hồi sáng em có đọc bài viết về việc thanh tra ở dầu khí, chắc sẽ có sai phạm (ít nhiều đều là có), mà nếu dính đến thủ trưởng cũ thì em mình (cậu #) tèo sớm. Ơn giời!
e vẫn vào bbc, rfi... bình thường cụ ạ, mà các cụ để ý là # không làm 1 mình đâu, thường xuyên phát biểu là thực hiện theo sự chỉ đạo của cấp trên, của chính phủ... giờ không biết ngành nào lấy được xẻng ngon như giao thông đâu, chẳng nhẽ giảm lương cơ bản điBưng bít thông tin là chiêu kinh điển của nhà mình. thử đọc BBC xem họ nói những gì và con số cụ thể như thế nào . mà đến BBC với Blog bây giờ còn bị chúng nó chặn nữa thì bó chân luôn
Vodka cho Phí bù đắp thiếu hụt ngân sách của bácCác cụ ạh, em hiểu phí hạn chế xe cá nhân để tránh ùn tắc của #'# là thế này có đúng ko ah:
-Nộp phí đó, sẽ giảm ùn tắc giao thông ( Rất tốt )
- Nộp phí đó sẽ hạn chế phương tiện cá nhân ( Chưa tốt vì sẽ ko thu được thuế TTĐB, thuế trước bạ + acbclm các loai thuế khác : gấp nhiều lần phí này )
- Hạn chế tức là phải hạn chế bao nhiêu chiếc xe??? bằng cách nào??? ( chắc là đốt, hoặc bán sang Nhật, Mỹ..)
Em nghĩ nên thêm 1 lần đổi thành phí bù đắp thiếu hụt Ngân sách
Ở VN đã vào Bộ bậu sậu thì phải giảm hiểu biết, giảm thẳng thắn, giảm trung thực, giảm lương tâm, và đặc biệt là phải no have "liêm sỉ"... cụ đừng chửi # nhiều, # chỉ là cái ngọn thôi, vặt cái ngọn này nó lại chồi ra cái ngọn khác.Em không hiểu nổi, trình độ một #` như thằng 4` # này mà lại được vào UVTW, rồi lại được làm BT nữa...Nghe cách nói, cách tư duy đã thấy #` này có vấn đề nặng rồi..Tư duy của một #` làm cán bộ đoàn, tàm nhìn ngắn từ trán đến rốn, thế mà......Các cụ cứ nghiên cứu các bào trả lời chất vấn, các QĐ của #` 4` này sẽ thấy ngay ợ..
Cái tốt theo kiểu # nghĩ, thì em cũng có giải pháp: Cấm hết xe máy, ô tô, chỉ để lại duy nhất tàu hỏa, xe đạp và máy bay... thằng nào chết thì chết, thằng nào sống thì sống, # không cần biết. Đảm bảo đạt được mục đích: hạn chế phương tiện cá nhân, giảm ùn tắc, việc gì phải phí với chả thuế.Các cụ ạh, em hiểu phí hạn chế xe cá nhân để tránh ùn tắc của #'# là thế này có đúng ko ah:
-Nộp phí đó, sẽ giảm ùn tắc giao thông ( Rất tốt )
-
Cái xe ô tô đã cõng nhiều loại thuế và phí rồi , nay người ta tiếp tục trang bị thêm nhiều loại phí nữa...đã có thuế tiêu thụ đặc biệt đánh vào ô tô thì cũng ngang hạn chế mua ô tô rồi. h lại còn vẽ ra trò phí hạn chế phương tiện. Phí đè lên Thuế. Bọn nghĩ ra cái phí này rốt cuộc cũng là bọn ko còn suy nghĩ gì nữa mà chỉ cố gắng vơ vét.
Các cụ đừng đổ cho anh #, anh ấy cũng khổ lắm chứ, trên đe dưới búa ....Cụ nói chuẩn quá, Bộ GTVT chỉ tính đến lợi ích trước mắt mà không tính đến các mặt tiêu cực khác, nhất là mất lòng tin của nhân dân
Theo em thì tầm nhìn của nó chỉ dưới rốn 1 gang thôi cụ ợEm không hiểu nổi, trình độ một #` như thằng 4` # này mà lại được vào UVTW, rồi lại được làm BT nữa...Nghe cách nói, cách tư duy đã thấy #` này có vấn đề nặng rồi..Tư duy của một #` làm cán bộ đoàn, tàm nhìn ngắn từ trán đến rốn, thế mà......Các cụ cứ nghiên cứu các bào trả lời chất vấn, các QĐ của #` 4` này sẽ thấy ngay ợ..
Quan trọng là bán cho ai ấy chứ, ai cũng sợ thuế phí rồi cụ ạ.otofun nhà ta có lẽ chả tồn tại lâu được ,vì đại đa số sẽ bán xe để đi bộ.Em là người sẽ bán đầu tiên.