- Biển số
- OF-6473
- Ngày cấp bằng
- 28/6/07
- Số km
- 8,455
- Động cơ
- 606,670 Mã lực
Ngụy biện kiểu này hại chẳng khác gì trực tiếp làm ô nhiễm. Có mấy ý thế này:Đất nước còn nghèo,
Nhà cửa công trường đường xá cũng muốn xây, không khí thì lại không muốn bụi bẩn.
Đi lại thì cũng muốn đi, nhưng lại không muốn khói bụi
Rác thì tự mình vất lung tung nhưng lại muốn đường sạch sẽ.
Nhao về hết tp rồi kêu ô nhiễm, các vùng sâu vùng xa không khí trong lành sao không ở.
Nói chung, cái gì cũng có giá của nó, phải biết chấp nhận cái nọ để có cái kia.
Đến ông giời còn chả dám cái gì cũng muốn, cái gì cũng được nữa là mấy ông dân ng u c u đen
- Ô nhiễm không phải chỉ do xây dựng, rác thải. Chiếm một phần lớn trong các yếu tố gây ô nhiễm là từ công nghiệp. Nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhảy vào Việt Nam không chỉ vì chi phí nhân công rẻ, mà còn vì bỏ qua được các yêu cầu về môi trường. Riêng vụ vẫn mắt nhắm mắt mở không kiểm tra nghiêm việc xử lý khí thải sau quá trình đốt dầu FO đã đóng một đống SO2, SO3 ra không khí rồi.
- Đi lại là nhu cầu tất yếu của dân. Việc của người quản lý là định hướng, phát triển được giao thông hài hòa với yếu tố môi trường. Giờ chỉ cần nhìn các bạn xe bus xả khói đen xì là biết chẳng có tiêu chuẩn Euro 2 hay 4 hay gì gì được đảm bảo hết.
...
Bảo là cái gì cũng có giá của nó, thực ra chấp nhận đánh đổi môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm để lấy một ít thành tích phát triển hiện tại mới gọi là tai hại. Các thế hệ sau này chắc là è lưng ra mà khắc phục hậu quả giờ để lại. Thiệt hại về mặt kinh tế lúc đó còn lớn hơn nhiều so với việc xiết chặt quản lý về môi trường ngay từ bây giờ.
Mà em cũng chỉ chém gió linh tinh thế, just for fun. Chứ nói đi nói lại, ai ở đây mà chẳng phải sống tiếp, chẳng phải hít thở tiếp. Vẫn tiếp tục nói theo kiểu ngụy biện thì cụ nào kêu ca thì ngược béng về quê mà ở, hay như bọn elite lắm tiền thì cố kiếm cái PR hay thẻ xanh ở chỗ bọn dãy chết để đỡ phải lo về đồ ăn, thức uống cho gia đình con cái .