Cụ HDHD. tâm huyết với cuộc chống phá Vinfast hết sức: Thức đến 0 giờ để chống cơ đấy.
Thôi tôi đi làm đây. Nhọc với cụ ghê.
Thôi tôi đi làm đây. Nhọc với cụ ghê.
Oh, sao nhọc sớm thế cụ? Cụ phải đi làm nhưng em thì không nhé.Cụ HDHD. tâm huyết với cuộc chống phá Vinfast hết sức: Thức đến 0 giờ để chống cơ đấy.
Thôi tôi đi làm đây. Nhọc với cụ ghê.
Một hãng xe thì không cần sản xuất tất cả, thậm chí không cần sản xuất tý nào mà có thể thuê ngoài gia công, lắp ráp toàn bộ.Chắc Lux A, Lux SA Vinfast còn sản xuất được nhiều chi tiết hơn cái xe này
Trích dẫn:" Những gì còn sót lại của Toyota Supra sau khi loại bỏ những bộ phận dùng chung nền tảng của BMW Z4.
P/s: Mất gốc rồi!
#otohui #j4f
"
Còn những mẫu xe nào nữa nhỉ?!
Tội lắm. Anh Huệ chỉ dám hứa sẽ nội địa hoá khoảng 60% thôi. Chỉ các cụ anti mới nhất quyết chỉ tay day mặt rằng nếu Vinfast còn phải đặt hàng mua phụ tùng thì hãng xe chỉ là đồ 5 cha 3 mẹ.Miếng bánh lợi nhuận được chia cho các cty vệ tinh, cty phụ tùng các cụ cứ mua hết, lắp ráp, làm ra được cái xe tốt, được thị trường chấp nhận là thành công rồi. Sao cứ phải gáy xe tôi bán là tôi phải sx mọi thứ
Dạo này cuộc chiến hơi nhàm chán. Đội anti loanh quanh vẫn mấy khuôn mặt cũ. Vẫn chống vin kịch liệt nhưng bài vở cũng không có gì mới, ít sáng tạo và không được hưởng ứng nhiều như trước. Đội Pro thì vẫn vậy, có phần thụ động, bào chữa, nên cũng nhàm theo đội anti.Cụ HDHD. tâm huyết với cuộc chống phá Vinfast hết sức: Thức đến 0 giờ để chống cơ đấy.
Thôi tôi đi làm đây. Nhọc với cụ ghê.
Sau bài này của cụ, cuộc chiến sẽ lại nóng rực lên do các bên đều chạm tự ái & điều chỉnh phương thức thi đấu.Dạo này cuộc chiến hơi nhàm chán. Đội anti loanh quanh vẫn mấy khuôn mặt cũ. Vẫn chống vin kịch liệt nhưng bài vở cũng không có gì mới, ít sáng tạo và không được hưởng ứng nhiều như trước. Đội Pro thì vẫn vậy, có phần thụ động, bào chữa, nên cũng nhàm theo đội anti.
Cụ sang topic của tôi giải ngố dùm 9 cái vì sao. Đảm bảo cả năm không hết chuyện.Dạo này cuộc chiến hơi nhàm chán. Đội anti loanh quanh vẫn mấy khuôn mặt cũ. Vẫn chống vin kịch liệt nhưng bài vở cũng không có gì mới, ít sáng tạo và không được hưởng ứng nhiều như trước. Đội Pro thì vẫn vậy, có phần thụ động, bào chữa, nên cũng nhàm theo đội anti.
Bài vở cũ quáthớt của bọn vinno dẫn dắt dư luận. Hôm vừa rồi dẫn bà chị đi đặt cái xe nhỏ vin phét fa đĩ. Nhìn form ngoài không khác gì con spark, còn nội thất bên trong thì ôi giồi ôi như thời bao cấp. Chốt cửa còn bằng cơm, cái ổ khoá thì lồi ra như đít thằng bị trĩ. Thế thôi động viên bà chị gắng thêm 100 nữa mà lấy con i10 vừa đẹp, vừa đi yên tâm. Tiện thể qua ngắm luôn con lux a + lux sa, đúng nhìn ngoài cũng hầm hố và đẹp đấy, nhưng nội thất đúng chất tàu, riêng cái cần số nó nhìn ọp ẹp, lại nhỏ, ngẫm nghĩ không khác gì thằng tập gym mà tờ rym nó bé. Bọn vin chỉ giỏi khua môi múa mép về hàng việt, và thế lực chú phỉnh đứng sau hỗ trợ thôi chứ thực tế đem cạnh tranh công bằng với các hãng khác thì không có cửa về thị phần. Thân ! Cứ bơi hết vào đây để tôi lấy gạch xây nhà.
Như cụ nói thì cái công ty này có cái gì...?Miếng bánh lợi nhuận được chia cho các cty vệ tinh, cty phụ tùng các cụ cứ mua hết, lắp ráp, làm ra được cái xe tốt, được thị trường chấp nhận là thành công rồi. Sao cứ phải gáy xe tôi bán là tôi phải sx mọi thứ
Có tiền và đang TẶNG tiền cho người việt. Cụ không nghe cụ FUKCLU3 phân tích ạ?Như cụ nói thì cái công ty này có cái gì...?
Như tằng tập gym mà tờ rim nó bé .............. !!!thớt của bọn vinno dẫn dắt dư luận. Hôm vừa rồi dẫn bà chị đi đặt cái xe nhỏ vin phét fa đĩ. Nhìn form ngoài không khác gì con spark, còn nội thất bên trong thì ôi giồi ôi như thời bao cấp. Chốt cửa còn bằng cơm, cái ổ khoá thì lồi ra như đít thằng bị trĩ. Thế thôi động viên bà chị gắng thêm 100 nữa mà lấy con i10 vừa đẹp, vừa đi yên tâm. Tiện thể qua ngắm luôn con lux a + lux sa, đúng nhìn ngoài cũng hầm hố và đẹp đấy, nhưng nội thất đúng chất tàu, riêng cái cần số nó nhìn ọp ẹp, lại nhỏ, ngẫm nghĩ không khác gì thằng tập gym mà tờ rym nó bé. Bọn vin chỉ giỏi khua môi múa mép về hàng việt, và thế lực chú phỉnh đứng sau hỗ trợ thôi chứ thực tế đem cạnh tranh công bằng với các hãng khác thì không có cửa về thị phần. Thân ! Cứ bơi hết vào đây để tôi lấy gạch xây nhà.
Đợt này quân phía em đông hơn trông thấy mà.
Chiến trường nào cũng thấy mỗn cụ HDHD chưa thấy quân cán cụ đâuĐợt này quân phía em đông hơn trông thấy mà.
Như cụ nói thì cái công ty này có cái gì...?
Có ai đòi cái này đâu? Toàn các cụ tự suy nghĩ và nói. Cái người mua cần em nghĩ là sự trung thực và chính xác của sản phẩm cụ ạ.Nó có tiền, và làm vì tiền. Vin có mua hết về lắp cũng chẳng sao, miễn là đc người tiêu dùng đón nhận. Làm đc điều này ko dễ, nếu Vin bán đc 1000 xe 1 tháng, giá phụ tùng là 100 đồng nhưng nếu chỉ bán đc 500 xe, giá phụ tùng có khi đội lên 120 đồng => Lỗ nặng, nên không phải là tay chơi lớn, vốn lớn như Vin, sao đua đường dài được, làm ra một sp bán được đã là thành công rồi. Lính mới các cụ cứ đòi phải sx từ ốc vít...cứ sống sót cái đã rồi mới nghĩ tới đổi mới, cải tiến dần
Hihi, cũng là một ý tưởng, quan trọng là ai bán và bán cái gì thôi cụ. Theo ý của cụ thì vì sao VF mua lại nền tảng cũ của seri 5 và X5 và vì sao BMW bán ko ạ.Nó có tiền, và làm vì tiền. Vin có mua hết về lắp cũng chẳng sao, miễn là đc người tiêu dùng đón nhận. Làm đc điều này ko dễ, nếu Vin bán đc 1000 xe 1 tháng, giá phụ tùng là 100 đồng nhưng nếu chỉ bán đc 500 xe, giá phụ tùng có khi đội lên 120 đồng => Lỗ nặng, nên không phải là tay chơi lớn, vốn lớn như Vin, sao đua đường dài được, làm ra một sp bán được đã là thành công rồi. Lính mới các cụ cứ đòi phải sx từ ốc vít...cứ sống sót cái đã rồi mới nghĩ tới đổi mới, cải tiến dần