Mọi người nghĩ gì về vụ bác sỹ Huy

cholangnghe

Xe hơi
Biển số
OF-114804
Ngày cấp bằng
29/9/11
Số km
111
Động cơ
388,150 Mã lực
Nơi ở
Trại Gà
nguyên nhân chính chắc lại nhầm ga với phanh :)
 

xdthienha

Xe điện
Biển số
OF-55451
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
4,719
Động cơ
494,625 Mã lực
Nơi ở
Quê em có Đồ Sơn cơ
Em có đọc vài bài trên mạng,quan trọng là đi như nào thì túi khí mới nổ,chứ còn xe đi trong thành phố,cứ cho là đi hết cỡ là 50km/h xe đi trước đi 30km/h mà quệt vào nó thì ko đủ lực để túi khí nổ đâu.Phải chạy tốc độ khủng khiếp hơn túi khí mới nổ,có 2 nguyên nhân là do lái xe chạy nhanh hoặc xe bị lỗi
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,605
Động cơ
486,460 Mã lực
Nói chung tai nạn là không ai mong muốn, chỉ xin chia buồn với hai phía thôi. Cũng mong các bác cũng bớt những lời cay nghiệt dành cho tài xế Huy, chúng ta nên xem những vụ tai nạn này để tự rút kinh nghiệm cho bản thân!
Tai nạn muôn màu muôn vẻ như đặc điểm của mõi OF vậy, cũng giống như vụ ở Cầu Giấy, k ai giải thích được tại sao tự nhiên lại thế. Rút kinh nghiệm và cầu cho những nạn nhân lìa đời sớm siêu thoát, những người may mắn hơn chóng lành. Nỗi đau nên khép lại
 
Biển số
OF-62680
Ngày cấp bằng
23/4/10
Số km
961
Động cơ
449,090 Mã lực
Đa phần các bác toàn đổ lỗi cho người lái, nhưng em nghĩ không loại trừ khả năng do cả lỗi kỹ thuật của xe nữa. Này nhé:
- Túi khí bung và vỡ?
- Ghế trước long ra?
- Đã bung túi khí mà xe vẫn phi tiếp 200m?
- Nếu bung túi khí theo kiểu mà Toy thường giải thích là phải đâm trực diện thì thật khó để mà phi tiếp vào các xe máy ở trước nhiều như thế được.
Tóm lại: phải giám định nghiêm túc cái xe nữa mới KL chính xác. Quan trọng nhất là thời điểm túi khí bung là khi nào và tại sao xe phi tiếp?
 

LongLH

Xe điện
Biển số
OF-85606
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
2,474
Động cơ
49,068 Mã lực
Lái mới, húng quá, chạy tốc độ cao trong thành phố, va quệt nhẹ vào xe máy, cuống trí mới phanh thành ga
em không nghĩ như bác. nếu BS.Huy đã lái xe được 2 năm rồi thì chắc là do đãng trí để va trạm với xe khác trước rồi hoảng quá đạp nhầm chân ga thành chân phanh thôi. em cũng đã bị một lần giật mình kiểu đó rồi may mà hôm đó đường vắng em bị xe máy tạt đầu nhưng vẫn kịp đánh lái và chuyển chân nhanh sang phanh sau cú nhầm đó lên không việc gì
 

HAFAN

Xe tải
Biển số
OF-106836
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
237
Động cơ
395,683 Mã lực
Nếu bác tài không say khướt, loại trừ khả năng lái mới vì bác ý có xe cũng lâu rồi. Thì chia buồn với bác tài và các nạn nhân
 

My Mò

Xe điện
Biển số
OF-2054
Ngày cấp bằng
19/10/06
Số km
2,398
Động cơ
589,211 Mã lực
Nơi ở
Trển
Dù thế nào thì cũng phải công nhận gia đình nhà ông bs này có trách nhiệm cao thật, đỡ đi phần nào đau thương cho gia đình nạn nhân
 

My Mò

Xe điện
Biển số
OF-2054
Ngày cấp bằng
19/10/06
Số km
2,398
Động cơ
589,211 Mã lực
Nơi ở
Trển
em hỏi mợ 1 chút là sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài chính thức và sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài già.
mợ tính theo năm hay tính theo km, cứ mới có bằng là lái mới ạ. Đầy ông chạy gần chục năm rồi mới có bằng, mợ nhìn vào bằng cũng là lái mới nốt ạ.
Những cái mợ phân tích dựa trên nhiều góc độ em ko dám ý kiến, nhưng mợ áp đặt quá. Em nghe các từ lái mới nó cứ khinh khỉnh thế nào
ý, ai chẳng có cái thời lái mới.
E đồng ý với cụ, hình như có nhiều người vừa mới lái đã thành tài già ngay hay sao mà cứ có câu lái mới? E mời cụ nhé (b)
 

Fall sleep

Xe máy
Biển số
OF-107715
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
59
Động cơ
393,370 Mã lực
Nơi ở
HVT, TX, HN
em hỏi mợ 1 chút là sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài chính thức và sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài già.
mợ tính theo năm hay tính theo km, cứ mới có bằng là lái mới ạ. Đầy ông chạy gần chục năm rồi mới có bằng, mợ nhìn vào bằng cũng là lái mới nốt ạ.
Những cái mợ phân tích dựa trên nhiều góc độ em ko dám ý kiến, nhưng mợ áp đặt quá. Em nghe các từ lái mới nó cứ khinh khỉnh thế nào ý, ai chẳng có cái thời lái mới.
Em đồng ý với lập luận của bác này.
Mà cá nhân em còn cho rằng, nhiều lái mới đi còn cẩn thận hơn là tài già, vì mới lái nên ko dám liều + không chủ quan!
 

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,625
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
TNGT luôn luôn tiềm ẩn mọi lúc mọi nơi, không phân biệt không gian, thời gian, địa điểm, không phân biệt màu da, giới tính, độ tuổi, tôn giáo, trình độ học vấn, giàu nghèo, địa vị xã hội vv...v. Cuối cùng là chỉ khác nhau ở cách xử lý và khắc phục hậu quả ntn mà thôi. Do vậy hãy luôn trau dồi học tập kinh nghiệm và kỹ năng điều khiển phương tiện TGGT, cố gắng đi đúng đi đủ hết mức có thể để giữ an toàn cho bản thân mình và những người khác.
 

Duong_Anh

Xe buýt
Biển số
OF-102913
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
800
Động cơ
405,350 Mã lực
để tránh đạp nhầm, đề nghị các hãng xe bỏ chân ga đi, để cả 2 chân đều là phanh
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
em hỏi mợ 1 chút là sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài chính thức và sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài già.
mợ tính theo năm hay tính theo km, cứ mới có bằng là lái mới ạ. Đầy ông chạy gần chục năm rồi mới có bằng, mợ nhìn vào bằng cũng là lái mới nốt ạ.
Những cái mợ phân tích dựa trên nhiều góc độ em ko dám ý kiến, nhưng mợ áp đặt quá. Em nghe các từ lái mới nó cứ khinh khỉnh thế nào ý, ai chẳng có cái thời lái mới.
Hì,em viết hơi tắt tí bác ạ.
Em đọc báo thấy bác sỹ Huy hình như mua xe năm 2008 & mướn tài xế riêng.Gần đây ông ý mới lái nên em viết tắt như trên.
Bác nào có thông tin mới về trình lái của bác sỹ Huy thì bổ sung thêm dùm em ạ!!!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đồng ý với lập luận của bác này.
Mà cá nhân em còn cho rằng, nhiều lái mới đi còn cẩn thận hơn là tài già, vì mới lái nên ko dám liều + không chủ quan!
Lái mới phải cẩn thận vì hầu hết tai nạn 'xe điên' toàn là lái mới. Lái mới phải cẩn thận vì cái gì cũng sợ. Nói chung người ta đưa ra cái khái niệm tài già ko phải là không có ý nghĩa. Tại sao cái bằng lái xe cho dù có đổi tới bao nhiêu lần, cái ngày cấp bằng vẫn không thể thay đổi được. Một ông BH hay một chú xxx khi kiểm tra bằng lái là phải nhìn vào cái ngày cấp bằng đầu tiên bởi vì sẽ có những ý nghĩ trong đầu: à, lái mới đây, xem lỗi thế nào (nhiều lắm..). Lái cũ mà thế này à, có khi không phải nó gây tai nạn mà thằng khác lái, Ông này có bằng hơn 10 năm rồi, chắc cãi ác đây, để xem nó lý luận thế nào v.v...
Ôi, em lan man quá. Quay lại chuyện BS Huy, hôm nay báo có đưa ra 1 kết luận là xe không có lỗi kỹ thuật sau khi giám định: phanh ko mất và chân ga không bị kẹt. Lỗi hoàn toàn là do tài xế bị cuống.
 
Chỉnh sửa cuối:

dinhhunghd

Xe buýt
Biển số
OF-107244
Ngày cấp bằng
31/7/11
Số km
966
Động cơ
402,820 Mã lực
nhiều bác cứ nói tài già tài non em không nghĩ nặng như vậy. em chỉ muốn nhìn ở góc độ thực tế thôi
hiện tại thì thiết kế xe chân phanh và chân ga đều cùng do chân phải đạp mà có tác dụng nên khi đang để chân ga thì xảy ra cần phanh dễ tạo phản xạ tự nhiên đạp thẳng chân
 

Cahtra2008

Xe tăng
Biển số
OF-13809
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
1,250
Động cơ
528,940 Mã lực
Em nghĩ là do đạp nhầm chân ga,vì mất bình tĩnh sau khi gây tai nạn
 

AquariusW

Xe buýt
Biển số
OF-108961
Ngày cấp bằng
14/8/11
Số km
557
Động cơ
396,410 Mã lực
Em dự là do mất bình tĩnh nên nhấn nhầm chân ga. Lúc mất bình tĩnh thì chả ai nói hay được đâu ạ. Chứ chẳng phải tài già hay tài non. Em cũng đồng ý quan điểm về mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn có thể không đến như thế nếu xe MT chứ không phải AT. Mỗi tội lái trong phố đi MT mệt và mỏi hơn AT.
 

michealvac

Xe hơi
Biển số
OF-51732
Ngày cấp bằng
28/11/09
Số km
111
Động cơ
455,090 Mã lực
Cái này rõ quá còn j nữa mà các Bác bàn, báo mạng bảo bs Huy ra khỏi xe mùi rượu nồng nặc mà!
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
3,765
Động cơ
434,263 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Cái này rõ quá còn j nữa mà các Bác bàn, báo mạng bảo bs Huy ra khỏi xe mùi rượu nồng nặc mà!
Em cũng thấy như bác này là đúng nhất. Những bài báo sau này chẳng lẽ là sự ngụy biện để bảo vệ 1 kẻ có tiền :-B
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top