phục cụ luôn! chúc cụ sớm tìm được bác sĩ tốt cho em nó!
Hay cụ bán cho gara đi, họ sẽ biết cách xử lý.Em đang chết dở vì em nó đây. Em sẽ tường thuật với các bác sau. Đời là bể khổ, tình (với Magnus) là dây oan.
Hay cụ bán cho gara đi, họ sẽ biết cách xử lý.
Em bán cho cụ 1 con ngon ơi ngon, chỉ đổ xăng và đi thôi.[/ QUOTE]
hay cụ giới thiệu cho em nhể.
Vợ em cũng là mắc nợ 2,5 đời 2005 cũng có lỗi tương tự như mắc nợ của cụ. May mà em nó thương nên chỉ thỉnh thoảng đạp ga bị ì không lên. Em cũng đi mấy chỗ, đến Gami 1 lê trọng tấn, bác sỹ hoa súng đè ra thay bướm ga (4,7 củ) và làm 1 số động tác nhưng rốt cục vẫn như vậy. Em hóng các cụ hội mắc nợ nói là reset lại hệ thống thì hết lỗi đó. Thứ 7 vừa rồi ra cho 12 Giải Phóng làm như vậy thì thấy hết lỗi nhưng máy scan báo là hệ thống điện yếu. Bác sỹ ở đây dự là phải thay lại hết hệ thống dây điện ( mất khoảng 4-5 củ) Em cũng đang phân vân. Cụ nào có cách hay hơn giúp em với!Em dự xe em là bị hệ thống điện hoặc cảm biến gì đấy mà chưa bác sĩ nào tìm được. Vì xe em thay gần như toàn bộ, chỉ còn mỗi cái khung là chưa thay.
Cũng có bác PM đến em, thật ra xe trước của em để lại cho cậu em đi - chả phải sửa sang gì ngoài mấy thứ lặt vặt hao mòn trong quá trình sử dụng.Hay cụ bán cho gara đi, họ sẽ biết cách xử lý.
Em bán cho cụ 1 con ngon ơi ngon, chỉ đổ xăng và đi thôi.[/ QUOTE]
hay cụ giới thiệu cho em nhể.
Hôm nọ thấy nó nói chuyện có vẻ như muốn đổi xe xịn hơn, để em hỏi lại nó xem sao.
không mua thì cụ giới thiệu cho em đi nhéNghe các bác nói thế làm em nản quá
Bạn em có 1 con Magnus 2.0 At đời 2007 cực chất thấy bảo chưa hỏng vấn đề gì nguyên bản, xe được đi 5 vạn có lẻ
nó bảo bán 300tr không biết có nên múc không.
Suy nghĩ của em thấy xe đi đầm, hơi tốn xăng ti. Xin vài lời khuyên của các bác
nhưng giờ mà bán họ trả trăm rưởi thôi thì bác tính sao?Hôm qua em vừa được tin em ấy bó máy, lại bị trục trặc dàn cò. Buồn quá. Chiều nay có thể mới biết được các phương án sửa chữa em nó thế nào. Bác chủ gara đang khuyên em cân nhắc giữa đầu tư sửa chữa em nó và tiễn em nó lên đường. Nếu đầu tư thì có thể là khá nặng đấy, nhưng không đến 100 triệu đâu. Nghe xong tí xỉu. Hix hix.
đời 2007 đưa vào hãng lên cầu nâng kiểm tra máy móc, gầm bệ ngon, chưa bơi lội, đâm đụng hay thịt cụ nào thì chén quá tốt.Nghe các bác nói thế làm em nản quá
Bạn em có 1 con Magnus 2.0 At đời 2007 cực chất thấy bảo chưa hỏng vấn đề gì nguyên bản, xe được đi 5 vạn có lẻ
nó bảo bán 300tr không biết có nên múc không.
Suy nghĩ của em thấy xe đi đầm, hơi tốn xăng ti. Xin vài lời khuyên của các bác
Em nhớ ở 1 thớt nào đó ngay từ lúc đầu em đã khuyên bác đẩy cho thợ rồi kiếm con xe khác.Hôm qua em vừa được tin em ấy bó máy, lại bị trục trặc dàn cò. Buồn quá. Chiều nay có thể mới biết được các phương án sửa chữa em nó thế nào. Bác chủ gara đang khuyên em cân nhắc giữa đầu tư sửa chữa em nó và tiễn em nó lên đường. Nếu đầu tư thì có thể là khá nặng đấy, nhưng không đến 100 triệu đâu. Nghe xong tí xỉu. Hix hix.
Em cũng nhớ là bác đã khuyên em rồi. Có điều nếu em đẩy đi thì thế nào cũng có cụ bị dính như em.đời 2007 đưa vào hãng lên cầu nâng kiểm tra máy móc, gầm bệ ngon, chưa bơi lội, đâm đụng hay thịt cụ nào thì chén quá tốt.
Em nhớ ở 1 thớt nào đó ngay từ lúc đầu em đã khuyên bác đẩy cho thợ rồi kiếm con xe khác.
Bác có thay hẳn cái máy thì rốt cục nó vẫn có thể trục trặc ở phần khác.
Con này bị sida rồi, đừng dây vào nó làm gì.
đời 2007 đưa vào hãng lên cầu nâng kiểm tra máy móc, gầm bệ ngon, chưa bơi lội, đâm đụng hay thịt cụ nào thì chén quá tốt.
con này thì máy móc ổn, chưa tai nạn bao giờ, bố thằng bạn em làm công an mà, nó đang đổi sang biển 29A để đi.
nhà nó có 2 xe nên bán 1 trong 2 xe: laceti ex 2009 và magnus 2007 vì nó kêu đi số sàn mỏi chân.
Giải pháp bán cho thợ là lương thiện nhất rồi, thợ họ có kinh nghiệm biết phải sửa những gì, mình cứ chạy quanh thì tốn nhiều tiền lắm.Em cũng nhớ là bác đã khuyên em rồi. Có điều nếu em đẩy đi thì thế nào cũng có cụ bị dính như em.
Tháng này là tháng cô hồn, nghỉ ngơi cho sướng. Em sau đợt này nói thật cũng hãi vụ mua xe cũ. Thôi để thời gian nữa cô thương thì kiếm con xe ngon ngon chạy vậy.
BÁc chỉ cho em một vài thợ đi ạ!Giải pháp bán cho thợ là lương thiện nhất rồi, thợ họ có kinh nghiệm biết phải sửa những gì, mình cứ chạy quanh thì tốn nhiều tiền lắm.
Mua xe cũ quan trọng nhất là : biết lai lịch, sau đó nhờ 1 thợ thật cứng và tin cậy đi xem hộ hoặc đưa xe vào hãng để check.
Bác hơi chủ quan, số đen gặp đúng con xấu xí.
Nhưng xét về độ yêu xe bác là số 1.