[Thảo luận] Mong các cụ chia sẻ và giúp đỡ khẩn cấp! Magnus 2.5 đời 2003

Mazda 929

Xe điện
Biển số
OF-33141
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
2,538
Động cơ
501,952 Mã lực
Nơi ở
Trại W140
Em vừa cưới một em vợ 2 Magnus 2.5 về cho vợ cả!
Sau 3 ngày thì phát sinh những hiện tượng như sau:
1, Hiện tại xe để 1 chỗ vì khi mua chủ cũ đưa cho 1 chìa khóa zin theo xe , vợ em long tong để quên ở bàn uống nước lúc quay lại chủ quán lại đưa cho trẻ con cầm chơi nên thất lạc mất, bây giờ vợ em vẫn để nguyên xe đấy chưa đánh lại chìa khóa, vậy em muốn hỏi các cụ xem có thể làm lại đc chìa khóa như zin tức là điều khiển điện và điều khiển cốp được không và làm ở đâu? Nếu trường hợp ko làm đc như chìa zin thì thay bộ chìa khóa điều khiển khác thì có đấu đc mở cốp sau điện và khi xe chạy đạt vận tốc khoảng 40km/h thì có tự khóa cửa đc ko?( Em vẫn muốn làm lại được như zin).
2, trong thời gian sử dụng xe 3 ngày xe có hiện tượng sau :
- Nhiều lúc đạp vào chân ga thấy cứng và lì, không thấy nhận vòng tua máy tăng, thỉnh thoảng đạp chân ga xe giật đùng đùng vì đạp nhẹ ko thấy tăng tốc, khi bám ga thì vòng tua máy lại quá lớn
- Hôm qua em đỗ đổ xăng, dù xăng hết nhưng khi bờm xăng rất khó vào dù người bán xăng đã để chế độ bơm rất chậm, đổ xong đc xăng thì lên xe thấy xe đã chết máy, đề rất dài và lâu cũng không nổ đc@-) , em phải vừa đề vừa ga, chân đạp chéo cả ga và phanh để vào số thì đi đc nhưng một đoạn đầu vòng tua máy nổ rất giật
- Thỉnh thoảng đỗ đèn xanh đỏ để ý thấy vòng tua máy ko ko tròn, nổ hơi giật
- Em thấy xe có chức năng khi cài số lùi thì gương từ chiếu xuống dưới nhưng xe của em ko thấy tự động cụp gương và cũng ko thấy khi lùi gương chiếu xuống dưới vậy thì có phải là bị hỏng không ạ?
3, Em thấy cái ổ CD đằng trước rồi mà trong cốp sau vẫn có 1 cái ổ đỉa to nữa nhưng em không biết nó để làm gì
4, xin các bác chỉ giúp ở Hà Nội thì những gara nào sửa Magnus tốt nhất?
Mong các cụ có kinh nhiệm về em này tư vấn giúp em với, cụ nào biết phần nào thì tư vấn hộ em phần đấy nhé!
Magnus thật là danh bất hư truyền......................@-)@-)
 

pham

Xe hơi
Biển số
OF-28570
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
109
Động cơ
484,690 Mã lực
Báo cáo bác là em Magnus này bệnh tật nhiều lắm. Em mới mua được có 2 tuần mà đã phát hiện hàng chục bệnh của xe này. Nghe các bác otofun phán, em thấy tính sơ sơ có thể đổ vào em này thêm 30-50 triệu nữa thì xe mới chạy được. Ngoài những bệnh liệt kê dưới đây, còn một loạt bệnh em phát hiện thêm nữa.

http://www.otofun.net/threads/101821-cac-benh-thuong-gap-cua-magnus/page63

Chẳng hạn như trường hợp của bác máy không ngon, làm lại là mất ít nhất hơn 30 triệu nữa.

Ngày mai em bắt đầu đem xe đi sửa. Chi tiết thế nào nếu em có thời gian em sẽ tường thuật lại các bác.

Magnus 2.5 nói thực là dùng rất thích, có điều nữ hoàng uống xăng này tính tình đỏng đảnh, mở miệng ra là tiền triệu chục triệu. Quả không sai với tên Mắc nợ với Mất nết. Có điều thích đẹp thì nghiến răng thôi.
 

Mazda 929

Xe điện
Biển số
OF-33141
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
2,538
Động cơ
501,952 Mã lực
Nơi ở
Trại W140
Bác nhớ thông tin cho em nhé!
còn cái vụ chìa khóa mới gay go! em chưa biết tính thế nào đây!
 

30U_9097

Xe buýt
Biển số
OF-10003
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
927
Động cơ
542,072 Mã lực
Em trước có đi Magnus nên cũng biết sơ sơ về em này. Bác Mazda và bác Phạm nếu ở HN thì hôm nào ra HOÀNG CẦU làm chầu bia cỏ rồi cho em ngắm xe tý, biết gì em chia sẻ cái đấy hehehe. Nói chung đi Magnus xong thì chẳng muốn ngồi xe nào trừ MON, MEC
 

pham

Xe hơi
Biển số
OF-28570
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
109
Động cơ
484,690 Mã lực
Nhất trí với bác 30U. Có gì bác PM cái số điện thoại của bác.

Nói thực là đi xem Magnus có nhiều cái hay. Một trong những điều hay là giúp người lái bản lĩnh hơn và sức khỏe được rèn luyện. Đi đường trường đang chạy xe chết máy giữa đường, dắt vào gara, gara phán đủ thứ bệnh từ chết quạt đến két nước, sửa được chắc mất vài ngày. Cũng may là bản lĩnh em qua vụ này được rèn luyện, cương quyết chỉ đổ thêm nước lã rồi chạy tiếp. Các bác biết đợt rồi trời nóng như thế nào, qua đường Ninh Bình bụi bặm như thế, em đóng hết cửa kính rồi tắt máy điều hòa, chạy một mạch về Thanh Hóa. Người em mồ hôi ướt đầm đìa, về đến Thanh Hóa sút hết mấy cân mồ hôi. Lúc về đi từ Thanh Hóa về Hà Nội cũng không dám bật điều hòa, cũng may là xe chết máy một số lần dọc đường, phải sửa phải đổ nước nên cũng xuống xe được mấy lần cho đỡ nóng.

Càng đi càng phát hiện được em ấy có nhiều điểm đáng chú ý. Tim em ngày càng to ra, coi như cưới vợ đẹp thì phải chấp nhận.
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
22,644
Động cơ
-164,119 Mã lực
i như em hồi hổi cưới em nhỏ con Matiz, may mà nhỏ con nên 1 em đủn vô tư hị hị
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Nguyên tắc khi mua phải chọn con xe thật ngon, dòng magnus khá hiện đại, khi đã trục trặc rồi thì rất phức tạp.
Em nghe bác Phạm và bác chủ thớt liệt kê mà thấy khiếp quá :(
Nên đưa vào hãng kiểm tra tổng thể, sửa tổng thể, đừng mang ra ngoài sửa linh tinh.
Đồ Deawoo rẻ bèo ý mà, nếu có thể mua đồ ở ngoài ( chỗ bác Hùng cò, mợ minh0406) lại còn rẻ hơn nữa.
 

dtl01

Xe tăng
Biển số
OF-22157
Ngày cấp bằng
8/10/08
Số km
1,573
Động cơ
507,589 Mã lực
Nhất trí với bác 30U. Có gì bác PM cái số điện thoại của bác.

Nói thực là đi xem Magnus có nhiều cái hay. Một trong những điều hay là giúp người lái bản lĩnh hơn và sức khỏe được rèn luyện. Đi đường trường đang chạy xe chết máy giữa đường, dắt vào gara, gara phán đủ thứ bệnh từ chết quạt đến két nước, sửa được chắc mất vài ngày. Cũng may là bản lĩnh em qua vụ này được rèn luyện, cương quyết chỉ đổ thêm nước lã rồi chạy tiếp. Các bác biết đợt rồi trời nóng như thế nào, qua đường Ninh Bình bụi bặm như thế, em đóng hết cửa kính rồi tắt máy điều hòa, chạy một mạch về Thanh Hóa. Người em mồ hôi ướt đầm đìa, về đến Thanh Hóa sút hết mấy cân mồ hôi. Lúc về đi từ Thanh Hóa về Hà Nội cũng không dám bật điều hòa, cũng may là xe chết máy một số lần dọc đường, phải sửa phải đổ nước nên cũng xuống xe được mấy lần cho đỡ nóng.

Càng đi càng phát hiện được em ấy có nhiều điểm đáng chú ý. Tim em ngày càng to ra, coi như cưới vợ đẹp thì phải chấp nhận.
Dòng xe sang của Daewoo, mới từ 2003 mà đã lắm bệnh tật thế này cơ à? Bác thật là can đảm!
 

pham

Xe hơi
Biển số
OF-28570
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
109
Động cơ
484,690 Mã lực
Bác nhớ thông tin cho em nhé!
còn cái vụ chìa khóa mới gay go! em chưa biết tính thế nào đây!
Báo cáo bác là sáng nay em đưa xe lên công ty ở Km12 Pháp Vân kiểm tra tổng thể. Ở trên đó em chỉ mới lắp một cái pit tông chống nắp capo, một cái biểu tượng, và phải thay một cụm rơ le điều khiển gương, tổng cộng hết 2.4 triệu. Còn những cái khác như củ gương bên phụ bị hỏng giá 3.4 triệu, đôi giảm xóc chảy dầu giá 3.2 triệu, cảm biến nhiệt độ ngoài trời 400-500k gì đó, rồi xi nhan linh tinh... các bác thợ ở đó khuyên em là cứ từ từ, làm hết thì tốn tiền lắm.

Còn về cái bệnh của xe em thì các bác thợ trên đó bảo là ra ngoài mà làm. Em đưa lên gara Tiên Phong ở 87 Láng Hạ chỗ bác Sơn, vì em thấy rất nhiều bác khen ở đó. Lên trên đó em gặp một bác thợ tên là An. Bác ấy xem xe em, nói là Magnus thì nhiều bệnh kinh niên lắm.

Bác ấy khám xe rồi phán là trường hợp xe của em bị chết máy này có rất nhiều nguyên nhân. Tam thời xử lý thử một vài nguyên nhân xem có hết bệnh không. Xe của em là chủ cũ làm lại máy xe, thay két nước, chế máy phát ở Gara Trung Sơn. Xe em là xe 2.5 mà lại bị thay két nước xe 2.0. Chưa kể máy phát phải đưa về nguyên bản, lại dùng máy chế. Thế mà các thợ ở xưởng sửa chữa chính hãng không nói với em về vấn đề này. Chắc là sợ em ngất nếu phải thay chính hãng toàn bộ cái đó.

Do két nước không đồng bộ nên bị lệch, do đó bác ấy tạm thời chống cháy bằng cách làm cái bịt lại cho kín, đồng thời thay nước làm mát hiện tại bằng nước lã sang nước làm mát màu xanh. Nếu không ăn thua thì sẽ phải thay két nước, thậm chí máy phát có thể phải thay.

Mà làm xong tất cả những thứ này mà không ăn thua thì lại phải tìm nguyên nhân mới. Chứ bác ấy không đảm bảo là xe em chỉ bị mỗi két nước và máy phát.

Tóm lại là cưới em Magnus này đỏng đảnh quá. Ngân sách dành để sửa em ấy đi ngon lành chắc là không biết bao nhiêu mà kể. Đúng là vợ đẹp mệt lắm.

P.S: Đang ngồi chờ mấy bác thợ sửa xe, thấy bảo đến 3h chiều mới xong. Chắc từ nay về sau có nhiều cơ hội chờ đợi kiểu này quá hix hix.

Bây giờ đến 3h mà vẫn chưa xong. Bác An vừa thông báo là cái máy xe Magnus đợt trước các ông thợ sửa rất vô trách nhiệm, để các đầu điện gần nhau, ốc thì toàn ốc chế. Lại phải tiếp tục sửa. Chưa biết bao giờ xong. Hix hix. Tiếp tục ngồi đợi. Toi mất ngày thứ bảy. Vừa lúc nãy hẹn với bác ấy là kiểu gì chẳng gặp bác ấy nhiều lần nữa. Ặc ặc.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay đi sửa ở gara Tiên Phong, thấy các bác ấy làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình, em thấy rất thích. Hôm nay em sửa đến chiều là xong. Rồi em rửa xe sạch sẽ, đi về gần đến nhà thì xe lại chết máy. Căn bệnh này đúng là cần phải chữa dần dần. Chắc đợt cuối tuần sau nữa em lại đem đi sửa tiếp, vì xe không có điều hòa thì không thể chịu được trong mùa hè nóng bức ở Hà Nội. Hy vọng là sẽ chữa được, nếu không thì chắc chỉ chạy được mùa đông, mùa hè trùm mền.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,458
Động cơ
524,846 Mã lực
Báo cáo bác là sáng nay em đưa xe lên công ty ở Km12 Pháp Vân kiểm tra tổng thể. Ở trên đó em chỉ mới lắp một cái pit tông chống nắp capo, một cái biểu tượng, và phải thay một cụm rơ le điều khiển gương, tổng cộng hết 2.4 triệu. Còn những cái khác như củ gương bên phụ bị hỏng giá 3.4 triệu, đôi giảm xóc chảy dầu giá 3.2 triệu, cảm biến nhiệt độ ngoài trời 400-500k gì đó, rồi xi nhan linh tinh... các bác thợ ở đó khuyên em là cứ từ từ, làm hết thì tốn tiền lắm.

Còn về cái bệnh của xe em thì các bác thợ trên đó bảo là ra ngoài mà làm. Em đưa lên gara Tiên Phong ở 87 Láng Hạ chỗ bác Sơn, vì em thấy rất nhiều bác khen ở đó. Lên trên đó em gặp một bác thợ tên là An. Bác ấy xem xe em, nói là Magnus thì nhiều bệnh kinh niên lắm.

Bác ấy khám xe rồi phán là trường hợp xe của em bị chết máy này có rất nhiều nguyên nhân. Tam thời xử lý thử một vài nguyên nhân xem có hết bệnh không. Xe của em là chủ cũ làm lại máy xe, thay két nước, chế máy phát ở Gara Trung Sơn. Xe em là xe 2.5 mà lại bị thay két nước xe 2.0. Chưa kể máy phát phải đưa về nguyên bản, lại dùng máy chế. Thế mà các thợ ở xưởng sửa chữa chính hãng không nói với em về vấn đề này. Chắc là sợ em ngất nếu phải thay chính hãng toàn bộ cái đó.

Do két nước không đồng bộ nên bị lệch, do đó bác ấy tạm thời chống cháy bằng cách làm cái bịt lại cho kín, đồng thời thay nước làm mát hiện tại bằng nước lã sang nước làm mát màu xanh. Nếu không ăn thua thì sẽ phải thay két nước, thậm chí máy phát có thể phải thay.

Mà làm xong tất cả những thứ này mà không ăn thua thì lại phải tìm nguyên nhân mới. Chứ bác ấy không đảm bảo là xe em chỉ bị mỗi két nước và máy phát.

Tóm lại là cưới em Magnus này đỏng đảnh quá. Ngân sách dành để sửa em ấy đi ngon lành chắc là không biết bao nhiêu mà kể. Đúng là vợ đẹp mệt lắm.

P.S: Đang ngồi chờ mấy bác thợ sửa xe, thấy bảo đến 3h chiều mới xong. Chắc từ nay về sau có nhiều cơ hội chờ đợi kiểu này quá hix hix.

Bây giờ đến 3h mà vẫn chưa xong. Bác An vừa thông báo là cái máy xe Magnus đợt trước các ông thợ sửa rất vô trách nhiệm, để các đầu điện gần nhau, ốc thì toàn ốc chế. Lại phải tiếp tục sửa. Chưa biết bao giờ xong. Hix hix. Tiếp tục ngồi đợi. Toi mất ngày thứ bảy. Vừa lúc nãy hẹn với bác ấy là kiểu gì chẳng gặp bác ấy nhiều lần nữa. Ặc ặc.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay đi sửa ở gara Tiên Phong, thấy các bác ấy làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình, em thấy rất thích. Hôm nay em sửa đến chiều là xong. Rồi em rửa xe sạch sẽ, đi về gần đến nhà thì xe lại chết máy. Căn bệnh này đúng là cần phải chữa dần dần. Chắc đợt cuối tuần sau nữa em lại đem đi sửa tiếp, vì xe không có điều hòa thì không thể chịu được trong mùa hè nóng bức ở Hà Nội. Hy vọng là sẽ chữa được, nếu không thì chắc chỉ chạy được mùa đông, mùa hè trùm mền.
thế hôm nay bác làm ở cả 2 gara à? b An và Tiên phong
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Khổ thân bác Phạm, em không nhớ cách đây bao lâu cũng có 1 bác trong SG ôm phải 1 em vá víu tùm lum, máy nát bét, điện đóm đấu tắt chi chít, lỗi check engine thợ nó ngắt luôn cả đèn báo, airbag mất thì đấu vào đèn số 0 để lừa. Sửa mất dăm bảy chục củ mà vẫn chả đâu vào đâu.
Giải pháp là bán lại cho thợ rồi kiếm con khác còn ngon, thay thế kiểu này thì quá mua máy mới, em nói thật đấy.
 

Mazda 929

Xe điện
Biển số
OF-33141
Ngày cấp bằng
7/4/09
Số km
2,538
Động cơ
501,952 Mã lực
Nơi ở
Trại W140
Cám ơn Bác Phạm đã chia sẽ những niềm vui và nỗi buồn, em thấy thương Bác và cũng thương cho em. Mình phải biến đau thương thành hành đông, kiếm thật nhiều tiền để .......nuôi em nó! Âu cũng là cái duyên nợ ở đời...các Bác nhể!
 
Chỉnh sửa cuối:

pham

Xe hơi
Biển số
OF-28570
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
109
Động cơ
484,690 Mã lực
thế hôm nay bác làm ở cả 2 gara à? b An và Tiên phong
Vâng, sáng hôm qua em lên chính hãng VIDAMCO ở cuối Giải Phóng để kiểm tra và lắp đồ, sau đó đến thẳng gara Tiên Phong. Kể ra cũng hơi buồn vì em nó bệnh nan y chưa tìm được cách chữa. Có điều em sẽ cố gắng chữa em nó, nếu không khỏi thì chắc chỉ chạy mùa đông. Cũng may lúc mua xe em dẫn vợ đi xem cùng, hai vợ chồng cùng ưng mới mua, chứ không chắc nghe cằn nhằn đủ.

Xe Magnus em mua vẫn chưa có cái gì, đợt này em đang chuẩn bị đi dán kính lại cho kín đáo vậy.

Bác An là ở Gara Tiên Phong. Còn VIDAMCO là trung tâm bảo hành chính hãng.

@ bác Bes: Em mua xe này là đã xác định ăn đời ở kiếp với nó. Sang tên mất hơn 40 củ, bảo hiểm thân vỏ thủy kích vửa mua đã mất 6 củ. Em nói thật là nếu xe sửa ngon lành tốt đẹp thì sau này cần đổi xe em mới bán. Em quan trọng là uy tín, em không thích khi bán xe xong chủ mới gọi điện đến mà không dám nhấc máy hoặc phải chối bay cãi cùn. Xe mà không sửa được là em chỉ giữ lại em đi.

Dán kính đắt quá, Lumar hết 6.6 triêu.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

JamesB

Xe buýt
Biển số
OF-35855
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
962
Động cơ
482,670 Mã lực
Cụ đã xuống nhà máy tại Thanh trì chưa? Nếu cụ xuống đó mà chưa quên được ông kỹ thuật tử tế thì kiểm tra cũng sơ sài lắm. Tốt nhất là làm việc thẳng với 1 ông kỹ thuật thì sẽ tìm được ra bệnh của xe. Trước đây em có quên Mr. Lưu làm dưới đó rất cẩn thận và chu đáo mỗi khi cho xe vào, và có nhiều bạn bè em gặp chú này đều đánh giá tốt. Nếu cần thì báo em em cho số đthoai để đặt lịch trước mà vào khám.
Đi xe mà cứ có bệnh trị không hết thì bực thật đấy 8-}
 

pham

Xe hơi
Biển số
OF-28570
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
109
Động cơ
484,690 Mã lực
Dạ, bác JamesB cho em xin số điện thoại của bác Lưu với. Cám ơn bác. Hôm thứ bảy em vừa xuống tận nhà máy cuối đường Giải Phóng. Mấy bác thợ làm việc còn nhiều thiếu sót lắm, em chẳng biết đến khi gặp bác An gara Tiên Phong nói ra thì em mới biết. Xe em bệnh nan y quá, nếu gặp bác Lưu chữa được thì tốt quá. Không thì em phải chuyển sang sống bên Alaska hoặc Si bê ri thì mới dùng được em xe Magnus này.

Các bác biết chố nào bán cái logo Classic thì chỉ em với nhé, hôm nay đi qua con xe Magnus 2.5 khác mới phát hiện xe mình là không có lô gô này. Đúng là nữ hoàng bí hiểm, mỗi hôm lại phát hiện ra thêm một bệnh của nàng.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

JamesB

Xe buýt
Biển số
OF-35855
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
962
Động cơ
482,670 Mã lực
Bác Phạm check PM nhé, em đã gửi bác thông tin cụ thể rồi đó.

Chúc bác mau sửa được xe nhé.

Nói chung kể cả dưới nàh máy vẫn có nhiều cách để tiết kiệm tiền (nhất là thay đồ nhé bác). Bác cứ cho khám chán đi để xem phải thay gì rồi quyết. Khi quyết thay rồi bác có thể dùng cách mua đồ của bác Hùng cò rồi mang vào nhờ họ thay cho :21:

Để hết bệnh bác nên tổ chức OFF hội Magnus cụ bọn em chỉ cho mấy cách tiết kiệm xèng khi đi sửa xe trong hãng GM =))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
13,610
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Các bác biết chố nào bán cái logo Classic thì chỉ em với nhé, hôm nay đi qua con xe Magnus 2.5 khác mới phát hiện xe mình là không có lô gô này. Đúng là nữ hoàng bí hiểm, mỗi hôm lại phát hiện ra thêm một bệnh của nàng.
Logo cần gì, nhìn xem có cả trăm điểm để phân biệt đời.
Xe em trước bị trộm, em đánh bóng lại và chả dán chữ nào, nhìn mông mẩy sạch bóng hơi bị thích.
 

runi2410

Xe hơi
Biển số
OF-69640
Ngày cấp bằng
1/8/10
Số km
146
Động cơ
430,920 Mã lực
Nơi ở
Xử lý hồ sơ tín dụng khó
Nhất trí với bác 30U. Có gì bác PM cái số điện thoại của bác.

Nói thực là đi xem Magnus có nhiều cái hay. Một trong những điều hay là giúp người lái bản lĩnh hơn và sức khỏe được rèn luyện. Đi đường trường đang chạy xe chết máy giữa đường, dắt vào gara, gara phán đủ thứ bệnh từ chết quạt đến két nước, sửa được chắc mất vài ngày. Cũng may là bản lĩnh em qua vụ này được rèn luyện, cương quyết chỉ đổ thêm nước lã rồi chạy tiếp. Các bác biết đợt rồi trời nóng như thế nào, qua đường Ninh Bình bụi bặm như thế, em đóng hết cửa kính rồi tắt máy điều hòa, chạy một mạch về Thanh Hóa. Người em mồ hôi ướt đầm đìa, về đến Thanh Hóa sút hết mấy cân mồ hôi. Lúc về đi từ Thanh Hóa về Hà Nội cũng không dám bật điều hòa, cũng may là xe chết máy một số lần dọc đường, phải sửa phải đổ nước nên cũng xuống xe được mấy lần cho đỡ nóng.

Càng đi càng phát hiện được em ấy có nhiều điểm đáng chú ý. Tim em ngày càng to ra, coi như cưới vợ đẹp thì phải chấp nhận.
vãi tè quá, em nghe bác nói mà vã hết cả mồ hôi, kinh quá, em sợ thật, không hiểu dòng Chevy Cruze mấy năm tới có bị như thế không ?! hú hú 8-x
 

HAco

Xe hơi
Biển số
OF-26383
Ngày cấp bằng
25/12/08
Số km
161
Động cơ
489,470 Mã lực
Em định lấy mongdau nhung chưa lấy được, nay gặp một em magnus thấy hình thức đẹp định lấy thì lại vào đọc bài của bác, chính thức là em hãi ^:)^
 

HAco

Xe hơi
Biển số
OF-26383
Ngày cấp bằng
25/12/08
Số km
161
Động cơ
489,470 Mã lực
Thôi vậy để altis đi cho nó lành, đi đầm với sướng mà thế thì em hãi quá
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top