[Thảo luận] Một số chuyện vui với mấy anh csgt

Fsg

Xe hơi
Biển số
OF-206353
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
174
Động cơ
320,140 Mã lực
Khoảng 8 giờ sáng 27/7/13 trên đường Hà đông --> Bala bông đỏ tôi đi nhầm vào làn bên trái dành cho oto rẽ trái ( chưa bao giờ lái xe đi trên đường này nên ngơ ngơ như quê ra tỉnh ). Khi phát hiện ra mình đi sai làn tôi lập tức chuyển làn sang phải để đi thẳng , lúc đó đướng rất đông nên sự chuyển làn có gây rối cho dòng xe trên đường chút xíu và tất nhiên ăn gậy Stop của xxx liền sau đó .
Khi tôi xuống xe chú xxx giơ tay chào tôi , tôi không đội mũ cũng giơ tay chào lại , nhưng động tác chào của tôi đúng điều lệnh hơn chú xxx nhiều , nhằm để tỏ ra : Tôi với anh đều là người nhà nước , tôi tôn trọng anh , tôi lịch sự với anh ... Nó như 1 tín hiệu được phát đi hãy thông cảm cho nhau .
Đúng vậy các cụ ạ ! Sau khi nghe tôi nhận lỗi và thanh nga , chú xxx 2 sao , 1 gạch nhẹ nhàng : Đáng lẽ bác phải chuyển làn từ khi có mũi tên trắng vẽ dưới đường chỉ dẫn , đến gần ngã ba bác mới chuyển làn nên gây cản trở GT . Rồi cũng không bắt trình giấy tờ , chú xxxx hỏi vài câu xã giao : Anh ở SG ra à ? Bây giờ anh đi đâu ? Anh đi thăm đơn vị cũ ở Xuân mai à ?...Thôi bác đi đi ! Em chỉ nhắc nhở bác vậy thôi .
Chú xxx trong trường hợp này có đáng yêu không các cụ ?
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
5,552
Động cơ
415,112 Mã lực

kentdju

Xe điện
Biển số
OF-165853
Ngày cấp bằng
9/11/12
Số km
3,860
Động cơ
539,397 Mã lực
Khoảng 8 giờ sáng 27/7/13 trên đường Hà đông --> Bala bông đỏ tôi đi nhầm vào làn bên trái dành cho oto rẽ trái ( chưa bao giờ lái xe đi trên đường này nên ngơ ngơ như quê ra tỉnh ). Khi phát hiện ra mình đi sai làn tôi lập tức chuyển làn sang phải để đi thẳng , lúc đó đướng rất đông nên sự chuyển làn có gây rối cho dòng xe trên đường chút xíu và tất nhiên ăn gậy Stop của xxx liền sau đó .
Khi tôi xuống xe chú xxx giơ tay chào tôi , tôi không đội mũ cũng giơ tay chào lại , nhưng động tác chào của tôi đúng điều lệnh hơn chú xxx nhiều , nhằm để tỏ ra : Tôi với anh đều là người nhà nước , tôi tôn trọng anh , tôi lịch sự với anh ... Nó như 1 tín hiệu được phát đi hãy thông cảm cho nhau .
Đúng vậy các cụ ạ ! Sau khi nghe tôi nhận lỗi và thanh nga , chú xxx 2 sao , 1 gạch nhẹ nhàng : Đáng lẽ bác phải chuyển làn từ khi có mũi tên trắng vẽ dưới đường chỉ dẫn , đến gần ngã ba bác mới chuyển làn nên gây cản trở GT . Rồi cũng không bắt trình giấy tờ , chú xxxx hỏi vài câu xã giao : Anh ở SG ra à ? Bây giờ anh đi đâu ? Anh đi thăm đơn vị cũ ở Xuân mai à ?...Thôi bác đi đi ! Em chỉ nhắc nhở bác vậy thôi .
Chú xxx trong trường hợp này có đáng yêu không các cụ ?
Cụ chủ là bộ đội, chắc cũng có tuổi rồi nên xxx thông cảm, bỏ qua.
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
5,552
Động cơ
415,112 Mã lực
, nhưng động tác chào của tôi đúng điều lệnh hơn chú xxx nhiều
Chào như thế nào cho đúng điều lệnh? Cụ chủ chỉ cho mọi ngừoi ở đây còn bít cách thực hiện, bết đâu hữu ích cho 1 lúc nào đó
 

hanoivietnam

Xe tăng
Biển số
OF-202446
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
1,489
Động cơ
336,340 Mã lực
Nơi ở
YB/PT/HN
Em ạ cụ! Cụ đi xe từ ngày xưa đến giờ và đi từ tận trỏng ra ngoài bắc này mà chuyện cụ kể làm cho em đọc mãi mới thấy có 2 chuyện, 1 là cụ gặp 1 chú mặc áo bạt xin thuốc lúc nửa đêm; 2 là cụ mới gặp xxx ở Hà đông.
Hết rồi phải không cụ?
 

Fsg

Xe hơi
Biển số
OF-206353
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
174
Động cơ
320,140 Mã lực
Chuyện bạn tôi kể lại sau đây thì không được nhẹ nhàng như thế nhưng vẫn có hậu . chuyện dư lày :
Vào một buổi sáng anh bạn tôi lái Tô dô ta Vios đi công chuyện . Đến gần Văn điển thì bị xxxx sốp vì lỗi cán vạch liền , phân tuyến . Anh bạn tôi vui vẻ nhận lỗi và thanh nga do tình huống..... bất khả kháng nên bắt buộc phải cán vạch " mong các đồng chí thông cảm " . Tổ xxx 3 chú dứt khoát lập biên bản không thể thông cảm được và " yêu cầu bác ký để chúng tôi còn tiếp tục làm việc khác " . Việc khác theo như bạn tôi nói là có rất nhiều xe máy , oto bị sốp đang chờ sử lý , trong đó có rất nhiều trường hơp được giải quyết nhanh 1 cách đáng ngờ . Sau khi gần 1 giờ đỉa dai giữa trời nắng với xxx không xin sỏ được gì anh bạn tôi đồng ý ký vào biên bản . Khi chú xxxx trẻ nhất mở cốp moto lấy cuốn biên bản ra thì không hiểu sao tiền ở đâu rơi ra lã chã . Ban tôi kể : thấy vậy tay xxxx chắc là tổ trưởng quát ầm lên " mày lôi cái đó ra làm gì ? " . Chú trẻ : " thì em phải lấy biên bản ra cho bác ấy ký chứ ".....
Hậm hực ra về bạn tôi nghĩ cách nhờ vả xin sỏ nhưng chẳng ai giúp được . Sáng hôm sau vì quá bức xúc anh bạn nghĩ cách chơi lại xxxx , mẹ kiếp đằng nào cũng mất tiền , nhưng "Trạng chết thì chúa cũng băng hà ". Ông làm cái đơn tố cáo chúng mày CÓ HIỆN TƯỢNG ĂN ĐÚT LÓTTRONG SỬ LÝ SAI PHẠM LUẬT GIAO THÔNG VÀ CÓ THÁI ĐỘ QUÁT THÁO DÂN KHI LÀM NHIỆM VỤ .
Đơn Tố cáo dự kiến được gửi : Giám đốc CA - HN , Phòng cảnh sát GT - HN , Chỉ huy đội CSGT số ....( Nơi có xxxx sử lý bạn tôi )
Sau khi viết đơn xong nơi đầu tiên bạn tôi gửi trực tiếp đến là Đội CSGT số.... Còn các địa chỉ khác chưa gửi , thụi đội trước , sở với phòng thụi sau chưa muộn .
Nhận được đơn , các vị chỉ huy đội xxxx gọi điện thoại mời bạn tôi đến đội làm việc ngay . Câu chuyện xã giao qua lại , chuyện giải quyết vụ ban tôi bị lập biên bản thì vui , dài , hài hước lắm , tôi chỉ túm lại thế này . Chú đội trưởng sau khi mời bạn tôi tách trà thủng thẳng nói : gì thì gì bác cũng đi sai luật , nên anh em sử phạt bác là đúng . Ok ! Nhưng nếu ở địa vị tôi sử lý lúc đó , tôi chỉ nhắc nhở thôi rồi cho bác đi . Nhưng anh em hôm đó lập biên bản sử phạt bác là cứng nhắc . Anh em xxxx hôm đó có thái độ nóng nảy quát tháo là do trời nóng bức .. v v. - Xôi xì thế lày , đây không phải là sự đánh đổi , chỉ là 2 bên cùng rút kinh nghiệm , chúng tôi hủy biên bản trả giấy tờ xe cho bác và đề nghị bác rút đơn tố cáo . Anh em xxxx hôm đó không ăn đút lót ai nên cũng không có gì phải sợ đâu nhưng với lá đơn của bác chúng tôi cũng mệt mỏi với thanh tra đấy ! Thế đơn bác đã gửi đi những đâu rồi ?
Lúc đó bạn tôi phán đoán : tay đội trưởng chỉ mạnh mồm vậy thôi chứ hắn đang rất sợ mình đã chụp ảnh , ghi âm làm bằng chứng cho đơn tố cáo . Trên đà thắng lợi bạn tôi mừng thầm , kẻ cả trả lời tay đội trưởng : Đơn tôi mới đưa cho các anh thôi và định chiều nay gửi tiếp lên sở CA và phòng CSGT , nhưng với thái độ cầu thị của các anh tôi nghĩ chúng ta cùng rút kinh nghiệm rồi thì thôi , còn tố cáo nhau làm gì nữa . Hai bên bắt tay nhau vui vẻ ....
Như vậy từ chỗ là nạn nhân của sự cố chấp , quan liêu , hách dịch anh bạn tôi đã nghĩ ra 1 cách đấu tranh rất hiệu quả trên cơ sở người thưc việc thực , Sả được troét , lại không mất tiền .
 
Chỉnh sửa cuối:

namaus

Xe tăng
Biển số
OF-158415
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
1,408
Động cơ
364,840 Mã lực
Tiếp đi cụ.nghe có vẻ cụ cả.nhưng avata thì xì teen.
 

doanhvphuong

Xe hơi
Biển số
OF-31831
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
188
Động cơ
481,380 Mã lực
[/QUOTE]

Chỗ tránh tàu ở chợ Bưởi cuối Thụy khuê đúng không bác?
 

Fsg

Xe hơi
Biển số
OF-206353
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
174
Động cơ
320,140 Mã lực
Chào như thế nào cho đúng điều lệnh? Cụ chủ chỉ cho mọi ngừoi ở đây còn bít cách thực hiện, bết đâu hữu ích cho 1 lúc nào đó
Cụ vào YouTube ối cờ nhíp , hình ảnh Chào để mà học .
 

Fsg

Xe hơi
Biển số
OF-206353
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
174
Động cơ
320,140 Mã lực
Những tình huống tôi kể ra đây cho các cụ nghe rất bình thường . Chủ yếu chỉ nói đến những cách ứng xử hiền hòa giữa xxxx với người tham gia giao thông . Để làm sao hình ảnh xxxx luôn đẹp trong mắt dân và người dân sau khi vi phạm luật giao thông (không đến nỗi nguy hiểm ) sẽ không bao giờ lặp lại lỗi cũ bảo đảm an toàn cho mọi người và cho chinh bản thân mình .
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
5,552
Động cơ
415,112 Mã lực
Quán Thánh cụ ạ, ngày xưa đi học iem nhẩy tầu ở đây suốt :)
Chuẩn đó cụ :)

Chỗ tránh tàu ở chợ Bưởi cuối Thụy khuê đúng không bác?
Cuối dg Thụy khuê ko có dg tránh cụ ạ

Điều lệnh quân đội hiện nay quy định không đội mũ ; mặc thường phục cũng chào bằng tay nghe bác , bỏ kiểu " đánh mặt " rồi .
"ĐÁnh mặt" là sao, em chưa hiểu?
 
Chỉnh sửa cuối:

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Cụ chủ là bộ đội, chắc cũng có tuổi rồi nên xxx thông cảm, bỏ qua.
ngày xưa xxx có mấy khi chặn xe biển đỏ đâu cụ , phải nói là rất hiếm
Cụ chủ là bộ đội, chắc cũng có tuổi rồi nên xxx thông cảm, bỏ qua.
Chuyện bạn tôi kể lại sau đây thì không được nhẹ nhàng như thế nhưng vẫn có hậu . chuyện dư lày :
Vào một buổi sáng anh bạn tôi lái Tô dô ta Vios đi công chuyện . Đến gần Văn điển thì bị xxxx sốp vì lỗi cán vạch liền , phân tuyến . Anh bạn tôi vui vẻ nhận lỗi và thanh nga do tình huống..... bất khả kháng nên bắt buộc phải cán vạch " mong các đồng chí thông cảm " . Tổ xxx 3 chú dứt khoát lập biên bản không thể thông cảm được và " yêu cầu bác ký để chúng tôi còn tiếp tục làm việc khác " . Việc khác theo như bạn tôi nói là có rất nhiều xe máy , oto bị sốp đang chờ sử lý , trong đó có rất nhiều trường hơp được giải quyết nhanh 1 cách đáng ngờ . Sau khi gần 1 giờ đỉa dai giữa trời nắng với xxx không xin sỏ được gì anh bạn tôi đồng ý ký vào biên bản . Khi chú xxxx trẻ nhất mở cốp moto lấy cuốn biên bản ra thì không hiểu sao tiền ở đâu rơi ra lã chã . Ban tôi kể : thấy vậy tay xxxx chắc là tổ trưởng quát ầm lên " mày lôi cái đó ra làm gì ? " . Chú trẻ : " thì em phải lấy biên bản ra cho bác ấy ký chứ ".....
Hậm hực ra về bạn tôi nghĩ cách nhờ vả xin sỏ nhưng chẳng ai giúp được . Sáng hôm sau vì quá bức xúc anh bạn nghĩ cách chơi lại xxxx , mẹ kiếp đằng nào cũng mất tiền , nhưng "Trạng chết thì chúa cũng băng hà ". Ông làm cái đơn tố cáo chúng mày CÓ HIỆN TƯỢNG ĂN ĐÚT LÓTTRONG SỬ LÝ SAI PHẠM LUẬT GIAO THÔNG VÀ CÓ THÁI ĐỘ QUÁT THÁO DÂN KHI LÀM NHIỆM VỤ .
Đơn Tố cáo dự kiến được gửi : Giám đốc CA - HN , Phòng cảnh sát GT - HN , Chỉ huy đội CSGT số ....( Nơi có xxxx sử lý bạn tôi )
Sau khi viết đơn xong nơi đầu tiên bạn tôi gửi trực tiếp đến là Đội CSGT số.... Còn các địa chỉ khác chưa gửi , thụi đội trước , sở với phòng thụi sau chưa muộn .
Nhận được đơn , các vị chỉ huy đội xxxx gọi điện thoại mời bạn tôi đến đội làm việc ngay . Câu chuyện xã giao qua lại , chuyện giải quyết vụ ban tôi bị lập biên bản thì vui , dài , hài hước lắm , tôi chỉ túm lại thế này . Chú đội trưởng sau khi mời bạn tôi tách trà thủng thẳng nói : gì thì gì bác cũng đi sai luật , nên anh em sử phạt bác là đúng . Ok ! Nhưng nếu ở địa vị tôi sử lý lúc đó , tôi chỉ nhắc nhở thôi rồi cho bác đi . Nhưng anh em hôm đó lập biên bản sử phạt bác là cứng nhắc . Anh em xxxx hôm đó có thái độ nóng nảy quát tháo là do trời nóng bức .. v v. - Xôi xì thế lày , đây không phải là sự đánh đổi , chỉ là 2 bên cùng rút kinh nghiệm , chúng tôi hủy biên bản trả giấy tờ xe cho bác và đề nghị bác rút đơn tố cáo . Anh em xxxx hôm đó không ăn đút lót ai nên cũng không có gì phải sợ đâu nhưng với lá đơn của bác chúng tôi cũng mệt mỏi với thanh tra đấy ! Thế đơn bác đã gửi đi những đâu rồi ?
Lúc đó bạn tôi phán đoán : tay đội trưởng chỉ mạnh mồm vậy thôi chứ hắn đang rất sợ mình đã chụp ảnh , ghi âm làm bằng chứng cho đơn tố cáo . Trên đà thắng lợi bạn tôi mừng thầm , kẻ cả trả lời tay đội trưởng : Đơn tôi mới đưa cho các anh thôi và định chiều nay gửi tiếp lên sở CA và phòng CSGT , nhưng với thái độ cầu thị của các anh tôi nghĩ chúng ta cùng rút kinh nghiệm rồi thì thôi , còn tố cáo nhau làm gì nữa . Hai bên bắt tay nhau vui vẻ ....
Như vậy từ chỗ là nạn nhân của sự cố chấp , quan liêu , hách dịch anh bạn tôi đã nghĩ ra 1 cách đấu tranh rất hiệu quả trên cơ sở người thưc việc thực , Sả được troét , lại không mất tiền .
mà ngày xưa, tố dễ thế so với giờ khác quá
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top