Em hỏi đường dẫn lên thôi cụ. Còn đoạn PVD thì xong gần hết rồi cụ. Chắc chỉ chờ chọn ngày đẹpNhiều ộp phơ khẳng khái nói 10/10 sẽ thông xe đới.
Tin tưởng vào ộp đê
Em hỏi đường dẫn lên thôi cụ. Còn đoạn PVD thì xong gần hết rồi cụ. Chắc chỉ chờ chọn ngày đẹpNhiều ộp phơ khẳng khái nói 10/10 sẽ thông xe đới.
Tin tưởng vào ộp đê
Đội này thi công là đúc sãn dầm nên nhanh mà, cụ nhìn đoạn nào đường lệch sang 1 bên mà có trụ lồi ra là chỗ sau đặt đường dẫn. VD đoạn đối diện greenstar (chiều TL về MD) hoặc đoạn đối diện BCA (chiều MD-TL)Em hóng cái đường dẫn đi lên đường trên cao mà chưa thấy đâu. Chả có nhẽ đoạn này k có đường dẫn lên và xuống khác ngoài Xuân thủy.
Theo cụ thiết kế khôn khôn là ntn nhỉ?Không biết đoạn này nó có làm cầu cạn đủ cao và thiết kế lối lên xuống khôn khôn tí để tận dụng được nhiều mặt đường PVĐ cho giao thông không hay lại ngu như Phạm hùng với nguyễn Xiển, hiệu quả ko cao?
Cụ search gg hình đường trên cao bên Bangkok ý thì thấy cụ nhé, tôi ko phải dân giao thông nên chỉ biết nó để cho đường dẫn lên xuống sát vào làn bên phải mỗi chiều cho dễ lên xuống ít ảnh huỏng đến gt và bên dưới đi được sát vào cân trụ cầu cạn, chứ ko ngu như Phạm hùng và NX cụ ạ!Theo cụ thiết kế khôn khôn là ntn nhỉ?
Với một số Vinner thì cái kít gì trên thế giới này cũng là "do vin, của vin, nhờ vin" cụ ạ. Sớm hay muộn thôi.Cái này thì liên quan gì đến Vin hả Cụ?
Lối lên xuống gần chỗ Metro đây cụ. Chỗ mặt đường nhỏ lại thì 1 bên là lối lên và 1 bên là lối xuống.Em hỏi đường dẫn lên thôi cụ. Còn đoạn PVD thì xong gần hết rồi cụ. Chắc chỉ chờ chọn ngày đẹp
Em tưởng làn dừng khẩn cấp . Nếu là lối lên xuống tại sao k làm luôn, chả nhẽ mấy nữa lại quây vào làm tiếp ạLối lên xuống gần chỗ Metro đây cụ. Chỗ mặt đường nhỏ lại thì 1 bên là lối lên và 1 bên là lối xuống.
View attachment 4950625
Trường Chinh đang làm thế.Cụ search gg hình đường trên cao bên Bangkok ý thì thấy cụ nhé, tôi ko phải dân giao thông nên chỉ biết nó để cho đường dẫn lên xuống sát vào làn bên phải mỗi chiều cho dễ lên xuống ít ảnh huỏng đến gt và bên dưới đi được sát vào cân trụ cầu cạn, chứ ko ngu như Phạm hùng và NX cụ ạ!
Em đoán là do tải trọng thiết kế của đường cụ ạ, VDD3 toàn xe to siêu trường siêu trọng, tốc độ 80 nên nó phải to hơn và thấp hơn chứ làm cao như VDD2 mà tải trọng đấy tốc độ đấy mà cao thế thì chắc cái trụ phải to gấp đôi gấp 3. Khi thiết kế chắc họ cũng chọn phương án tối ưu giữa chi phí, và hiệu suất sử dụng rồi ạ.Có vẻ như PVĐ cũng ko khác PhạmHùng là mấy, sao nó không chịu thay đổi nhỉ
Nhầm hàng1 thành viên Auto Vin phát biểu
Bên dưới như này mà xong rồi thì chết dở. Bé quá cụ ạ. Hiện phần mặt đường PVĐ bên dưới chân trụ không sử dụng còn lớn hơn hình chiếu bằng của đường trên cao.Bên dưới xong rồi mà cụ?
Em thấy đang bỏ trống. Em dự là để chờ, ko thi công hoàn thiện.Em hóng cái đường dẫn đi lên đường trên cao mà chưa thấy đâu. Chả có nhẽ đoạn này k có đường dẫn lên và xuống khác ngoài Xuân thủy.
Chả có nhẽ lối lên xuống làm giai đoạn 2. Vì em thấy những chỗ đó dọn dẹp, k thấy thi công gì.Bên dưới như này mà xong rồi thì chết dở. Bé quá cụ ạ. Hiện phần mặt đường PVĐ bên dưới chân trụ không sử dụng còn lớn hơn hình chiếu bằng của đường trên cao.
Em thấy đang bỏ trống. Em dự là để chờ, ko thi công hoàn thiện.
Em cũng rà tà tà từ đoạn CV Hòa Bình mà cấm thấy đoạn nào đổ bê tông dải lên xuống cụ ạ.Chả có nhẽ lối lên xuống làm giai đoạn 2. Vì em thấy những chỗ đó dọn dẹp, k thấy thi công gì.
Em ở ngã 4 Xuân đỉnh, cũng k thấy thi công đường lên. Nếu thi công đường lên. Em đi làm XĐ -NX thì ngon
Lạ ở chỗ đó. Hiện chỉ có lối xuống - lên cầu Thăng Long và nút Xuân thủy. Không ép xe khách lên cầu vượt. Thì nút Xuân thủy tắc lòi mắt.Em cũng rà tà tà từ đoạn CV Hòa Bình mà cấm thấy đoạn nào đổ bê tông dải lên xuống cụ ạ.
Ngẫm cũng tạm gọi là hay, vì lên xuống thì tắc lắm, với cả phải rộng như ngã 4 công viên HB mới đủ.
Mịa em thật rằng, em thà tin trên mặt trăng có Cuội còn hơn tin cái đội CSGT số 6 nó làm ăn nghiêm chỉnh.Lạ ở chỗ đó. Hiện chỉ có lối xuống - lên cầu Thăng Long và nút Xuân thủy. Không ép xe khách lên cầu vượt. Thì nút Xuân thủy tắc lòi mắt.
Đây là Nhật làm chứ, cụ nhầm đoạn V2 Trường Chinh àHi vọng vào Vin thì chả cần hi vọng đâu.Cứ chờ đến ngày là đi thôi.