Cụ cho neo làm thành phố nổi kd thì quá ngonEm đang tính mua lại con này để kd, mỗi tội ở VN ko có cảng nào đậu được
Cụ cho neo làm thành phố nổi kd thì quá ngonEm đang tính mua lại con này để kd, mỗi tội ở VN ko có cảng nào đậu được
Biển ở ngay dưới chân, sao phải chạy đi đâu hả cụ?
Buồn thì ị ngay vào cái lỗ kéo mỏ neo xong chổng mít về phía trước, với tốc độ gió và sóng đánh mấy mà sạch bong. Các cụ dùng giấy với gầu làm gì cho lãng phí.Thế phải nhớ mang theo giấy hoặc gầu múc nước nhỉ
Vâng em trèo lên nó từ cái berth nhập dầu thô của mấy cái nmld ở Chiba Tokyo kụ ạE đóng con đó cho cụ trèo đấy
Nếu e chứng minh dc là e đang tham gia đóng tàu hơn 30 vạn tấn (hơn 3 trăm ngàn tấn) mà ko hề có giấy phép của cụ thì cụ vod e hàng ngày trong 3 tháng nhéEm ký cấp phép cho cụ đóng đấy!
1. Tàu này chạy bằng dầu nặng (Fluid oil), nó tính bằng Tons, chứ ko tính bằng lít bác ạ.Công suất 50k ngựa, các cụ cho hỏi con Cam 3.5 được mấy ngựa nhỉ ?
Một ngày ko biết hết bao lít dầu
Cụ có thể đóng nhưng em không cấp phép thì cụ đừng bơi nhá!Nếu e chứng minh dc là e đang tham gia đóng tàu hơn 30 vạn tấn (hơn 3 trăm ngàn tấn) mà ko hề có giấy phép của cụ thì cụ vod e hàng ngày trong 3 tháng nhé
Cụ tưởng e nói phét à.Vâng em trèo lên nó từ cái berth nhập dầu thô của mấy cái nmld ở Chiba Tokyo kụ ạ
Cụ đóng ở đâu mà to thế, Nhật bủn à? Việt ta ( kg tính hyundai) được 8 vạn thôi. E sang bên Thượng Hải mới thấy vãi cụ ạ, vật vã cả quy mô lẫn tàu.Nếu e chứng minh dc là e đang tham gia đóng tàu hơn 30 vạn tấn (hơn 3 trăm ngàn tấn) mà ko hề có giấy phép của cụ thì cụ vod e hàng ngày trong 3 tháng nhé
Cụ làm đăng kiểm à?Cụ có thể đóng nhưng em không cấp phép thì cụ đừng bơi nhá!
Lại phét rồiCụ có thể đóng nhưng em không cấp phép thì cụ đừng bơi nhá!
Việt ta theo e biết ko tính Hyundai thì mới đóng dc to nhất là 5 vạn 6 tàu loại BC ở Nam Triệu,khi hạ thủy bị toác đáy...Cụ đóng ở đâu mà to thế, Nhật bủn à? Việt ta ( kg tính hyundai) được 8 vạn thôi. E sang bên Thượng Hải mới thấy vãi cụ ạ, vật vã cả quy mô lẫn tàu.
Cụ làm đăng kiểm à?
Năng lực được 10 vạn mà cụ ( quả tàu chứa dầu 10 vạn 4), cụ làm bên nào thế/?Việt ta theo e biết ko tính Hyundai thì mới đóng dc to nhất là 5 vạn 6 tàu loại BC ở Nam Triệu,khi hạ thủy bị toác đáy...
Con này thì e cũng ngắm nó vật vã chán,dưng mà chỉ ngắm thôi
Ý cụ nhắc đến con FSO5 đóng cho Bạch Hổ rồi vật vã mãi mới dong ra biển dc đấy hả.Nó chỉ là kho nổi chứa dầu thôi màNăng lực được 10 vạn mà cụ ( quả tàu chứa dầu 10 vạn 4), cụ làm bên nào thế/?
Em xác nhận cụ Mèo đang làm cho 1 hãng đóng tàu bên Nhựt .Hai cụ bốc quá đấy
E cũng nghe đồn thế,tuy nhiên chưa nhìn tận mắt con này.Đóng tàu Dung quất (trước đây là Vinashin dq) đóng được con 104k tấn đấy các kụ ạ
Còn nhiêù bất cập lắm cụ ạ, em cũng thiết kế, rồi đóng tàu đây. Đợt này chả có tàu mà đóng.Vn ta có 2 bất cập lớn nhất về mặt kỹ thuật trong đóng tàu nên ko thể đóng tàu lớn
1.các nhà máy đóng tàu lớn dc đầu tư nhiều thì lại toàn nằm ở....sông
2.công nghệ đóng trên triền ko cho phép đóng tàu lớn dù lý thuyết cho phép tới 7 vạn tấn
Kho nổi cũng giống mà, không có động cơ thôi.Ý cụ nhắc đến con FSO5 đóng cho Bạch Hổ rồi vật vã mãi mới dong ra biển dc đấy hả.Nó chỉ là kho nổi chứa dầu thôi mà