- Biển số
- OF-94117
- Ngày cấp bằng
- 5/5/11
- Số km
- 83
- Động cơ
- 402,630 Mã lực
Cám ơn bác vkd, để em ra head hỏi xem thế nào!
Cụ thử chuyển qua motul Htech100 or motul 300v xem em chạy motul Htech100 là ngon lắm rồiTiện đây các bác cho e hỏi luôn là chiếc SH 150 hàng VN chất lượng cao của em sao mới đi gần 1500km mà tay ga nặng quá. Chạy cảm giác ỳ. Nghe nói phải thay dây ga Polini gì đó hả các bác? Em đang xài Motul scooter mà sao thấy máy nóng quá. Có loại dầu nào mát máy hơn không các bác nhỉ??? Tks các bác!
Bác tra dầu mỡ vào dây ga là nhẹ ngay thui .xe ga lớn thì máy nào cũng nóng thui bác ak ,nếu k yên tâm mở mặt nạ ra xem thiếu nước k ? Thử loại dàu khác xem sao ?Tiện đây các bác cho e hỏi luôn là chiếc SH 150 hàng VN chất lượng cao của em sao mới đi gần 1500km mà tay ga nặng quá. Chạy cảm giác ỳ. Nghe nói phải thay dây ga Polini gì đó hả các bác? Em đang xài Motul scooter mà sao thấy máy nóng quá. Có loại dầu nào mát máy hơn không các bác nhỉ??? Tks các bác!
Hở phốt nhớt (khả năng này khá cao) bên phía bô nhé ,hoặc có thể do đường ống .Bác ktra lại xem nước chảy ra từ chỗ nào nhé ,nthe là ra bệnh ngay ^^Sak, con SH cùi của em nó bị tè dầm nước làm mát các cụ ah. Hai hôm nay em bận quá nên đi cố, đi quãng ngắn ko sao chứ chiều về tắc đường, đi xa, máy nóng. Về đến nhà vừa tắt máy là em "tè" ào ào xuống sân. Không biết bị sao nữa. Các cụ có kinh nghiệm chia sẻ cho em vụ này với. Em đồ rằng bị hỏng gioang quy lát chứ ko phải hỏng két nước vì chỉ khi máy nóng lâu mới bị thôi. Có cụ nào thông thạo vụ này xin đươcj chỉ giáo. Vodka đầy đủ
Nhưng nghe noi Motul Htech100 dùng cho xe số mà bác??Cụ thử chuyển qua motul Htech100 or motul 300v xem em chạy motul Htech100 là ngon lắm rồi
Tui cũng đoán vậy, cũng hơi bực mình, ko biết sửa cái này đắt ko?ma co anh huong gi nghiem trongj ko?Hở phốt nhớt (khả năng này khá cao) bên phía bô nhé ,hoặc có thể do đường ống .Bác ktra lại xem nước chảy ra từ chỗ nào nhé ,nthe là ra bệnh ngay ^^
Xe trc của mjk sửa mất 200k thì phải lâu lắm rùi ko nhớ nữa ko vấn đề gì đâu bác ak ,thay xog đi vẫn vậy thui ko ảnh hưởng tới máy móc gì nữa đâu .Chưa chắc bệnh bác đã nặng vậy đâu ,có thể do hở các chỗ nối mà thui .Bác ktra kĩ lại nhé .chuk xe bác mau khỏe bệnhTui cũng đoán vậy, cũng hơi bực mình, ko biết sửa cái này đắt ko?ma co anh huong gi nghiem trongj ko?
Cám ơn bác, e đã đi sửa mất khoảng đó, nó bị hỏng cái Phốt đầu vào xylanh.Chỉ giống như đoạn ống cao su thôi. Hi vọng thay xong là ổn.Chúc các bác mạnh khỏe và tiếp tục ...tẩy chay Honda làm giáXe trc của mjk sửa mất 200k thì phải lâu lắm rùi ko nhớ nữa ko vấn đề gì đâu bác ak ,thay xog đi vẫn vậy thui ko ảnh hưởng tới máy móc gì nữa đâu .Chưa chắc bệnh bác đã nặng vậy đâu ,có thể do hở các chỗ nối mà thui .Bác ktra kĩ lại nhé .chuk xe bác mau khỏe bệnh
cái này bác ra phố huế của hag bên tay phải chỗ ngã tư ý ,cửa hàng đấy giá cả ok .Hoặc bác ra chợ zoi nhéAh quên, tiện đây em muốn thửa một bộ thụt dầu sau kiểu thể thao hầm hố cho em nó, không biết có bác nào thông thạo vụ này ko?Ở đâu và giá cả?
Bác thay sạc rùi thì k vde đâu ,bác cứ nhớ bật đèn suốt là ok đừng tắt là đc ,đèn xe-non nó đề 35w nhưg thực ra nó phải hơn tầm 50w nên so với bóng zin 55/60w k dư điện là mấy ,bác bấm còi n chút là đc .đừng tắt đèn k lại chết đấyCỤ ducanh91 cho hỏi cái ! đang định làm cái bóng xe-non cho sáng ,đã thay sạc 3 pha như bác nói thấy đã hết hiện tượng cháy pha sau .bh mún lắp xe-non có được k ? có ảnh hưởng tới điện đóm gì k ?
mua lại mà thấy xạc thay rùi (đúng đồ hịn) thì mừng quá còn gìNÓi chug mua xe cũ thì rất khó bạn ak !Đến xe đâm đổ va quệt ngta còn tắm lại cả xe đc(cái này bạn mag xe ra nắng hoặc cầm đèn pin nếu có các kim tuyến thì là sơn zin chỗ nào ko có thì là bị đâm đã sơn lại ) .Máy thì hơi khó xem ( xem phần bưởng máy đã tháo ra chưa băg cách nhìn vào cái giấy dầu nhé giữa cái bưởng máy và thân máy thường khi mở ra rùi hay bị dơ giấy ra ngoài chút ,các con ốc thì có vết chờn) ,còn máy đã bổ chưa thì hơi khó ,phải nghe wen tiếng máy cơ ,chạy thử nữa cái này mjh ko rành lắm .Bạn nên xem cả con sạc đã bị thay chưa v.v..... nói chug mua xe cũ thì bạn nên dẫn thợ đi cug ,và mjh khuyên ko nên đi xe cũ
Chịu khó tìm đi bác .mấy cái này mọi ng hỏi n rùi mà .e đánh đi đánh lại trai tay hxhxhxcác cụ cho e hỏi xe em sh 150 2010 đã đi được 1000 km,500km đầu đã thay dầu castrol power1 vậy còn dầu lap chuẩn thì 2000km đầu đã phải thay chưa hay là cứ
đi 5000km mới phải thay dầu lap 1 lần hả các cụ ??????