[Funland] Mong ngóng đường vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Cầu Thăng Long

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,601
Động cơ
-394,304 Mã lực
Em hóng cái đường dẫn đi lên đường trên cao mà chưa thấy đâu. Chả có nhẽ đoạn này k có đường dẫn lên và xuống khác ngoài Xuân thủy.
Đội này thi công là đúc sãn dầm nên nhanh mà, cụ nhìn đoạn nào đường lệch sang 1 bên mà có trụ lồi ra là chỗ sau đặt đường dẫn. VD đoạn đối diện greenstar (chiều TL về MD) hoặc đoạn đối diện BCA (chiều MD-TL)
 

Homo Deus

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-333
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,247
Động cơ
5,587,312 Mã lực
Không biết đoạn này nó có làm cầu cạn đủ cao và thiết kế lối lên xuống khôn khôn tí để tận dụng được nhiều mặt đường PVĐ cho giao thông không hay lại ngu như Phạm hùng với nguyễn Xiển, hiệu quả ko cao?
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,601
Động cơ
-394,304 Mã lực
Không biết đoạn này nó có làm cầu cạn đủ cao và thiết kế lối lên xuống khôn khôn tí để tận dụng được nhiều mặt đường PVĐ cho giao thông không hay lại ngu như Phạm hùng với nguyễn Xiển, hiệu quả ko cao?
Theo cụ thiết kế khôn khôn là ntn nhỉ?
 

Homo Deus

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-333
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,247
Động cơ
5,587,312 Mã lực
Theo cụ thiết kế khôn khôn là ntn nhỉ?
Cụ search gg hình đường trên cao bên Bangkok ý thì thấy cụ nhé, tôi ko phải dân giao thông nên chỉ biết nó để cho đường dẫn lên xuống sát vào làn bên phải mỗi chiều cho dễ lên xuống ít ảnh huỏng đến gt và bên dưới đi được sát vào cân trụ cầu cạn, chứ ko ngu như Phạm hùng và NX cụ ạ!
 

xeodau

Xe buýt
Biển số
OF-44708
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
845
Động cơ
471,838 Mã lực
Em hỏi đường dẫn lên thôi cụ. Còn đoạn PVD thì xong gần hết rồi cụ. Chắc chỉ chờ chọn ngày đẹp :D
Lối lên xuống gần chỗ Metro đây cụ. Chỗ mặt đường nhỏ lại thì 1 bên là lối lên và 1 bên là lối xuống.
1595215296846.png

 

minhchuyen_1991

Xe đạp
Biển số
OF-548663
Ngày cấp bằng
3/1/18
Số km
30
Động cơ
158,710 Mã lực
Tuổi
33
Lối lên xuống gần chỗ Metro đây cụ. Chỗ mặt đường nhỏ lại thì 1 bên là lối lên và 1 bên là lối xuống.
View attachment 4950625
Em tưởng làn dừng khẩn cấp 😁. Nếu là lối lên xuống tại sao k làm luôn, chả nhẽ mấy nữa lại quây vào làm tiếp ạ
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,060
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Ít cầu qua sông Hồng quá nhỉ.
Lạ là từ Cầu Thăng Long xuống tận của Vĩnh Thịnh chả thấy có cái cầu sang sông nào nữa.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,887
Động cơ
201,541 Mã lực
Tuổi
44
Cụ search gg hình đường trên cao bên Bangkok ý thì thấy cụ nhé, tôi ko phải dân giao thông nên chỉ biết nó để cho đường dẫn lên xuống sát vào làn bên phải mỗi chiều cho dễ lên xuống ít ảnh huỏng đến gt và bên dưới đi được sát vào cân trụ cầu cạn, chứ ko ngu như Phạm hùng và NX cụ ạ!
Trường Chinh đang làm thế.

Đúng là hôm nay mới thấy có thêm một người nữa có ý kiến như tôi là VDD3 làm ngu nhất; thấp tè, trụ ngang; nên gầm cầu chỉ sử dụng được khoảng hơn 2 mét mỗi bên cho làn dưới; còn đâu trồng cỏ hết.

Thiết kế chiều cao không đủ, trụ cầu xoay ngang thì có mà tận dụng làn giữa bằng giấc mơ ạ

Bất ngờ với diện mạo mới đường vành đai 2 trên cao đoạn Trường Chinh - 9
 
Chỉnh sửa cuối:

Homo Deus

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-333
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,247
Động cơ
5,587,312 Mã lực
Có vẻ như PVĐ cũng ko khác PhạmHùng là mấy, sao nó không chịu thay đổi nhỉ
 

nunachuoi

Xe điện
Biển số
OF-70232
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
2,030
Động cơ
434,451 Mã lực
Có vẻ như PVĐ cũng ko khác PhạmHùng là mấy, sao nó không chịu thay đổi nhỉ
Em đoán là do tải trọng thiết kế của đường cụ ạ, VDD3 toàn xe to siêu trường siêu trọng, tốc độ 80 nên nó phải to hơn và thấp hơn chứ làm cao như VDD2 mà tải trọng đấy tốc độ đấy mà cao thế thì chắc cái trụ phải to gấp đôi gấp 3. Khi thiết kế chắc họ cũng chọn phương án tối ưu giữa chi phí, và hiệu suất sử dụng rồi ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

nhomuathuhanoi

Xe buýt
Biển số
OF-314800
Ngày cấp bằng
6/4/14
Số km
743
Động cơ
302,727 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bên dưới xong rồi mà cụ?
Bên dưới như này mà xong rồi thì chết dở. Bé quá cụ ạ. Hiện phần mặt đường PVĐ bên dưới chân trụ không sử dụng còn lớn hơn hình chiếu bằng của đường trên cao.

5-duong-vanh-dai-3-tren-cao-1593189153549.jpg

Em hóng cái đường dẫn đi lên đường trên cao mà chưa thấy đâu. Chả có nhẽ đoạn này k có đường dẫn lên và xuống khác ngoài Xuân thủy.
Em thấy đang bỏ trống. Em dự là để chờ, ko thi công hoàn thiện.
 

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,185
Động cơ
417,244 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Bên dưới như này mà xong rồi thì chết dở. Bé quá cụ ạ. Hiện phần mặt đường PVĐ bên dưới chân trụ không sử dụng còn lớn hơn hình chiếu bằng của đường trên cao.

5-duong-vanh-dai-3-tren-cao-1593189153549.jpg


Em thấy đang bỏ trống. Em dự là để chờ, ko thi công hoàn thiện.
Chả có nhẽ lối lên xuống làm giai đoạn 2. Vì em thấy những chỗ đó dọn dẹp, k thấy thi công gì.
Em ở ngã 4 Xuân đỉnh, cũng k thấy thi công đường lên. Nếu thi công đường lên. Em đi làm XĐ -NX thì ngon :D
 

nhomuathuhanoi

Xe buýt
Biển số
OF-314800
Ngày cấp bằng
6/4/14
Số km
743
Động cơ
302,727 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chả có nhẽ lối lên xuống làm giai đoạn 2. Vì em thấy những chỗ đó dọn dẹp, k thấy thi công gì.
Em ở ngã 4 Xuân đỉnh, cũng k thấy thi công đường lên. Nếu thi công đường lên. Em đi làm XĐ -NX thì ngon :D
Em cũng rà tà tà từ đoạn CV Hòa Bình mà cấm thấy đoạn nào đổ bê tông dải lên xuống cụ ạ.
Ngẫm cũng tạm gọi là hay, vì lên xuống thì tắc lắm, với cả phải rộng như ngã 4 công viên HB mới đủ.
 
  • Vodka
Reactions: edc

edc

Xe lăn
Biển số
OF-195781
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
10,185
Động cơ
417,244 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em cũng rà tà tà từ đoạn CV Hòa Bình mà cấm thấy đoạn nào đổ bê tông dải lên xuống cụ ạ.
Ngẫm cũng tạm gọi là hay, vì lên xuống thì tắc lắm, với cả phải rộng như ngã 4 công viên HB mới đủ.
Lạ ở chỗ đó. Hiện chỉ có lối xuống - lên cầu Thăng Long và nút Xuân thủy. Không ép xe khách lên cầu vượt. Thì nút Xuân thủy tắc lòi mắt.
 

nhomuathuhanoi

Xe buýt
Biển số
OF-314800
Ngày cấp bằng
6/4/14
Số km
743
Động cơ
302,727 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lạ ở chỗ đó. Hiện chỉ có lối xuống - lên cầu Thăng Long và nút Xuân thủy. Không ép xe khách lên cầu vượt. Thì nút Xuân thủy tắc lòi mắt.
Mịa em thật rằng, em thà tin trên mặt trăng có Cuội còn hơn tin cái đội CSGT số 6 nó làm ăn nghiêm chỉnh.
 

Homo Deus

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-333
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,247
Động cơ
5,587,312 Mã lực
Em nghĩ cần gì lối lên xuống ở trên đường PVĐ đâu, càng thêm tắc với làm chật đường bên dưới! Thiết kế kiểu này y hệt PH rồi,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top