- Biển số
- OF-121491
- Ngày cấp bằng
- 22/11/11
- Số km
- 546
- Động cơ
- 387,313 Mã lực
Chả là trước tết vừa rồi em có một chuyến đi xa...mà đổ xăng dọc đường thì em không yên tâm chất lượng nên làm một bình thật đầy...trước lúc em đổ xăng thì đèn vàng báo nên em dự là đổ hết 1tr sẽ đầy...ai ngờ mới 956k đã đầy nên nhân viên bơm xăng bơm ráng cho tròn tiền...và hậu quả là em thấy dưới gầm xe có xăng chảy ra...bối rối quá em cho xe chạy tới chỗ nghiêng nghiêng tắt máy cho xăng chảy hết ra rồi kiếm nước xịt gầm cho yên tâm (vì chỗ chảy gần ống xả)...sau khi gọi điện hỏi một số Bác Fiat nhà ta thì em kiểm tra bình xăng không thủng, không một dấu hiệu bất thường nên tiếp tục đi...đến mùng 8 tết vừa rồi Gara chỗ em hay bảo dưỡng mở cửa nên em tới kiểm tra cho chắc và nguyên nhân là ...Roan cao su ở nấp đậy phía trên bình xăng, chỗ giắc cấm dây diện nó bị teo lại nên ốc bị lỏng và xăng tràn ra chỗ đó...và xăng chỉ tràn khi đỗ thật đầy....nhưng bình thường xăng cũng bay hơi và thoát qua vị trí đó... vậy nên các Bác nên kiểm tra và sết các con ốc này lại nhé....
Rất đơn giản...các Bác chỉ việc gấp hàng ghế sau lại...lật lên...lật tấm trải sàn lên sẽ thấy có một tấm sắt đậy...mở hết ốc ra...lấy tấm sắt đậy ra các Bác sẽ thấy có một miếng sắt khác có gắn các dây điện nối vào bình xăng, các bác siết các con ốc lại nếu thấy lỏng...nhớ siết chéo đối xứng với nhau và siết vừa tay thôi...
Hy vọng giúp ích được các Bác!
Rất đơn giản...các Bác chỉ việc gấp hàng ghế sau lại...lật lên...lật tấm trải sàn lên sẽ thấy có một tấm sắt đậy...mở hết ốc ra...lấy tấm sắt đậy ra các Bác sẽ thấy có một miếng sắt khác có gắn các dây điện nối vào bình xăng, các bác siết các con ốc lại nếu thấy lỏng...nhớ siết chéo đối xứng với nhau và siết vừa tay thôi...
Hy vọng giúp ích được các Bác!
Chỉnh sửa cuối: