Báo cáo các cụ như sau
em có xe Kia Morning AT 2007 - ăn xăng quá: 200k tiền xăng nội thành đi được 90km, đường dài 300k -> 160km. Xe đã chạy 45000km
Qua nhiều thợ và hãng đều bó tay.
Thông số đo được như sau, có cụ nào nắm thông số chuẩn thì giúp em để so sánh
vòng quay idle: 750rpm / 800 khi bật AC -> cái này chắc chuẩn
Số tự động nhảy đều từ 1st lên 4th , cảm giác lái vẫn êm ái
Bugi không đen, lọc xăng đã thay
tốc độ phun xăng:
3,3ms no ac , speed =0
4,1ms có ac, speed =0
9,1ms có ac khi speed =60km
MAP (áp suất khí nạp các bác nhỉ): 47kpa
o/d: off
xăng mua tại Trần Hưng Đạo
Các cụ xem có nguyên nhân nào nữa thì chỉ em tiếp tục nghiên cứu
Cám ơn các cụ
em có xe Kia Morning AT 2007 - ăn xăng quá: 200k tiền xăng nội thành đi được 90km, đường dài 300k -> 160km. Xe đã chạy 45000km
Qua nhiều thợ và hãng đều bó tay.
Thông số đo được như sau, có cụ nào nắm thông số chuẩn thì giúp em để so sánh
vòng quay idle: 750rpm / 800 khi bật AC -> cái này chắc chuẩn
Số tự động nhảy đều từ 1st lên 4th , cảm giác lái vẫn êm ái
Bugi không đen, lọc xăng đã thay
tốc độ phun xăng:
3,3ms no ac , speed =0
4,1ms có ac, speed =0
9,1ms có ac khi speed =60km
MAP (áp suất khí nạp các bác nhỉ): 47kpa
o/d: off
xăng mua tại Trần Hưng Đạo
Các cụ xem có nguyên nhân nào nữa thì chỉ em tiếp tục nghiên cứu
Cám ơn các cụ
Chỉnh sửa cuối: