1.2 nhưng nó có năng hơn 900kg. còn k3 của cụ 2.0 nhưng hơn 1.3 tấn nên chênh nhau cũng ko nhiều lắmĐi xuống thì dễ nhưng mà máy 1.2 của Morning mà leo lên chắc cũng hết hơi, em đi K3 2.0 mà vẫn thấy nhiều đoạn cua gắt hơi đuối
1.2 nhưng nó có năng hơn 900kg. còn k3 của cụ 2.0 nhưng hơn 1.3 tấn nên chênh nhau cũng ko nhiều lắmĐi xuống thì dễ nhưng mà máy 1.2 của Morning mà leo lên chắc cũng hết hơi, em đi K3 2.0 mà vẫn thấy nhiều đoạn cua gắt hơi đuối
Xe máy nó còn lên xuống được thì Morning sao không. 1,2,3 trên số AT xe cụ là số tay đó thôi. Nhiều cụ cứ lý thuyết thắng bằng số với không phanh dọa nạt những người chưa đi đèo. Cụ cứ lái bình thường cho em, nhanh quá thì đạp phanh. Tuy nhiên lúc đổ đèo cụ chạy số 3, xe nhanh quá thì nhớm phanh rồi về số 2, máy gằn quá thì phanh tiếp, đừng về số 1 gằn lắm. Mấy cụ trên kia bảo về số 1 làm gì em không hiểu, thấy nhanh thì cụ cứ phanh bình thường đừng sợ.Kính chào cccm,
HN bắt đầu trở nóng, cuối tuần em đang dự tính lên Tam Đảo cho cả nhà thay đổi không khí. Trên xe chỉ có vợ và F1 nhà em.
Nói các cụ ko tin chứ em ở HN mấy năm rồi mà chưa mò lên Tam Đảo lần nào
Thế nên e đang hơi băng khoăn ko biết con morning anh hải số tự động nhà em có xuống được ko ạ?
Vì đổ đèo e thấy mọi người hay hãm xe bằng số tay, mà xe em thì chỉ có số 1,2 và 3 thôi ạ.
Các cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn
Cụ ko đọc post của em rồi, xe e chỉ có số 1, 2, 3 thôi ko có số manual xịn như các xe khácĐi số tay
Nếu vẫn nhanh thì phanh bình thường, ko để vòng tua cao quá.
Đừng có rà phanh là được.
Cụ chủ cứ yên tâm mà đi nhé, năm 2015 em cũng lái MN nhập máy 1.0 đi Tam Đảo. Về cơ bản thì lên không có vấn đề gì, khi xuống dốc cụ nhớ về số 3 và số 2, nếu vẫn nhanh quá thì số 1 kèm đệm phanh. Nói chung cụ cứ đi chậm thôi, đừng vội vàng quá mà nguy hiểm!Cụ ko đọc post của em rồi, xe e chỉ có số 1, 2, 3 thôi ko có số manual xịn như các xe khác
Kính chào cccm,
HN bắt đầu trở nóng, cuối tuần em đang dự tính lên Tam Đảo cho cả nhà thay đổi không khí. Trên xe chỉ có vợ và F1 nhà em.
Nói các cụ ko tin chứ em ở HN mấy năm rồi mà chưa mò lên Tam Đảo lần nào
Thế nên e đang hơi băng khoăn ko biết con morning anh hải số tự động nhà em có xuống được ko ạ?
Vì đổ đèo e thấy mọi người hay hãm xe bằng số tay, mà xe em thì chỉ có số 1,2 và 3 thôi ạ.
Các cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn
Đi tốt cụ ơi! Em leo bằng morning 2010, nhập mà lên ầm ầmKính chào cccm,
HN bắt đầu trở nóng, cuối tuần em đang dự tính lên Tam Đảo cho cả nhà thay đổi không khí.
Trên xe chỉ có vợ và F1 nhà em.
Nói các cụ ko tin chứ em ở HN mấy năm rồi mà chưa mò lên Tam Đảo lần nào
Thế nên e đang hơi băng khoăn ko biết con morning anh hải số tự động nhà em có xuống được ko ạ?
Vì đổ đèo e thấy mọi người hay hãm xe bằng số tay, mà xe em thì chỉ có số 1,2 và 3 thôi ạ.
Các cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn
Cụ để số 2 là ok rồi! Chú ý một số đoạn hẹp đi phải nhường nhau đấy Cụ nhé. Chúc Cụ thượng lộ bình anKính chào cccm,
HN bắt đầu trở nóng, cuối tuần em đang dự tính lên Tam Đảo cho cả nhà thay đổi không khí. Trên xe chỉ có vợ và F1 nhà em.
Nói các cụ ko tin chứ em ở HN mấy năm rồi mà chưa mò lên Tam Đảo lần nào
Thế nên e đang hơi băng khoăn ko biết con morning anh hải số tự động nhà em có xuống được ko ạ?
Vì đổ đèo e thấy mọi người hay hãm xe bằng số tay, mà xe em thì chỉ có số 1,2 và 3 thôi ạ.
Các cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn
Cụ có vẻ yếu tâm lý nhỉ, con cerato của em máy có 1.6, em chở 5 người lớn làm 1 vòng cao nguyên đá Đồng Văn rồi vòng qua Cao Bằng về HN. Chả có gì ngại cả.Nói thật chứ em leo bằng con 2.4 năng 1.6 tấn mà còn ghê răng. Cụ leo bằng con 1.2 em nể quá. Nhất là đoạn cua tay áo.
Còn đổ đèo thì đơn giản thôi, cứ cắm số 1, 2 mà trôi. Nhiều đoạn em vẫn thả số 3 có rà phanh.
Em đổ dốc Tam đảo bằng Prado máy dầu mà về số 2 nó vẫn phi đến 40km/h đó cụ - mà máy dầu nó hãm còn khỏe hơn máy xăng đóXe máy nó còn lên xuống được thì Morning sao không. 1,2,3 trên số AT xe cụ là số tay đó thôi. Nhiều cụ cứ lý thuyết thắng bằng số với không phanh dọa nạt những người chưa đi đèo. Cụ cứ lái bình thường cho em, nhanh quá thì đạp phanh. Tuy nhiên lúc đổ đèo cụ chạy số 3, xe nhanh quá thì nhớm phanh rồi về số 2, máy gằn quá thì phanh tiếp, đừng về số 1 gằn lắm. Mấy cụ trên kia bảo về số 1 làm gì em không hiểu, thấy nhanh thì cụ cứ phanh bình thường đừng sợ.
Nhớ ngày trc em lên đền Thượng Ba vì bằng Morning, đi lên gần tới nơi thì đầu xe bốc khói, phải dừng lại mở nắp capo ra cho nó nguội nghỉ nửa tiếng mới đi tiếp được.Kính chào cccm,
HN bắt đầu trở nóng, cuối tuần em đang dự tính lên Tam Đảo cho cả nhà thay đổi không khí. Trên xe chỉ có vợ và F1 nhà em.
Nói các cụ ko tin chứ em ở HN mấy năm rồi mà chưa mò lên Tam Đảo lần nào
Thế nên e đang hơi băng khoăn ko biết con morning anh hải số tự động nhà em có xuống được ko ạ?
Vì đổ đèo e thấy mọi người hay hãm xe bằng số tay, mà xe em thì chỉ có số 1,2 và 3 thôi ạ.
Các cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. Em xin chân thành cảm ơn
Đúng là Tam Đảo khó đi hơn SP, nhưng cứ có đường nhựa là ato đi tốt, chỉ có là cụ cắm số 1-2 mà xuống, đi đúng làn, vậy thôi.Em nghe nói đèo tam đảo còn khó đi hơn cả đèo sapa vì độ dốc cao hơn mà đường lại hẹp. Cụ để số 2 có đệm phanh ko mà ko ăn thua thế ạ :s