- Biển số
- OF-334752
- Ngày cấp bằng
- 14/9/14
- Số km
- 11
- Động cơ
- 279,110 Mã lực
thôi thì lót dép ngồi hóng cao nhân chỉ bảo vậy
Chuẩn Men!!Em đố ông GROUP nào chạy được tiền xăng theo giá này luôn. GROUP sử dụng VIOS toàn đời 2007 - 2011. Mới đầu tư lượng nhỏ VIOS 2014. Không cho phép hạ kính lái, ai chạy được 1800 - 1900 cũng tương đối là siêu nhân rồi đấy ạ. Thường thì phải 2200 nội đô
Mợ này giỏi ghê,quá chi tiết luôn,em không còn gì để tư vấn thêm nữa.làm nghề này nó như đi câu ý. hôm đc hôm móm. mới kinh doanh thì fai cẩn thận trong khi đón of trả khách. đừng chạy ẩu. dần dần sẽ quen thoi.chịu khó xem bản đồ xem đi đường nào gan va thoáng, tránh giờ cao điểm vì hay tắc đường. rất tốn xăng và hay bị va chạm. luôn update những đường nào taxi ko dc phep hoat động.một số tình huống phải chủ động chứ ko nen nghe theo sự chỉ đạo của khách, như là dừng trả khách nơi ko dc dừng.vì nhiều khi khách chỉ biết tiện cho khách mà ko biết đến luật gtdb.fai chú ý sự an toàn luc đón hay trả khách. tối kỵ để khách tự xuống bằng cửa sau bên lái vì rất dễ xảy ra tai nạn. luôn mở đàm để đón khách theo yêu cầu của tổng đài. không tham lam dđồ của khách khi khách bỏ quên. gây thiện cảm tốt để có nhiều khách quen. ko nóng vội khi thấy người khác kiếm tiền nhiều hơn vì mới lái nên sẽ mất một tháng để làm quen với rất nhiều thứ. nói chung làm nghề này áp lực cv là rất lớn. chuc cụ thành công.
để tránh làm không công thì phải luôn luôn tuân thủ luật gtdb.chỉ cần ẩu chút xíu thì coi như làm chỉ để nuôi ch ó vàng, ch ó xanh và mấy con ch ó loanh quanh mà thôi.
em đã nói là làm nghề này áp lực công việc nhiều lắm. phải yêu nghề và quết tâm thì mới theo được. nói chung một hai tháng đầu đừng nghĩ đến lương, cụ chạy mà không va quệt và bị xxx nó phạt là ok rồi. còn nhieu cái cụ phải updat vì mới vào nghề nữa.nên một tháng đầu là khó khăn nhất, khi cụ lãnh đủ những kiến thức thì áp lực sẽ giảm xuong thoi.chuc cụ luôn mạnh khỏe và thành công.Tình hình E làm mấy hôm thấy nản lắm. Xe thì đông mà khách thì ít mà có khách mấy bác già cũng vợt mất rồi tranh cướp nhau mẹt lắm. chạy ẩu nguy hiểm nữa. E chưa bị công an bắt mà chỉ suýt bị mấy lần thôi. Cầm xe 24h chạy cực mệt luôn, khổ nữa làm khó kiếm được chỗ đậu xe lăm.
Chạy xe mà ko tính toán chạy vòng vòng ko khách cuối ngày nộp lệnh trừ tiền xăng đi cũng ko có công luôn chứ lại bị công ăn bắt phát âm luôn mấy ngày.
Làm 1 ngày nghỉ 1 ngày có khi đội trưởng bắt chạy thông 3 ngày cực mệt luôn.
Tháng có khi làm đến trên 45 công theo ca 8 tiếng vì 15 ngày x 8gio/ ngày.
Khuyên thật bác nào chạy taxi phải kiên trì và chịu được áp lực công việc. Làm nghề này chạy xe ko thể bình tĩnh được. Nếu bình tĩnh sẽ bị bác khác vợt khách mất ngay. Nguy hểm lắm. Va quẹt xước xát liên tục............