Em đã xử lý bệnh rung đầu của Vespa lx3vie các kiểu mà vẫn không triệt để được! hôm nọ vào Topcom thấy bảo sẽ xử lý được bằng cách đóng thêm một lớp trong chuông là sẽ hết! em đang phân vân giữa phương án này và phương án khoan chuông!
chuẩn luôn cụ ơi...xe em rất hay bị hụt ga....thỉnh thoảng k đề được...muốn đề được phải gạt chân chống...E đã vệ sinh mọi thứ...thay lọc bảo dưỡng toàn bộ vẫn dính...còn mỗi cái chạy lại phần mềm xem sao...thỉnh thoảng hụt ga chết máy rấtnguy hiểm.Của cụ lỗi gì ah, xem em nó bị như này ah
Xe em bị tình trạng đi nó cứ giật giật, thỉnh thoảng chết máy lịm đi, những lúc bị như thế em xuống gạt lại chân trống thỉnh thoảng đượ, còn nếu không được em xuống mở nắp xăng ra rồi lại được. Đi bị kiểu này rất ghét vả lại nguy hiểm nhiều lúc đang trên đà leo cầu vượt láng hạ - láng giờ cao điểm nó cứ giật giật chỉ sợ chết máy xe sau húc vào ***** thôi. Bây giờ em thấy có chạy cái phần mền mới gì đấy các cụ cho em hỏi có cải thiện được tình hình không ah
chuẩn luôn cụ ơi...xe em rất hay bị hụt ga....thỉnh thoảng k đề được...muốn đề được phải gạt chân chống...E đã vệ sinh mọi thứ...thay lọc bảo dưỡng toàn bộ vẫn dính...còn mỗi cái chạy lại phần mềm xem sao...thỉnh thoảng hụt ga chết máy rấtnguy hiểm.
e đổ đầy đủ mà ạ...lần nào thay dầu e cũng nhắc vậy.Cụ kiểm tra dầu máy chưa? Máy 3v ie chạy 1.3 lít hãng đổ 1 lít nên thiếu dầu lâu dài sẽ gây tình trạng chết máy đó ạ.
Lâu em k vào thớt này.Hôm nay mới nghía lại thấy cụ kêu vụ hụt ga.Cụ ngắt mựa nó cái chân chống điện ra nhé,bỏ công tắc đấy đi đề trực tiếp luôn.Trước xe em cũng bị bệnh này,các thánh thợ phán thay mạch nọ mạch kia,reset phần mềm bla bla các kiểu hết mấy củ.Em bảo mấy người e quen ngắt đi xe đều ngon cả nhé.chuẩn luôn cụ ơi...xe em rất hay bị hụt ga....thỉnh thoảng k đề được...muốn đề được phải gạt chân chống...E đã vệ sinh mọi thứ...thay lọc bảo dưỡng toàn bộ vẫn dính...còn mỗi cái chạy lại phần mềm xem sao...thỉnh thoảng hụt ga chết máy rấtnguy hiểm.
vâng e cám ơn cụ, để e thử xem sao....cơ mà e thấy cái chân chống điện an toànLâu em k vào thớt này.Hôm nay mới nghía lại thấy cụ kêu vụ hụt ga.Cụ ngắt mựa nó cái chân chống điện ra nhé,bỏ công tắc đấy đi đề trực tiếp luôn.Trước xe em cũng bị bệnh này,các thánh thợ phán thay mạch nọ mạch kia,reset phần mềm bla bla các kiểu hết mấy củ.Em bảo mấy người e quen ngắt đi xe đều ngon cả nhé.
Biết là nó an toàn nhưng đang sang đường mà nó hụt phát khựng lại thì....k an toàn ngay.Đành để ý một chút lúc khởi động thôi.Cũng chả khó khăn lắm...!vâng e cám ơn cụ, để e thử xem sao....cơ mà e thấy cái chân chống điện an toàn
cụ inbox em cụ nào trong SG sửa đc với.em tham gia hội độ xe trên Facebook mấy bác trong SG đã xử lý được vụ rung đầu của LX3Vie rồi, mất bao nhiêu tiền cho thợ ngoài Hà Nội, mấy bác thợ trong SG sửa tốt hơn ngoài này nhiều.
Sao thông số trong sách ghi có 1L mà cụ nhỉ. E toàn đổ bình 1L xe vespaS 3v ie k biết có sao ko. Tại đổ 1.3L thì fai mua 2 bình ạCụ kiểm tra dầu máy chưa? Máy 3v ie chạy 1.3 lít hãng đổ 1 lít nên thiếu dầu lâu dài sẽ gây tình trạng chết máy đó ạ.
Có que thăm đấy cụ, cụ dựng đứng xe rồi.dùng que thăm xem, nếu đổ 1 lít nó chỉ dính 1 tí ở đầu que thôi.Sao thông số trong sách ghi có 1L mà cụ nhỉ. E toàn đổ bình 1L xe vespaS 3v ie k biết có sao ko. Tại đổ 1.3L thì fai mua 2 bình ạ
3v ie có 1l thôi cụ ạ cụ đổ 1l3 đi nặng máy thêm đấy.Cụ kiểm tra dầu máy chưa? Máy 3v ie chạy 1.3 lít hãng đổ 1 lít nên thiếu dầu lâu dài sẽ gây tình trạng chết máy đó ạ.
Cụ tìm lại bài của em nhé, có chụp cả sách hướng dẫn yêu cầu 1.3 lít đấy cụ ạ. Và rất nhiều cụ đã thử và công nhận 1 lít thiếu dầu, ít nhất phải 1150 cụ nhé.3v ie có 1l thôi cụ ạ cụ đổ 1l3 đi nặng máy thêm đấy.
Đúng rồi. Máy 3v ie cũng giống như máy iget là 1340cc trong đó 120cc nằm trong cốc lọc dầu, còn lại nằm trong máy. Tức là tối thiểu mỗi lần thay dầu là đổ 1l2. Dầu lap thì 270cc.Cụ tìm lại bài của em nhé, có chụp cả sách hướng dẫn yêu cầu 1.3 lít đấy cụ ạ. Và rất nhiều cụ đã thử và công nhận 1 lít thiếu dầu, ít nhất phải 1150 cụ nhé.
Tại bt e đi đổ dầu thì toàn thấy lọ 1L thôi cụ. K có lọ nào 1L3. Fai mua 2 lọ 1L rồi thừa cầm về à cụ ^^Sao thông số trong sách ghi có 1L mà cụ nhỉ. E toàn đổ bình 1L xe vespaS 3v ie k biết có sao ko. Tại đổ 1.3L thì fai mua 2 bình ạ
cụ cho em hỏi con bô này cụ mua bao nhiêu?đã bem e srint lên lun cây súng road cho nó máu đây nak các bác. bao tê tái.
Khoá từ trên đồng hồ có đèn code nháy. K có thì là bình thường. Chân chống điện của vespa nhiều khi dính bùn điện chập chờn nên nhiều người cắt dây điện đi.Các bác cho em hỏi có cách nào phân biệt em lx việt đời 2009 với đời 2010 có khoá từ không ạ? Em mới
lấy lại thấy đăng kí lần đầu năm 2010 nhưng xe chân chống điện không dùng được .Thấy trên mạng có vụ độ khoá từ cho em lx đời 2009 nên phân vân quá .Bác nào am hiểu thông não hộ em với .Thanks.