http://www.karsmotor.com chắc chắn là một địa chỉ của rất nhiều cụ mợ đã ghé qua coi, và mua phụ tùng
nhưng từ một câu chuyện cảm tưởng rất là đơn giản lại làm mất uy tín của cả công ty
bắt nguồn từ 1 câu chuyện em có hỏi mua 1 đôi giảm sóc trước xe mazda 3, được bên kars báo với giá 3t (chỉ duy nhất giảm sóc không)
qua email của nhân viên bán hàng, em đã nhận được hình ảnh đúng ý muốn của em kèm theo bảo hành 3 tháng sản phẩm. nhưng khi nhận sản phẩm vào lúc 5h chiều ngày 16/1/2014 và tiền trao tay, em phi ngay qua cậu thợ tin cậy thay duy nhất 1 bên để kiểm tra em còn kêu không (xe em bị 1 bên chảy dầu và có tiếng kêu lục cục) và khi lăn bánh được vài trăm mét thì kết quả vẫn thế
em lập tức gọi điện ngay cho cậu giao hàng cho em yêu cầu đổi đôi khác ngay lập tức do sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của em, nhưng nhận được câu trả lời rất lòng vòng ....... và chờ hỏi ý kiến sếp
em oke ngày mai tính
sáng ngày hôm nay 17/1/2014, em nhận được một câu trả lời như phủi tay phải nói là bán hàng không khác thằng ăn cướp ngoài đường, nôm na tổng hợp lại như sau
1. sản phẩm không hoàn trả lại được, không đổi được cây khác
2. cửa hàng chỉ đổi đôi khác nếu khách hàng chịu mất 1/2 số tiền đôi giảm sóc kia với giá 1t5
em rất là ân hận không biết phải nói vào đâu, chỉ biết ôm cục tức vào lòng, muốn chia sẻ cho mọi người biết cách làm việc như phủi bụi của công ty kia
MỘT LÝ DO NỮA ĐÔI THỤT CỦA EM TRONG HÃNG KHÔNG CÓ, PHẢI ĐẶT HÀNG RẤT LÂU TRONG KHI TẾT NHẤT TỚI NƠI EM KHÔNG KỊP SỬA CHỮA