- Biển số
- OF-114703
- Ngày cấp bằng
- 28/9/11
- Số km
- 43
- Động cơ
- 387,600 Mã lực
em cũng hóng tí
Ý em là ở trước mặt của xe có 2 cái hốc dạng mang cá đó, thấy các xe nước ngoài nó chạy có led nhìn sang mà khoẻ bao nhiêu.Led gầm là gì hả bác? Ý bác là đèn gầm nhưng là đèn led chứ ko phải bóng dây tóc?
Thảm sàn thì bác có thể mua đồ Weathertech còn ngon hơn hàng của hãng.
À, đấy là cái đèn day running lightÝ em là ở trước mặt của xe có 2 cái hốc dạng mang cá đó, thấy các xe nước ngoài nó chạy có led nhìn sang mà khoẻ bao nhiêu.
Em mua được các bác ý tặng cái lót sàn nỷ theo ý bác thì có nên dùng cho hỏng rồi order bộ mới hay thay luôn.
Có bộ nào cho OB ko CT?http://www.weathertech.com/subaru/2015/forester/floorliner-digitalfit/
Kiểu dáng thì như thế này ạ, đo laser và đúc 3D nên vừa khít đến từng góc cạnh. Giá thì chắc ngang bộ cho Outback là khoảng 5 triệu ạ.
Có nhà phân phối ở VNam rồi bác ạ, trong HCM ạ. Bác cần thì e gọi hộ cho, ưng mới trả tiền.
OB có sẵn đấy a ơi, alo là gửi ra thôi ạ.Có bộ nào cho OB ko CT?
Cam ơn CT nhé.OB có sẵn đấy a ơi, alo là gửi ra thôi ạ.
Sao Subaru ko nhập Forester 2.5 về nhỉ ?
Đồng ý với bác về tài chính, có điều với chất lượng xăng dầu VN, e hơi ngại cái vụ tụt bô . E thích công suất và momen xoắn của bản 2.5, vừa đủ dùng, và chắc chắn là đáng tin cậy hơn cái tụt bô.
Bác nhìn bảng so sánh thông số động cơ sẽ thấy là máy 2.5 sẽ ko có lợi về giá trong khi công suất ko tăng lên là mấy so với bản 2.0iL đang bán ạ. Với cách tính thuế nhập khẩu như bây giờ thì 2.0 turbo lại là hợp lý hơn về giá và công suất ạ.
E lại ko nghĩ thế ạ vì bản turbo dùng tại VNam đến giờ theo e biết chưa có xe nào có vấn đề về turbo, kể cả vấn đề ăn dầu thường gặp với máy turbo.Đồng ý với bác về tài chính, có điều với chất lượng xăng dầu VN, e hơi ngại cái vụ tụt bô . E thích công suất và momen xoắn của bản 2.5, vừa đủ dùng, và chắc chắn là đáng tin cậy hơn cái tụt bô.
Gen 9-13 turbo có e, giờ dc 10 vạn rồi mà vẫn lành như cục đất, chưa phải động chạm gì cả ngoài chuyện bảo dưỡng định kỳ. Hôm nào e mời cụ thử xe e nhé.Forester 2.5i ngon chứ, bên Mẽo luôn đánh giá cao các bản Forester non turbo hơn bản turbo vì lành hơn, ổn định hơn. Các bác xem bên ấy họ đánh giá suv compact tốt nhất những năm thuộc về forester nếu để ý kỹ thì đều là bản thường hết chứ ko phải là gộp chung tất cả đâu. Trong khi bxh chi phí bảo dưỡng xe năm rồi thì con xe subaru bị xếp ở giữa bảng lại là con forester turbo.
Thêm nữa là em thấy dân nn họ đánh giá gen forester 09-13 lái tốt và bền bỉ hơn so với gen mới hiện tại. Có cụ nào trong này đã test cả 2 gen thì cho em cái đánh giá mới ah.
Em đang c.bị mua xe và cũng đang phân vân giữa civic 2.0 và XV. Giá mà có for 2.5 thì chọn luôn rồi chứ 2.0i chỉ là bản nội bộ của Jap. Cùng 150hp với XV mà xác to, cồng kềnh hơn nên chạy chắc chắn kém hơn rồi.
Parts của JDM thì chuẩn nhất rồi đấy các bác Su-Otofun.Nó ship về Việt Nam mà bác tungkhuyen. Em ship về rồi mà. Nó sẽ dùng EMS để ship từ Japan về thẳng Việt Nam luôn! Ship kiểu này chắc chắn vẫn bị tính thuế nhé!
MIV nói: "ở VN chỉ được phân phối...", mình đã hỏi tôi đặt nhập có được ko cũng ko được, nếu được thì năm ngoái mình đã đặt 2.5i MT rồi, thôi chịu vậy vùng trũng mà bác. Tháng trước thấy MitOut về làm luôn con 2.4 cho xong chả tham khảo thêm gì nữa.Forester 2.5i ngon chứ, bên Mẽo luôn đánh giá cao các bản Forester non turbo hơn bản turbo vì lành hơn, ổn định hơn. Các bác xem bên ấy họ đánh giá suv compact tốt nhất những năm thuộc về forester nếu để ý kỹ thì đều là bản thường hết chứ ko phải là gộp chung tất cả đâu. Trong khi bxh chi phí bảo dưỡng xe năm rồi thì con xe subaru bị xếp ở giữa bảng lại là con forester turbo.
Thêm nữa là em thấy dân nn họ đánh giá gen forester 09-13 lái tốt và bền bỉ hơn so với gen mới hiện tại. Có cụ nào trong này đã test cả 2 gen thì cho em cái đánh giá mới ah.
Em đang c.bị mua xe và cũng đang phân vân giữa civic 2.0 và XV. Giá mà có for 2.5 thì chọn luôn rồi chứ 2.0i chỉ là bản nội bộ của Jap. Cùng 150hp với XV mà xác to, cồng kềnh hơn nên chạy chắc chắn kém hơn rồi.
Vãi với suy nghĩ của bác. Ko thích ai ép bác mua.Dân ta thật tội nghiệp, xe chỉ là phương tiện an toàn, sao nỡ vắt sữa khoan phá sức dân ở mọi lĩnh vực
Em thì nghĩ ở VN chỉ cần 3 cái chính 1.Gầm cao lội nước leo vỉa hè, 2.Chi phí vận hành rẻ, 3.An toàn. Còn lại thì che mưa che nắng là chính. Ra ngoài Đường trường xe chạy bền bỉ và đầm là tốt rồi, tốc độ cao máy lớn là rất lãng phí. Hơn nữa, đi ngoài đường cần cái đầu lạnh, an toàn là trên hết (hay tại em có dấu hiệu của tuổi già...)Đồng ý với bác về tài chính, có điều với chất lượng xăng dầu VN, e hơi ngại cái vụ tụt bô . E thích công suất và momen xoắn của bản 2.5, vừa đủ dùng, và chắc chắn là đáng tin cậy hơn cái tụt bô.
Lâu lắm có chút time rảnh buổi sáng quote với cụ chút cho vuiEm thì nghĩ ở VN chỉ cần 3 cái chính 1.Gầm cao lội nước leo vỉa hè, 2.Chi phí vận hành rẻ, 3.An toàn. Còn lại thì che mưa che nắng là chính. Ra ngoài Đường trường xe chạy bền bỉ và đầm là tốt rồi, tốc độ cao máy lớn là rất lãng phí. Hơn nữa, đi ngoài đường cần cái đầu lạnh, an toàn là trên hết (hay tại em có dấu hiệu của tuổi già...)
Nếu các bác có tiền thì không nói làm gì, còn nếu tầm tiền vừa phải, sử dụng xe hàng ngày thì em thấy nên nhắm vào xe đáp ứng đúng nhu cầu hàng ngày của mình, đừng chỉ vì một vài nhu cầu (1 năm chỉ dung 1-2 lần) mà đầu tư xe to-khỏe >> đồng nghĩa chi phí vận hành bảo dưỡng cao hơn rất nhiều.
Em cũng đang nhắm xe, thì Forester là ngon và sang chảnh lắm rồi!