[Thảo luận] Một là anh ấy lái non - hai là anh ấy ko đon được đường

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Luật ỏ VN lạ nhi bên em mà như vầy là lỗi của xe tải !! Vì đường ưu tiên là của xe con ! Xe tải phải nhường đường !
Ngã tư rộng, xe tải đi gần hết ngã tư rồi xe con đâm vào mít xe tải thì lỗi thuộc về xe con cụ ạ.
Ví dụ 2 con đấu đầu nhau thì lỗi thuộc về xe tải.
 

duypq

Xe tăng
Biển số
OF-80393
Ngày cấp bằng
16/12/10
Số km
1,654
Động cơ
432,310 Mã lực
Cái biển 1 chiều xa xa là cho đường nào các cụ nhỉ?
 

cadilac30

Xe tăng
Biển số
OF-25723
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
1,602
Động cơ
507,043 Mã lực
Ngã tư rộng, xe tải đi gần hết ngã tư rồi xe con đâm vào mít xe tải thì lỗi thuộc về xe con cụ ạ.
Ví dụ 2 con đấu đầu nhau thì lỗi thuộc về xe tải.
The nên em mới nói luật vn lạ vậy .bên em trong trường hợp này lỗi xe tải 100% vì đường lớn(6 lan 2chiều) là của xe con .đụng bất cứ chỗ nào xe con cũng không lỗi !!!!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
The nên em mới nói luật vn lạ vậy .bên em trong trường hợp này lỗi xe tải 100% vì đường lớn(6 lan 2chiều) là của xe con .đụng bất cứ chỗ nào xe con cũng không lỗi !!!!
Đường rộng mà vẫn đâm vào mít xe tải thì càng chứng tỏ trình kém, dễ quy vào lỗi: không làm chủ tốc độ. Tất nhiên là các ô phờ toàn ngồi đây để phán nên không thể 100% đúng, nhưng dựa vào tình huống thì xe tải không hề cướp đường của xe con (vì nếu thế thì 99% sẽ đâm vào phía đầu xe tải). Như em đã dự: ông tải lừ lừ quay đầu vì xe con còn khá xa. Xe con quyết định vòng phía sau , nhưng mắc lỗi là không giảm tốc và không ngờ xe tải bị một 2b hoặc 4b nào đó vèo phát đằng trước, thế là phanh gấp. Kết quả xe con húc mít.
Vẫn là dự thôi, còn thực tế thế nào chắc phải có cụ quen người trong cuộc !
 

Xe cỏ cũ

Xe điện
Biển số
OF-306140
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
2,771
Động cơ
322,639 Mã lực
Thống nhất với ý kiến cụ này. Ở bển, xe tải phải quan sát kỹ và dừng lại để xe con đi qua rồi mới được đi vì ưu tiên là làn xe con. Trình lái và đúng luật là 2 việc khác nhau.
The nên em mới nói luật vn lạ vậy .bên em trong trường hợp này lỗi xe tải 100% vì đường lớn(6 lan 2chiều) là của xe con .đụng bất cứ chỗ nào xe con cũng không lỗi !!!!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thống nhất với ý kiến cụ này. Ở bển, xe tải phải quan sát kỹ và dừng lại để xe con đi qua rồi mới được đi vì ưu tiên là làn xe con. Trình lái và đúng luật là 2 việc khác nhau.
Trình lái và luật không tách rời đâu cụ ạ. Giả sử, có một người hỏng xe giữa ngã tư, theo luật thì nó phải nhường cụ vì cụ ở bên phải nó, nhưng do xe hỏng nên cứ ỳ ra đó. Nếu cụ trình kém phanh không nổi thì đương nhiên là lỗi không làm chủ tốc độ rồi.
 

thuviet

Xe buýt
Biển số
OF-16016
Ngày cấp bằng
5/5/08
Số km
755
Động cơ
518,700 Mã lực
Căn già và thiếu quan sát
 

tasx

Xe tăng
Biển số
OF-207902
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
1,382
Động cơ
11,494 Mã lực
Lỗi là do bác xe con đi ẩu
 

TonaBui

Xe tải
Biển số
OF-324954
Ngày cấp bằng
26/6/14
Số km
454
Động cơ
291,605 Mã lực
Nơi ở
Some where in the air
Chắc cụ ấy lái không để ý thôi ợ, va chạm cũng nhẹ, xe bé đi cũng chậm, có thể là vừa lái vừa nghe điện thoại ợ
 

paybackvcb

Xe điện
Biển số
OF-44853
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
2,059
Động cơ
483,657 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lacetti EX gãy răng liệu đi trồng lại có đẹp hơn không?
 

Nguyencuong1101

Xe tải
Biển số
OF-314646
Ngày cấp bằng
4/4/14
Số km
220
Động cơ
297,650 Mã lực
Nơi ở
Hà đông
Vỡ mồm em lacetti rồi:(. Chắc k chú ý bám a xe tải sát quá
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top