- Biển số
- OF-195985
- Ngày cấp bằng
- 28/5/13
- Số km
- 561
- Động cơ
- 332,224 Mã lực
Em hóng truyền kinh nghiệm cho cum con
Cái này hơi lạ nhỉ, chỗ mình là trường cử luôn 1 gv ra đứng sát xe thí sinh, giúp tất cả các lỗi dễ mắc do tâm lý như chỉnh gương, cài dây, bật xi nhan.....xong rồi ra hiệu cho giám khảo và khi giám khảo thấy xe xp trước đã qua khỏi dốc cầu thì đây mới ra lệnh trên hệ thồng cho xp mà. Lỗi 30s chỉ có khi có lệnh xp mà 30s rồi bạn vẫn chưa đi thôi hay khi lên dốc mà 30s chưa qua dốc thì bị chứ chờ xe sao mà bị đượcCụ chưa bật sinh nhan trái thì nó chưa ra lệnh cho cụ xuất phát.
Cứ bình tĩnh chỉnh gương, thử phanh, thử côn, để thằng trước nó đi qua bài depa lên dốc cụ hãy bật xin nhan trái.
Em thì ngược lại cụ, em thi năm 2012-2013 gì đó, một mình đỗ 4-5 anh em còn lại trượt. Về cả xe im lặng không ai nói với ai câu nàođã từng có cảm giác như cụ chủ, thật sự khi thi xong về 5 người đỗ còn mình em trượt cảm giác thật khó diễn tả thành lời
Mình cũng gặp trường hợp tương tự, có cụ đang thực hiện bài lùi chuồng, bộ phận kĩ thuật bảo tạm dừng để kiểm tra xe. Kiểm xong quá giờ tạch trong cay đắng, cãi không đượcBà chị công ty em đi thi ok, hệ thống lỗi không gửi kết quả về nó vẫn cho tạch.
Em nghĩ mà cay cho bà ấy, đấy là lỗi của bọn nó.
Cụ không được dặn là nếu k nhận thì tiến lên rồi lùi lại à ? Bỏ như thế tạch là phải rồi
Trời, AE song sinh ạ, mới tạch vì bài ghép ngang, cũng do xa vạch quá k kêu nh k đi ra luôn mà cố ở lại đến khi kêu. Kết quả k kêu--> tạch buồn ghê gớm
Thi thử 3 lần ăn cả 3
Thi sa hình có mẹo hết, các cụ cứ lên youtube xem người ta chỉ và làm theo là đậu thôi. Bạn em thi sa hình đậu 95 điểm mà ra đường không ghép xe được đó thôi.
E note lại các cụ để tháng sau em thiKhông có báo vào bài thì dù cụ có ở lại chuồng tới lúc quá giờ bị trừ 1 điểm 1 thì khi chạy ra vẫn bị tính là bỏ bài
oạchCảm giác shock luôn các bác ơi.
Em lí thuyết 30/30
Sa hình thì vẫn còn nguyên 100 điểm cho đến bài ghép ngang chả hỉu ma xui quỉ khiến làm sao mà lùi vào cách cái vạch phía trong xa quá nó ko kêu nên em tính đi ra chấp nhận trừ 5 điểm. Hjx vừa ra máy nó báo bỏ quả bài thi nên trừ 25 điểm toạch luôn. Mặt mũi e tối sầm
Bị loại theo cách ko thể phũ hơn
Côn không ăn thì xe chạy làm sao được hả cụEm thi 100/100 cho dù dính phải con xe lỗi côn không ăn
Thi phát là phải ăn ngay nhéVụ bằng này anh một đập ăn quan hay phải thi lại đấy
Khi thi sát hạch em sợ nhất bài ghép ngang này vì khi luyện & thử không bị lỗi lần nào, thậm chí phải chạy sang nhóm hay bị lỗi bài này để hóng cách sửa. Kinh nghiệm của em là đăng ký chạy xe chip ngay tại bãi thi sát hạch, cố gắng xin chạy tất cả các xe chứ không nhờ vả để chọn xe thi, để ý khoảng thời gian giữa thông báo (dựa vào các cảm biến) và hành động của mình để tránh nhanh/chậm quá.Thế nên khi học đừng lái chuẩn quá cụ ạ mà phải cố ý bị lỗi nhiều vào còn biết đường sửa và tránh tâm lý bị rối.
Bọn này em nghĩ nó bày trò để làm trượt thí sinh cho có tỷ lệ và thêm khoản thi lại.Mình cũng gặp trường hợp tương tự, có cụ đang thực hiện bài lùi chuồng, bộ phận kĩ thuật bảo tạm dừng để kiểm tra xe. Kiểm xong quá giờ tạch trong cay đắng, cãi không được
bình thường cụ ơi, học tài thi phận ấy...e cũng y như cụ, bỏ bài căn lề trái.Cảm giác shock luôn các bác ơi.
Em lí thuyết 30/30
Sa hình thì vẫn còn nguyên 100 điểm cho đến bài ghép ngang chả hỉu ma xui quỉ khiến làm sao mà lùi vào cách cái vạch phía trong xa quá nó ko kêu nên em tính đi ra chấp nhận trừ 5 điểm. Hjx vừa ra máy nó báo bỏ quả bài thi nên trừ 25 điểm toạch luôn. Mặt mũi e tối sầm
Bị loại theo cách ko thể phũ hơn
Em thi nâng bằng, trước ngày thi đến bãi thuê xe chạy thử, chạy được 3 lượt không lượt nào nổi 80 điểm. Ấy vậy mà sáng sau thi về đích cán mốc 99 điểm.Thế nên khi học đừng lái chuẩn quá cụ ạ mà phải cố ý bị lỗi nhiều vào còn biết đường sửa và tránh tâm lý bị rối.
Cụ cũng trượt bài này ah.bình thường cụ ơi, học tài thi phận ấy...e cũng y như cụ, bỏ bài căn lề trái.