- Biển số
- OF-56300
- Ngày cấp bằng
- 1/2/10
- Số km
- 8
- Động cơ
- 447,680 Mã lực
Thưa các Bác,
Hôm qua tôi cùng một bác tài chuyên nghiệp xuất phát từ Hà Nội đi Hà Giang và quay ngược trở lại Hà Nội ngay trong ngày, tổng quãng đường là 650 km, trong đó có khoảng 300 km là đường núi (gồm rất nhiều đoạn cua và đổ dốc) và 50 km đường rừng (vì xe phải đi vào mỏ). Cho phép tôi nói thêm về bác tài, bác tài là lái xe chuyên nghiệp chuyên lái xe khách và xe congtener xuyên Việt được khoàng 20 năm, chuyển qua lái xe con phục vụ lãnh đạo được 07 năm và theo như bác nói (và tôi nhìn thấy thì bác ấy cũng lái rất nhiều loại SUV để chở các xếp đi công trình. Sau quãng đường nói trên, cảm nhận của bác tài về Escape XLT 2009 như sau:
- Xe chạy ổn định: không bị lắc khi ôm cua, không bị rung, lắc hay bị bồng bềnh khi chạy tốc độ cao. Xuất phát từ HN vào 4h sáng và đến mỏ vào 9h30 với quãng đường đi là hơn 320km. Tốc độ nhanh nhất đạt được là 140km/h tại đoạn đường cao tốc vòng tránh thị xã Tuyên Quang;
- Xe có độ bứt tốc khi vượt các xe khác tốt, mặc dù bác ấy chưa sử dụng chức năng Overdriver;
- Giảm sóc tốt, đi đường rừng (đường đất không trải đá gồm rất nhiều ổ trâu và ổ gà, vũng nước, qua suối cạn) không bị nẩy xe nhiều;
- Cách âm tốt, tuy nhiên điều hòa hơi ồn, hệ thống âm thanh trong xe chất lượng không cao (bác ấy bật loa khá to trong xe);
- Hoàn toàn không tốn xăng như bác ấy nghĩ ban đầu vì bắt đầu mua xăng cho xe tại khu Trung Hòa mất 952 nghì và đi được đúng 500km mới phải mua lại lần 2.
Tôi chỉ thuật lại cảm nhận và đánh giá của một bác tài chuyên nghiệp về chiếc xe của tôi, hoàn toàn không có ý định quảng cáo hay so sánh với các loại xe khác. Cảm ơn các bác và chúc các bác một ngày làm việc hiệu quả.
Hôm qua tôi cùng một bác tài chuyên nghiệp xuất phát từ Hà Nội đi Hà Giang và quay ngược trở lại Hà Nội ngay trong ngày, tổng quãng đường là 650 km, trong đó có khoảng 300 km là đường núi (gồm rất nhiều đoạn cua và đổ dốc) và 50 km đường rừng (vì xe phải đi vào mỏ). Cho phép tôi nói thêm về bác tài, bác tài là lái xe chuyên nghiệp chuyên lái xe khách và xe congtener xuyên Việt được khoàng 20 năm, chuyển qua lái xe con phục vụ lãnh đạo được 07 năm và theo như bác nói (và tôi nhìn thấy thì bác ấy cũng lái rất nhiều loại SUV để chở các xếp đi công trình. Sau quãng đường nói trên, cảm nhận của bác tài về Escape XLT 2009 như sau:
- Xe chạy ổn định: không bị lắc khi ôm cua, không bị rung, lắc hay bị bồng bềnh khi chạy tốc độ cao. Xuất phát từ HN vào 4h sáng và đến mỏ vào 9h30 với quãng đường đi là hơn 320km. Tốc độ nhanh nhất đạt được là 140km/h tại đoạn đường cao tốc vòng tránh thị xã Tuyên Quang;
- Xe có độ bứt tốc khi vượt các xe khác tốt, mặc dù bác ấy chưa sử dụng chức năng Overdriver;
- Giảm sóc tốt, đi đường rừng (đường đất không trải đá gồm rất nhiều ổ trâu và ổ gà, vũng nước, qua suối cạn) không bị nẩy xe nhiều;
- Cách âm tốt, tuy nhiên điều hòa hơi ồn, hệ thống âm thanh trong xe chất lượng không cao (bác ấy bật loa khá to trong xe);
- Hoàn toàn không tốn xăng như bác ấy nghĩ ban đầu vì bắt đầu mua xăng cho xe tại khu Trung Hòa mất 952 nghì và đi được đúng 500km mới phải mua lại lần 2.
Tôi chỉ thuật lại cảm nhận và đánh giá của một bác tài chuyên nghiệp về chiếc xe của tôi, hoàn toàn không có ý định quảng cáo hay so sánh với các loại xe khác. Cảm ơn các bác và chúc các bác một ngày làm việc hiệu quả.