Nếu các bác không thích mua taxi, em có mấy kinh nghiệm nhỏ của em (nhiều bác nói việc này quá rồi, nhưng em cứ nói kinh nghiệm của em)
Thứ nhất, taxi chỉ ở một số phiên bản hạn chế như matis S (không phải SE), vios limo chứ không phải G, inova J chứ không phải G... thế nên các cụ cứ cầm cái đăng kiểm phát là các cụ nghi ngay cho em nếu nó rơi vào các trường hợp đó. Em thì em next luôn. Tuy vậy, vẫn có một số taxi đi xe phiên bản cao nên các cụ phải cẩn thận một số chỗ nữa.
Thứ hai, taxi thường đăng ký công ty nên để giấu điều đó các bác thường chuyển về tên CHÍNH CHỦ nên cứ mấy bác CHÍNH CHỦ thì các cụ cứ nghi cho em. Tuy vậy, em là người cẩn thận, nên em cũng thích chính chủ . Sau này em bán xe đừng cụ nào nghi em. he
Thứ ba là nhiều đồ lỉnh kỉnh (cái này chắc để đánh vào lòng tham nhỏ nhoi của người mua) nào là vè chắn, nào là cản inox, nào là giàn đèo hàng, nào là lá giăng đúc, nào là dvd, nào nước hoa, cảm biến lùi, ốp cánh cửa, vè cánh cửa, dán hình lên thân xe. Gặc các bác loại này, em là em chạy luôn
Thứ tư là mọi thứ đều mới quá. Xe người dùng thì khi bán nó, trông nó như cái chuồng gà. Quan điểm của em là mua cái chuồng gà nhà người ta về làm nhà nhà mình. Tại sao ư. Có nhiều lý do bán xe. MỘt trong các lý do là nó bắt đầu hỏng, chán sửa rồi nên bán quách đi. thế thì làm sao mà đẹp được. còn các bác taxi thì phải mông lại toàn bộ nên nó mới kính cong.
Thứ năm là, chân ga và chân côn bóng như sư. tay lái cũng bóng nhãy luôn (nên hay có bọc tay lái để che đi) xe nào có bọc tay lái các cụ cũng nên bỏ nó ra mà xem, mọi thứ đều bóng nhoáng thì next cho sớm.