Lâu tóa rồi xe e chạ phải sữa chữa giề, theo các cụ e phải làm gì chăm sóc vợ 2 tiếp đây
Chán nhỉ!! Sơn lại phát cho nó kính cong, thay luôn đống đèn quanh xe cho nó mới tiếp....Lâu tóa rồi xe e chạ phải sữa chữa giề, theo các cụ e phải làm gì chăm sóc vợ 2 tiếp đây
Em để ý, bật máy lên cái, vòng tua chạy lên 1600 rồi từ từ về 600, nhưng nhả con cái, nó chạy về 200. Đã vệ sinh cổ hút, bướm ga, còn mỗi lọc xăng e chưa thay mới, chắc cũ quá. Để h nào rảnh e xử lý nốt vụ đi lục cục và thay lọc xăng xem có hết ko ah.
Xe cụ ấy có bù ga mà, mới khởi động là 1600, khi ổn định là 600 như vậy van bù ga chạy tốt.Em e là xe cụ mất bù gas roài. Cụ mang xe ra gara bảo họ kt cho.
Thay mới bác ơi. Dù có khắc phục được thì cũng rât dễ bị ố lại do nhiều nguyên nhân. Cơ mà giá cũng khá chát đấy ạ.các cụ cho em hỏi chóa đèn bị rổ có khắc phục được không , V2 em FL 2002 1.8MT
thay mới thiệt hại khoảng bao nhiêu vậy bác.nên thay ở ngoài hay vào hăng ,cháu mới cưới vợ nên còn gà lắmThay mới bác ơi. Dù có khắc phục được thì cũng rât dễ bị ố lại do nhiều nguyên nhân. Cơ mà giá cũng khá chát đấy ạ.
thay mới thiệt hại khoảng bao nhiêu vậy bác.nên thay ở ngoài hay vào hăng ,cháu mới cưới vợ nên còn gà lắm
Cảm ơn cụ. Xe em hôm vừa rồi mang lại Nam truong thanh test, hóa ra cái bát bèo vừa thay bị vỡ. Nên đi lục khục. Còn vụ galanti, vì hôm trước mới vệ sinh mà chưa thay lọc xăng. Hôm rồi e thay lọc xăng rồi. Giờ cứ nhả chân côn là phi, chăng phải đệm ga nữa, mà nó máy chạy ổn định rồi. Chẳng để ý. Hôm trước cái cao su chân hộp số của e có bị hơi nứt, hứng lên em thay luôn cái mới vào chạy cho ngon, chẳng hiểu các chú ở Hãng làm thế nào, hay có nới ốc nào ở máy ko. Mà giờ đi vô lăng lại hơi rung rung. Em dự chắc các chú ngoài động chân hộp số lại động luôn vào chân máy rồi. Cái này chắc sửa cung dễ, vì hôm trước xe huyndai của ông anh cũng bị, em mang đến huyndai Hà Đông, chú ấy làm ko đầy 5 phút, đi vôlăng im bặt. Qua vụ này, em hơi sợ Ford Nguyễn Xiển cụ ah. Chẳng sửa gì, cứ hơi tí, là các cụ đè ra thay. Chít chít, tốn hìu lắmXe cụ ấy có bù ga mà, mới khởi động là 1600, khi ổn định là 600 như vậy van bù ga chạy tốt.
Vấn đề là garanti lúc ổn định hơi thấp nên xe yếu, khởi hành mà không đệm chút ga là nó tụt vòng tua thậm chí chết máy. Tội này là do mấy em thợ kỹ năng kém chưa đủ hiểu biết gây ra lúc rửa họng hút bướm ga, van không tải xong lắp laị ko biết cách chỉnh thôi.
@cụ q84neu: Cụ chỉnh lại garanti dễ thôi mà. Kiếm cái chìa lục lăng cỡ 4 gì đó, tìm cái van không tải (IACV) ở ngay phía dưới họng hút, ở đầu van đó có con vít lục lăng chìm, dùng chìa lục lăng để vặn nó điều chỉnh garanti tùy thích nhưng từ 700-750 là ok.
Lưu ý con vít lục lăng bằng nhựa và tương đối chặt nên phải dùng chìa lục lăng đúng cỡ đừng dùng tovit dẹt thò vào vặn nó chờn cạnh thì mất mấy trăm K để sửa đấy ợ
Chúc cụ vui vẻ với bà 2 khỏe mạnh nhé
các cụ cho em hỏi chóa đèn bị rổ có khắc phục được không , V2 em FL 2002 1.8MT
Cảm ơn cụ. Xe em hôm vừa rồi mang lại Nam truong thanh test, hóa ra cái bát bèo vừa thay bị vỡ. Nên đi lục khục. Còn vụ galanti, vì hôm trước mới vệ sinh mà chưa thay lọc xăng. Hôm rồi e thay lọc xăng rồi. Giờ cứ nhả chân côn là phi, chăng phải đệm ga nữa, mà nó máy chạy ổn định rồi. Chẳng để ý. Hôm trước cái cao su chân hộp số của e có bị hơi nứt, hứng lên em thay luôn cái mới vào chạy cho ngon, chẳng hiểu các chú ở Hãng làm thế nào, hay có nới ốc nào ở máy ko. Mà giờ đi vô lăng lại hơi rung rung. Em dự chắc các chú ngoài động chân hộp số lại động luôn vào chân máy rồi. Cái này chắc sửa cung dễ, vì hôm trước xe huyndai của ông anh cũng bị, em mang đến huyndai Hà Đông, chú ấy làm ko đầy 5 phút, đi vôlăng im bặt. Qua vụ này, em hơi sợ Ford Nguyễn Xiển cụ ah. Chẳng sửa gì, cứ hơi tí, là các cụ đè ra thay. Chít chít, tốn hìu lắm
dạ vầng, vụ này cũng ít ai ngờ.@q84neu: ko bao giờ có chuyện lọc xăng làm giàm vòng tua garanti nhé, cũng ko làm giảm khả naeng vận hành của xe ở tốc độ thấp, phải thay lọc xăng chẳng qua là thuốc thôi.
Bát bèo lởm vãi chưa dùng đã hỏng đúng như dự kiến
.Cụ nói: "Qua vụ này, em hơi sợ Ford Nguyễn Xiển cụ ah. Chẳng sửa gì, cứ hơi tí, là các cụ đè ra thay" e chạ đồng ý tý nào cả vì: Nếu xét theo tiêu chuẩn của hãng qui định thì xe có hơn 10 năm tuổi như Lây dở thì thay mới là đúng rồi, chả qua mình tiết kiệm khắc phục để dùng thôi. Túm lại tiền nào của í, các cụ chia sẻ với nhau kinh nghiệm để tránh trở thành gà cho các hãng hay gara chăn thôi, còn vc thay mới hay khắc phục sửa chữa thì tùy vào túi tiền của từng cụ.
Thợ nó có nhiêu cấp bậc, mà kể cả thợ già đôi khi cũng có sai sót cơ mà. Vẫn là cao su chân máy nhưng khi cụ thay xong có thể ngon, vẫn như trước hoặc tệ hơn trước đều có thể xảy ra. Cháu loaị trừ các nguyên nhân khác ngẫu nhiên xảy ra sau khi thay chân máy mà chỉ xoáy vào đúng cái cao su đó có thể xảy ra như:dạ vầng, vụ này cũng ít ai ngờ.
.
Chỉ vì e mang qua đó 2 lần, các cụ thay đủ các đồ rồi, nhưng vẫn chưa làm e hết bịnh, lại hẹn e buổi 3, mất tg và tiền bạc, nên có chút buồn hơi nặng. Mà e buồn quả nữa, là vo lăng của e trước đi căn bằng động để mo chẳng rung gì, giờ ko biết sao, thay mỗi cao su chân hộp số, mà nó lại rung rinh ah. Hôm nào chắc e phải cân bằng động lại tiếp ah.
@ Adizai: V2 E cũng chả hỏng gì, đôi khi chân tay mình ko bít đặt vô đâu vì nó...thừa. Hôm nào giời đẹp, Cụ đi đua xe với E cho xôm xụ nhá! .
@ q84neu: Cụ nên tránh xa lão thư ký hội ra. Lão ý giỏi nên mới mua cái chức thư ký đấy. Hơn nữa, lão ấy quê Nguyễn Xiển đó, cụ chê Ford đó coi như coi quê lão ấy toàn dân .ừa đảo...ợ??? Khú khú khú.