- Biển số
- OF-397760
- Ngày cấp bằng
- 21/12/15
- Số km
- 48
- Động cơ
- 233,190 Mã lực
- Tuổi
- 42
bác chạy tãxi mà chạy số auto thì vỡ mồm, em thấy trên 90% dân lái xe chuyên nghiệp chọn số sàncác cụ đâu rồi ạ
bác chạy tãxi mà chạy số auto thì vỡ mồm, em thấy trên 90% dân lái xe chuyên nghiệp chọn số sàncác cụ đâu rồi ạ
ác . sao vậy nhỉ bácbác chạy tãxi mà chạy số auto thì vỡ mồm, em thấy trên 90% dân lái xe chuyên nghiệp chọn số sàn
tính ra thì 100 cây hết khoảng nhiu hả cụ @@Nếu đúng vậy thì xe bác con nghiện nhỉ, e cũng hay đi nội thành, nửa bình 160km, xe em slx nhập 2009
uber hay grab thì at cũng đc chứ ạ, xe ngon mới giữ đc khách.bác chạy tãxi mà chạy số auto thì vỡ mồm, em thấy trên 90% dân lái xe chuyên nghiệp chọn số sàn
Tương đương cỡ 10L/100 cây cụ nhétính ra thì 100 cây hết khoảng nhiu hả cụ @@
uber hay grab thì at cũng đc chứ ạ, xe ngon mới giữ đc khách.ác . sao vậy nhỉ bác
uber hay grab thì at cũng đc chứ ạ, xe ngon mới giữ đc khách.ác . sao vậy nhỉ bác
em tính mua xe rồi chạy cho hãng thôi ạ. chứ uber vơi grap em ko ham.uber hay grab thì at cũng đc chứ ạ, xe ngon mới giữ đc khách.
còn tãxi truyền thống thì chả ai đi at cả, chi phí đầu tư cao, khi cần đóng điểm thì ko ăn đc với mt rồi
e nói thật, mới lái thì cụ cứ vào lái thuê cho hãng đi, 1 2 năm cứng rồi mua xe cg đc mà, e thấy lái tãxi là môi trường đào tạo lái xe tốt nhất ở Vn mà e biết, ra đường nhiều bác chạy tãxi còn hiểu luật hơn ối thằngem tính mua xe rồi chạy cho hãng thôi ạ. chứ uber vơi grap em ko ham.
vậy nên mua loại nào ạ.
note: em mới lái thôi.
e thì e lại nghĩ khác cụ ạ. e muốn tự mình lái xe của mình cơ cụ ạ. chạy cho hãng nhiều mệt mỏi hay có công việc cũng khó.e nói thật, mới lái thì cụ cứ vào lái thuê cho hãng đi, 1 2 năm cứng rồi mua xe cg đc mà, e thấy lái tãxi là môi trường đào tạo lái xe tốt nhất ở Vn mà e biết, ra đường nhiều bác chạy tãxi còn hiểu luật hơn ối thằng
slx hả cụ, xe chạy ổn định ko cụEm morning 2010 nhập, đã chạy 10v, hỗn hợp ~8l/100km, đg trường ~6l/100km ạ.
dù sao e cũng ủng hộ cụe thì e lại nghĩ khác cụ ạ. e muốn tự mình lái xe của mình cơ cụ ạ. chạy cho hãng nhiều mệt mỏi hay có công việc cũng khó.
thêm nữa lại chạy chỉ tiêu nữa. của mình có chạy vẫn hơn cụ ạ.
còn ý cụ là chạy cho hãng 1-2 năm thì nhiều người nói như cụ ạ
e cảm ơn cụ ạ.dù sao e cũng ủng hộ cụ
chúc cụ may mắn ạ
Sau 10v thì ngoài thay lốp và một số cái định kỳ phải thay như lọc dầu, lọc xăng, nc làm mát, bugi và cặp giảm sóc sau hơi kém nhưng e khó tính thay luôn thì e chỉ phải thay lốp nữa thôi ạ. Chạy dòng này thì lành và chi phí tiết kiệm lắm ạ, em chạy 6 năm nhưng 2 lần bảo dưỡng 5v - 10v e vừa làm là chi phí lớn nhất phải bỏ ra thôi ạ, khoảng 7-8 triệu một lần.slx hả cụ, xe chạy ổn định ko cụ
- Cụ phải đo con số cụ thể, nhìn vạch đồng hồ chỉ ang áng được thôi: cụ đổ đầy bình, đi làm bt rồi về lại đổ đầy bình; ghi lại ODO để tính (cháu vẫn dùng phần mềm để ghi lại các lần đổ nhiên liệu, tự phần mềm nó sẽ tính ra bn lit/1000km).
- Xe cháu SLX2010 AT nhập hàn thì ăn uống ntn:
+ Đi 1 mình chạy bth đường hỗn hợp (nội thành 40%, đường 5 HN-HP 60%), ko quan tâm chạy tiết kiệm, bật điều hoà tầm 22-25 độ: min là 6.7lit/100m - mã là 8.5lit/100km tuỳ điều kiện thời tiết, tắc đường ít nhiều.
+ Đi full 5 người (đôi khi đóng 6 cả tài )cũng chạy như trên thì khoảng trên dưới 8.5lit/100km. Tháng vừa rồi đi đám cưới hay đi full 5 người, tối qua cháu vừa đổ xăng thì tính ra là 8.75lit/100km
- Con số cháu thống kê là tương đối chính xác vì từ hồi mua xe, lúc nào cũng ghi vào phần mềm nên nó tính toán cho mình hết...
Xe em thử rồi bác ơi. 1650k xăng em đi được 980km. Bác tính hộ em xem xe em có ăn xăng quá ko MN nhâp át 2011 ạĐường trường 7l là hơi ăn rồi cụ ah. Trước em có con đời 2007 AT chạy tầm hơn 5l/100km thôi.