Thi sa hình có mẹo hết, các cụ cứ lên youtube xem người ta chỉ và làm theo là đậu thôi. Bạn em thi sa hình đậu 95 điểm mà ra đường không ghép xe được đó thôi.
Nhất trí lão
Rảnh trà đá k lão
Bùn lắm bác ơi. Thà trượt kiểu ji thì ko nói. Trượt kiểu này đau. Chung qui cũng tại em dại. Ko biết đường. Quả đấy cứ ở lì trong chuồng rồi đợi hết giờ của bài khéo laj okđã từng có cảm giác như cụ chủ, thật sự khi thi xong về 5 người đỗ còn mình em trượt cảm giác thật khó diễn tả thành lời
Tức là nó phải nhận là xe bác đã bắt đầu vào bài này đã thì mới xài đc chiêu kiaGhép ngang thì cụ phải ghép ngon lành rồi, nhưng hơi xa thì khi bỏ bài mới bị trừ 5 điểm.
Khi ghép ngang phải cách lề phải dưới 20cm thì nó mới tít, nhưng đỗ ngon lành nhưng hơi xa thì nó không tít, lúc đấy mới trừ 5 điểm.
Chứ 2 bánh sau chưa đè lên dây mà bỏ đi thì nó trừ 25 điểm.
Chậc chậc chậc, nếu là PN thì có thể hiểu được ahEm thấy việc dạy và cấp bằng lái xe cần làm chặt và nghiêm túc, chứ như trường hợp của em mấy năm trước thi cái đậu luôn. Lý thuyết 30đ, thực hành 95đ mà khi lấy bằng rồi em còn ko hiểu chân côn dùng để làm gì. Mỗi lần ngồi lên xe phải mất 1 phút nghĩ xem chân phanh bên nào chân ga bên nào. Thế mà cũng thi đỗ quả là rất nguy hiểm
Phụ nữ càng phải làm chặt hơn . tốt nhất ko cấp bằng cho phụ nữChậc chậc chậc, nếu là PN thì có thể hiểu được ah
Í em ko phải vậy. Mà chiện thi cử như em được chứng kiến thì PN tâm lý tốt hơn, may mắn hơn ahPhụ nữ càng phải làm chặt hơn . tốt nhất ko cấp bằng cho phụ nữ
Chắc thế. Tâm lý lúc nào cũng nghĩ mình trượt nên rất thoải mái ah . khi biết mình đỗ còn hoang mang 1 lúc ko hiểu vì sao lại đỗ cơÍ em ko phải vậy. Mà chiện thi cử như em được chứng kiến thì PN tâm lý tốt hơn, may mắn hơn ah
Không có báo vào bài thì dù cụ có ở lại chuồng tới lúc quá giờ bị trừ 1 điểm 1 thì khi chạy ra vẫn bị tính là bỏ bàiBùn lắm bác ơi. Thà trượt kiểu ji thì ko nói. Trượt kiểu này đau. Chung qui cũng tại em dại. Ko biết đường. Quả đấy cứ ở lì trong chuồng rồi đợi hết giờ của bài khéo laj ok