- Biển số
- OF-193288
- Ngày cấp bằng
- 9/5/13
- Số km
- 10,317
- Động cơ
- 481,024 Mã lực
Trên kênh NG và Discovery hay có chiếu phim về các Mega Structure. Trong đó có nhiều phim về các con tàu, máy bay ... khủng trên thế giới
Dùng máy bắn cáp chắc okCụ đã thử quăng đây từ dưới đất lên nóc 1 cái nhà 7 tầng chửa ???
Theo báo gốc nước ngoài là 16 knots, về báo Việt còn 5,3 knotsEm coppy nguyên của báo, cơ mà cũng nhầm thật 5.3HL x 1.8 = làm gì được 30km....
Cái này cụ phải đi hỏi ban TTVH, là chỗ người ta nắm đầu tất cả các loại lá cải xứ này thời mới bít tại xao 16 knots ở Tây mờ về ta nó chỉ còn có 5,3 knots nhaTheo báo gốc nước ngoài là 16 knots, về báo Việt còn 5,3 knots
F.O hay H.F.O là Heavy Fuel Oil cụ ợ.1. Tàu này chạy bằng dầu nặng (Fluid oil), nó tính bằng Tons, chứ ko tính bằng lít bác ạ.
2. OF mua con này đi Min Mod ơi, cho sang Sing / Mã lai nhận dầu về Cửa Việt, nhá.
Rồi mình sẽ ..bla...bla...., quả này chỉ cần 30% hàng thôi, đã đủ OF tồn tại 100 năm tới.
Fun tý.
Các cụ đã lên tàu to thì post ảnh động cơ lên đây xem nào, em có cậu em chuyên lau dầu động cơ tàu 500k tấn sẽ vào đánh giá công suất [@Thích Là Bụp;214]
2006 thì e sắp nghỉ đi tàu roài.2006 cụ ạ
Nếu là Man B&W 6s90 MC sẽ vào tầm 39.500 mã lực, nếu là Man B&W 6s80 MC sẽ vào tầm 30.000 mã lực.Em có cái máy ko to nhưng nghe cụ nói em cũng chạy xuống chụp cái ảnh để lão Bụp đoán xem nó khoảng bao nhiêu ngựa
NSS Confidence à cụ?Nhiều cụ thích tàu thế cơ chứ. Ngày trước em đi cùng công ty cụ Bụp ( Nippon steel shipping Co.), và cũng đã đi trên những con tàu dài 327 m ( Tháp ép phen cao : 321 m), Công suất máy 25,250.00 KW, đường kính piston 900 mm , Tiêu thụ 1 ngày 78 tấn FO ( Chưa Kể các loại chi phí khác) Tổng 1 ngày khoảng 25 Ngàn $. Hàng ngày thể dục em cứ chạy 1 vòng là 1 km, nên hôm nào được 5 vòng là nghỉ. Nhưng đi cpon này sướng thật.
Bác bụp dân trong ngành à, biết rành thế.F.O hay H.F.O là Heavy Fuel Oil cụ ợ.
Hình như FO là fuel oil chứ ko phải fluid oil bác ợBác bụp dân trong ngành à, biết rành thế.
Con này nó toàn chạy Fluid Oil = FO mà bác.
Cái cylinder thì đường kính cả mét, chui vào thoải mái được.
Tôi nhầm, sorry, Fluid oil là dầu thô, dầu Bạch Hổ.Hình như FO là fuel oil chứ ko phải fluid oil bác ợ
Vâng anh Bụp à. Em đi con này 2 năm. Bác bỏ nghề rồi bán hết tools rồi à.F.O hay H.F.O là Heavy Fuel Oil cụ ợ.
Vâng
2006 thì e sắp nghỉ đi tàu roài.
Nếu là Man B&W 6s90 MC sẽ vào tầm 39.500 mã lực, nếu là Man B&W 6s80 MC sẽ vào tầm 30.000 mã lực.
NSS Confidence à cụ?
Iem đi thằng Confidence này năm 2000.Vâng anh Bụp à. Em đi con này 2 năm. Bác bỏ nghề rồi bán hết tools rồi à.