nguyên nhân chính chắc lại nhầm ga với phanh
Tai nạn muôn màu muôn vẻ như đặc điểm của mõi OF vậy, cũng giống như vụ ở Cầu Giấy, k ai giải thích được tại sao tự nhiên lại thế. Rút kinh nghiệm và cầu cho những nạn nhân lìa đời sớm siêu thoát, những người may mắn hơn chóng lành. Nỗi đau nên khép lạiNói chung tai nạn là không ai mong muốn, chỉ xin chia buồn với hai phía thôi. Cũng mong các bác cũng bớt những lời cay nghiệt dành cho tài xế Huy, chúng ta nên xem những vụ tai nạn này để tự rút kinh nghiệm cho bản thân!
em không nghĩ như bác. nếu BS.Huy đã lái xe được 2 năm rồi thì chắc là do đãng trí để va trạm với xe khác trước rồi hoảng quá đạp nhầm chân ga thành chân phanh thôi. em cũng đã bị một lần giật mình kiểu đó rồi may mà hôm đó đường vắng em bị xe máy tạt đầu nhưng vẫn kịp đánh lái và chuyển chân nhanh sang phanh sau cú nhầm đó lên không việc gìLái mới, húng quá, chạy tốc độ cao trong thành phố, va quệt nhẹ vào xe máy, cuống trí mới phanh thành ga
E đồng ý với cụ, hình như có nhiều người vừa mới lái đã thành tài già ngay hay sao mà cứ có câu lái mới? E mời cụ nhé (b)em hỏi mợ 1 chút là sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài chính thức và sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài già.
mợ tính theo năm hay tính theo km, cứ mới có bằng là lái mới ạ. Đầy ông chạy gần chục năm rồi mới có bằng, mợ nhìn vào bằng cũng là lái mới nốt ạ.
Những cái mợ phân tích dựa trên nhiều góc độ em ko dám ý kiến, nhưng mợ áp đặt quá. Em nghe các từ lái mới nó cứ khinh khỉnh thế nào
ý, ai chẳng có cái thời lái mới.
Em đồng ý với lập luận của bác này.em hỏi mợ 1 chút là sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài chính thức và sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài già.
mợ tính theo năm hay tính theo km, cứ mới có bằng là lái mới ạ. Đầy ông chạy gần chục năm rồi mới có bằng, mợ nhìn vào bằng cũng là lái mới nốt ạ.
Những cái mợ phân tích dựa trên nhiều góc độ em ko dám ý kiến, nhưng mợ áp đặt quá. Em nghe các từ lái mới nó cứ khinh khỉnh thế nào ý, ai chẳng có cái thời lái mới.
Hì,em viết hơi tắt tí bác ạ.em hỏi mợ 1 chút là sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài chính thức và sau bao nhiêu năm thì được gọi là tài già.
mợ tính theo năm hay tính theo km, cứ mới có bằng là lái mới ạ. Đầy ông chạy gần chục năm rồi mới có bằng, mợ nhìn vào bằng cũng là lái mới nốt ạ.
Những cái mợ phân tích dựa trên nhiều góc độ em ko dám ý kiến, nhưng mợ áp đặt quá. Em nghe các từ lái mới nó cứ khinh khỉnh thế nào ý, ai chẳng có cái thời lái mới.
Lái mới phải cẩn thận vì hầu hết tai nạn 'xe điên' toàn là lái mới. Lái mới phải cẩn thận vì cái gì cũng sợ. Nói chung người ta đưa ra cái khái niệm tài già ko phải là không có ý nghĩa. Tại sao cái bằng lái xe cho dù có đổi tới bao nhiêu lần, cái ngày cấp bằng vẫn không thể thay đổi được. Một ông BH hay một chú xxx khi kiểm tra bằng lái là phải nhìn vào cái ngày cấp bằng đầu tiên bởi vì sẽ có những ý nghĩ trong đầu: à, lái mới đây, xem lỗi thế nào (nhiều lắm..). Lái cũ mà thế này à, có khi không phải nó gây tai nạn mà thằng khác lái, Ông này có bằng hơn 10 năm rồi, chắc cãi ác đây, để xem nó lý luận thế nào v.v...Em đồng ý với lập luận của bác này.
Mà cá nhân em còn cho rằng, nhiều lái mới đi còn cẩn thận hơn là tài già, vì mới lái nên ko dám liều + không chủ quan!
Em cũng thấy như bác này là đúng nhất. Những bài báo sau này chẳng lẽ là sự ngụy biện để bảo vệ 1 kẻ có tiềnCái này rõ quá còn j nữa mà các Bác bàn, báo mạng bảo bs Huy ra khỏi xe mùi rượu nồng nặc mà!