[ATGT] Một kiểu lái xe đáng trách.

tuanzs

Xe lăn
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
10,141
Động cơ
525,916 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Các cụ cứ bảo nhường nhưng em thấy đầy ông như ông Spinter kia, thấy bên kia sắp hàng dài lắm rồi nhưng kệ... cứ phi ngang thế chả cần biết tắc là gì, chỉ khi nào bị chửi mới rút kinh nghiệm
 

blackcivic 2.0

Xe tăng
Biển số
OF-114120
Ngày cấp bằng
24/9/11
Số km
1,296
Động cơ
398,470 Mã lực
Nơi ở
Túp lều lý tưởng của em quì ở đường GT
Chỗ này phải cắm biển xe từ pvn ra chỉ được rẽ phải ,em cũng dã chửi một thằng sedan phi y như thế này . Em chửi "mày đi xuống dưới quay đầu thì bố mày chết à "
nó chả nói gì ...thế có điên ko , sao nhiều đứa ngu gia truyền thí..chưa chắc nhanh hơn mà còn làm bao nhiêu người bị ảnh hưởng.
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,291
Động cơ
486,460 Mã lực
Có mỗi việc đào dầu lên mà bán, sau đó ăn chơi phè phỡn thì vô tư.
 

dvd

Xe tăng
Biển số
OF-3142
Ngày cấp bằng
17/1/07
Số km
1,846
Động cơ
577,454 Mã lực
Nơi ở
Tối ở đâu, nơi đấy là nhà.
ngay cả xe cụ cũng ngoi ra ngoài mất nửa xe rồi còn gì nữa... có theo hàng đâu!! :-B
He he, cái trụ cầu vượt nó ở giữa đường, cái biển cấm nó cũng giữa đường.
Cụ nhìn thế nào mà bảo cháu lấn làn thì chết thật.
 

zerogravitation

Xe buýt
Biển số
OF-125474
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
665
Động cơ
383,923 Mã lực
[...]
Lẽ ra nếu có ý thức 1 tý thì nó phi ra, rẽ phải 1 tý rồi quay đầu thì không gây tắc như vậy.
Đúng là ra đường gặp nhiều cảnh ức chế.
Thực ra nếu muốn thật sự ý thức, trước khi từ tòa nhà PVN lao ra đường, phải nhìn tình thế là k có đường để mà đi, chịu khó ngồi đợi đến khi đèn xanh hẵng phi ra. Khi đó k cản trở giao thông chiều ngược lại.

Ở VN, đặc biệt là miền bắc, có 1 tật xấu mà ng miền nam lại rất tốt, đó là người tham gia giao thông ít người chịu nhường và càng ít người chịu chờ. 1 số ví dụ:

- Đang dừng đèn đỏ, còn 2-3 giây. Thực ra trong 2-3 giây này thì chiều giao cắt đèn đang chuyển từ xanh sang vàng. Đa số người tham gia giao thông (nhất là xe máy) đã bắt đầu chuyển bánh rồi (mặc dù vẫn đang đỏ). Không hiểu họ vội gì & họ nghĩ họ sẽ đi nhanh hơn được bao nhiêu mét trong 2-3 giây đồng hồ?

- Đang đi thẳng, thấy bên phải có MỘT xe đang đỗ bắt đầu chuyển bánh tham gia giao thông, có tí hiệu xin đường để ra xe rồi. Nhất định k nhường, phải cố vượt lên, kể cả phải đi song song, lấn sang làn xe ngược chiều (bất kể có vạch liền hay không) để vượt lên trước. Không hiểu khi đường đông, các phương tiện đều xếp hàng chạy, vượt hơn 1 thân xe để làm gì?

- Đường đông, đèn xanh còn 3 giây, nhìn rõ là k thể vượt kịp ngã 4 trong khoảng thời gian đó rồi, vẫn cố phải lao ra giữa ngã 4, trở thành vật cản đối với hàng trăm phương tiện của chiều cắt ngang, rồi rón rén nhích từng tý giữa cái biển xe để vượt ngã 4. Chờ 1 lần đèn đỏ nghiêm trọng đến mức đó sao?

- Đường đông, đang dừng đèn đỏ. Chiều giao thông cắt ngã 4 đang lưu thông thì bị tắc, phương tiện kẹt cứng giữa ngã 4. Nhìn rõ là k thể đi được rồi. Đèn xanh, đa số phương tiện vẫn rồ ga lao vào giữa cái mớ hỗn độn kia. Làm cho những phương tiện đang kẹt ở giữa ngã 4 cũng k thể tiếp tục thoát khỏi ngã 4 đó, kẹt đơn bh thành kẹt kép vì cả 4 chiều đều kẹt.

1 số ví dụ đơn giản & rất thường ngày, mình thấy thật khó lý giải được mọi người suy nghĩ gì mà sờ sờ trước mặt họ cg vẫn lao vào là sao? Chỉ vì tiết kiệm 3 giây, nếu gây kẹt xe theo kiểu Dead-lock (tức là 4 phương tiện 4 chiều block nhau, k có cách nào thoát được, có khi tắc cả tiếng.

Theo mình OF nên phát động phong trào tăng cường nhường nhịn, chịu khó chờ nhau, mọi đường đều thông thì hay hơn là chuyện đi đúng làn. Vì làn đường do GTCC thiết kế, mà mấy ông này có bao h tham gia giao thông đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoangbi

Xe đạp
Biển số
OF-136194
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
41
Động cơ
369,510 Mã lực
Con Transit nếu chạy xuôi theo chiều của mình rồi quay đầu lại em dự là sẽ đường thông hè thoáng chứ không bị dồn lại một đống thế kia.
 

dream300cc

Xe máy
Biển số
OF-126654
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
95
Động cơ
378,250 Mã lực
Đoạn này em đi qua nhiều, luôn có các bác từ trong PVN phọt ra và đứng chềnh ềnh giữa đường làm các bác đi thẳng luôn bị chặn đường đi.
Cụ này nói chuẩn, em cũng đi qua đây thường xuyên nên biết, chúng nó cứ rẽ ra rẽ vào đều đi như thế cả, không bao giờ chịu rẽ phải 1 đoạn rồi quay đầu đâu ạ. nhà cháu cũng để ý là bọn chúng nó đều không phải là OFer, may thế, không thì không ai dám gia nhập otofun nữa các cụ nhẩy
 

dream300cc

Xe máy
Biển số
OF-126654
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
95
Động cơ
378,250 Mã lực
Thực ra nếu muốn thật sự ý thức, trước khi từ tòa nhà PVN lao ra đường, phải nhìn tình thế là k có đường để mà đi, chịu khó ngồi đợi đến khi đèn xanh hẵng phi ra. Khi đó k cản trở giao thông chiều ngược lại.

Ở VN, đặc biệt là miền bắc, có 1 tật xấu mà ng miền nam lại rất tốt, đó là người tham gia giao thông ít người chịu nhường và càng ít người chịu chờ. 1 số ví dụ:

- Đang dừng đèn đỏ, còn 2-3 giây. Thực ra trong 2-3 giây này thì chiều giao cắt đèn đang chuyển từ xanh sang vàng. Đa số người tham gia giao thông (nhất là xe máy) đã bắt đầu chuyển bánh rồi (mặc dù vẫn đang đỏ). Không hiểu họ vội gì & họ nghĩ họ sẽ đi nhanh hơn được bao nhiêu mét trong 2-3 giây đồng hồ?

- Đang đi thẳng, thấy bên phải có MỘT xe đang đỗ bắt đầu chuyển bánh tham gia giao thông, có tí hiệu xin đường để ra xe rồi. Nhất định k nhường, phải cố vượt lên, kể cả phải đi song song, lấn sang làn xe ngược chiều (bất kể có vạch liền hay không) để vượt lên trước. Không hiểu khi đường đông, các phương tiện đều xếp hàng chạy, vượt hơn 1 thân xe để làm gì?

- Đường đông, đèn xanh còn 3 giây, nhìn rõ là k thể vượt kịp ngã 4 trong khoảng thời gian đó rồi, vẫn cố phải lao ra giữa ngã 4, trở thành vật cản đối với hàng trăm phương tiện của chiều cắt ngang, rồi rón rén nhích từng tý giữa cái biển xe để vượt ngã 4. Chờ 1 lần đèn đỏ nghiêm trọng đến mức đó sao?

- Đường đông, đang dừng đèn đỏ. Chiều giao thông cắt ngã 4 đang lưu thông thì bị tắc, phương tiện kẹt cứng giữa ngã 4. Nhìn rõ là k thể đi được rồi. Đèn xanh, đa số phương tiện vẫn rồ ga lao vào giữa cái mớ hỗn độn kia. Làm cho những phương tiện đang kẹt ở giữa ngã 4 cũng k thể tiếp tục thoát khỏi ngã 4 đó, kẹt đơn bh thành kẹt kép vì cả 4 chiều đều kẹt.

1 số ví dụ đơn giản & rất thường ngày, mình thấy thật khó lý giải được mọi người suy nghĩ gì mà sờ sờ trước mặt họ cg vẫn lao vào là sao? Chỉ vì tiết kiệm 3 giây, nếu gây kẹt xe theo kiểu Dead-lock (tức là 4 phương tiện 4 chiều block nhau, k có cách nào thoát được, có khi tắc cả tiếng.

Theo mình OF nên phát động phong trào tăng cường nhường nhịn, chịu khó chờ nhau, mọi đường đều thông thì hay hơn là chuyện đi đúng làn. Vì làn đường do GTCC thiết kế, mà mấy ông này có bao h tham gia giao thông đâu.
Chỉ cần #' # giải quyết được mấy vấn đề này thì đảm bảo không cần thu phí, không cần đổi giờ làm thì vẫn giảm ách tắc giao thông ở Hà Nội như thường
 

Hoàng Nam Hưng

Xe tăng
Biển số
OF-119002
Ngày cấp bằng
1/11/11
Số km
1,035
Động cơ
394,100 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Đảo chúa
cả 2 e 2B biển 18 với 16 kia cũng là loại rất vô ý thức kìa
 

Maz

Xe tải
Biển số
OF-12500
Ngày cấp bằng
7/1/08
Số km
222
Động cơ
525,330 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Fun tý :). Em thấy xe kụ cũng chém vạch đấy ;)
 

hiep.economic

Xe buýt
Biển số
OF-13550
Ngày cấp bằng
27/2/08
Số km
556
Động cơ
523,730 Mã lực
thằng này là mec 313 chứ ko phải ford transit
 

HMTuan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-5093
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
201
Động cơ
547,100 Mã lực
Cụ hiểu sai rồi, làn bên này tất cả đang đứng chờ đèn đỏ. Làn bên kia xanh trước , đi hết mới đến bên này.
Con Tran đấy cố tình đứng thế, chứ bên này muốn nhường cũng không được. Chả lẽ cả đoàn phải lùi cho ông ý vào.
em thấy bác chủ còn lấn làn của xe đi ngược chiều.thực gia thì là tình trạng trung của gt vn.nếu em đi cùng hướng với bác, em sẽ nhường cho xe 16 chỗ đi trước.chúc bác lái xe an toàn
 

kiet_xu

Xe tải
Biển số
OF-120059
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
473
Động cơ
387,059 Mã lực
Tắc đường nhiều khi cũng do sự vô ý thức của một số người
 

dungce912

Xe điện
Biển số
OF-136606
Ngày cấp bằng
31/3/12
Số km
3,028
Động cơ
394,678 Mã lực
Nơi ở
Trên yên xe dưới gốc cây
Đây là loại lx đầu đất, mà có khi đầu đất nên chỉ làm lx chứ ko hơn :) đi đường rất hay gặp mấy thằng kiểu này, trong khi chỉ cần tiến thêm 1 đoạn là quay thoải mái, chẳng ảnh hưởng đến ai, mà chưa chắc đã lâu hơn
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,433
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Đoạn này em đi qua nhiều, luôn có các bác từ trong PVN phọt ra và đứng chềnh ềnh giữa đường làm các bác đi thẳng luôn bị chặn đường đi.
Lỗi là tại các xe chiều HTK - Thái Hà không nhường, đáng nhẽ các xe nhường xe từ PVN đi ra cho thoát thì đâu đến nỗi !
 

Ngựa hoang.66

Xe tải
Biển số
OF-130551
Ngày cấp bằng
12/2/12
Số km
496
Động cơ
378,110 Mã lực
Đây là loại lx đầu đất, mà có khi đầu đất nên chỉ làm lx chứ ko hơn :) đi đường rất hay gặp mấy thằng kiểu này, trong khi chỉ cần tiến thêm 1 đoạn là quay thoải mái, chẳng ảnh hưởng đến ai, mà chưa chắc đã lâu hơn
Có vẻ cụ có tý chức nhỉ,nhưng chắc chưa hơn #'# và 3d v.v..nhưng em trộm nghĩ hình như ở thời buổi này chức tước tỷ lệ nghịch với nhân cách.vậy nên cụ hãy xem xét lại cách đánh giá về nghề nghiệp.
 

sontung2402

Xe buýt
Biển số
OF-118311
Ngày cấp bằng
27/10/11
Số km
953
Động cơ
393,340 Mã lực
Nơi ở
88A 099.81
Em dự là 2 xe kia đã chủ động nhường cho Transit nhưng 2B lấn lên nhiều quá Transit ko thể chen vào nữa và làn bên kia xanh bị ùn lại. Chẳng ai thấy đường đã đông mà chen ngang để đường tắc cả
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top