- Biển số
- OF-4790
- Ngày cấp bằng
- 16/5/07
- Số km
- 1,600
- Động cơ
- 561,558 Mã lực
- Nơi ở
- Keangnam Landmark72
- Website
- www.facebook.com
Kính các cụ,
Em xin trình bầy từ đầu để các cụ nắm rõ, rồi cứu em với.
Em đi morning đời 2004 slx, chạy được hơn 7vạn, mọi thứ vẫn bình thường, chạy ổn định (bật điều hòa máy hơi yếu) cho đến khi em đi làm bảo hiểm, bảo hiểm bảo lãnh em vào gara Hải Dương ở đối diện HONDA mỹ đình (số 2 Lê Đức Thọ). Sau khi làm thủ tục để sơn lại những chỗ xước em với bảo hiểm xong thủ tục. Em làm thêm 1 số việc như: thay lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc dầu, bảo dưỡng KIM PHUN HỌNG HÚT và nhờ thợ xem giùm xe em đi khá ồn khi vào lằn giảm xóc. Sau 1 ngày thợ thông báo với em là thay nốt Rotuyn lái.
Em ok hết.
4 ngày sau đến lấy xe, sơn rất vớ vẩn dây lung tung, em bắt thợ lau lại những vết dây ra.
Khi lấy xe ra thì bị hiện tương òa ga, đang đi bình thường không ga gì tốc độ khoảng 20, 30km/h thì vòng tua máy tự động vống lên gần 2000, sau đó lại xuống dưới 1000, em tạt vào lề đường về N thì ga lại vống lên gần 2000. Mỗi lần xe tự động chuyển cấp thì xe cứ bị giật. Vòng tua không ổn định lúc lên lúc xuống hix hix, có lúc đèn báo lỗi Engine còn bật lên. Em quay lại bắt đền thì thợ tháo cục ở chỗ cuối dây ga, lại lau lau, chùi chùi, lắp vào đi ổn định được 1, 2 ngày lại bị tình trạng ga không ổn đinh, đi những chỗ đông mà máy cứ vống lên ghê quá. Dầu số em đổ đủ cả.
Cụ nào có thông tin gì cứu em với...
Thanks các cụ
Em xin trình bầy từ đầu để các cụ nắm rõ, rồi cứu em với.
Em đi morning đời 2004 slx, chạy được hơn 7vạn, mọi thứ vẫn bình thường, chạy ổn định (bật điều hòa máy hơi yếu) cho đến khi em đi làm bảo hiểm, bảo hiểm bảo lãnh em vào gara Hải Dương ở đối diện HONDA mỹ đình (số 2 Lê Đức Thọ). Sau khi làm thủ tục để sơn lại những chỗ xước em với bảo hiểm xong thủ tục. Em làm thêm 1 số việc như: thay lọc gió động cơ, lọc gió điều hòa, lọc dầu, bảo dưỡng KIM PHUN HỌNG HÚT và nhờ thợ xem giùm xe em đi khá ồn khi vào lằn giảm xóc. Sau 1 ngày thợ thông báo với em là thay nốt Rotuyn lái.
Em ok hết.
4 ngày sau đến lấy xe, sơn rất vớ vẩn dây lung tung, em bắt thợ lau lại những vết dây ra.
Khi lấy xe ra thì bị hiện tương òa ga, đang đi bình thường không ga gì tốc độ khoảng 20, 30km/h thì vòng tua máy tự động vống lên gần 2000, sau đó lại xuống dưới 1000, em tạt vào lề đường về N thì ga lại vống lên gần 2000. Mỗi lần xe tự động chuyển cấp thì xe cứ bị giật. Vòng tua không ổn định lúc lên lúc xuống hix hix, có lúc đèn báo lỗi Engine còn bật lên. Em quay lại bắt đền thì thợ tháo cục ở chỗ cuối dây ga, lại lau lau, chùi chùi, lắp vào đi ổn định được 1, 2 ngày lại bị tình trạng ga không ổn đinh, đi những chỗ đông mà máy cứ vống lên ghê quá. Dầu số em đổ đủ cả.
Cụ nào có thông tin gì cứu em với...
Thanks các cụ