Em hỏi thật cụ có đang học thiền hay yoga ko50' mà đã phát điên thì cụ cần sự trợ giúp của thiền và yoga
Em hỏi thật cụ có đang học thiền hay yoga ko50' mà đã phát điên thì cụ cần sự trợ giúp của thiền và yoga
Xong rồi mấy cái thằng mặt phụ khoa mới mua đc cái xe ô tô như là mua đc cả vũ trụ lại bảo làm gì có biển chia làn, tỏ ra hiểu luật như mấy con đang bị rọ m.õm. Thế mà có ai đi xe máy vào làn ngoài cùng là chúng nó gào lên ôi xe máy đi sai làn đấy. Rặt một lũ vô giáo dục.HN thì bó tay rồi, quy tụ đủ mọi yếu tố loạn:
Quy hoạch loạn,
Dân loạn,
ý thức loạn
Nên tất phải loạn thôi ạ. Em đi nhiều tỉnh rồi, ko đâu có văn hóa đi oto nông dân như ở HN ạ. Chả hiểu kiểu gì, đường 2 làn oto chiếm cả 2, đến đường 4-5 làn oto cũng chiếm cả 4-5 làn.
Em hay xuống HP làm việc, đa số oto ở HP vẫn nhường cho xe máy 1 làn, đi đứng văn minh hơn HN nhiều ạ.
Cụ à, tốc độ "phi mã" của cụ em cũng từng trải khi đi thi đại học đới, và hồi đó tắc ở Trường Chinh nha cụ. Mỗi lần nhắc lại vẫn thấy kinh điển, kinh dị, kinh...kongKhi nào cụ đi 200m mà mất 30' thì mới nói đến chiến được, chứ thế mới gọi là tập làm lính thôi
Em học thiền từ bé cụ ạEm hỏi thật cụ có đang học thiền hay yoga ko
Đó cũng là cung đường em đi làm đấy. Vậy mà vẫn đi bình thường, ít khi tắc. Chịu khó đi vòng vèo tí, tránh các điểm nóng raCung đường của cụ này mới khốn khổ này, mỗi ngày chắc cụ mất 3h đi làm cả đi lẫn về.
Với nền kinh tế này dân các tỉnh đổ lên tp nhiều em đố bố nào giải quyết được vấn nạn này, lần trước thấy có giải rút gì đó cho vấn đề này em nghĩ chúng thông tiền sang nhau thôi, chứ hiểu gì về VN đâu mà giải với chả quyết nạn tắc đường. Sống chung với lũ thôi cụ.Cơ quan em cách nhà 8km. Vậy mà mỗi sáng lên đường cảm giác như "thập diện mai phục"
Đường vắng: Đi mất 20p; Đường thường: 30p; Đường tắc (bắt đầu vào năm học của các cháu): Mất mịa nó 50p. Em thấy như phát điên
Đồng ý với cụ. Mà quái lạ, ko hiểu mấy chú áo vàng hôm nay đi đâu, ko ra điều phối làm đã tắc càng thêm tức
Cái tắc đường ở HN bây giờ nó tổng hợp nhiều yếu tố quá cụ ạ, ông nào cũng sai nên nó là 1 cục bùi nhùi to, rất khó gỡ.chuẩn. nhưng không biết giải quyết thế nào cụ nhỉ ? thay hệ điều hành à. Mỗi lần đi vào cái đường LVLương em lại muốn chửi bậy; cứ bảo phố cổ phố cũ không qui hoạch được, cái này mới tính mà làm chả ra cái L gì, chỉ hót là hay, chán.
Cụ có nghĩ đến chia giờ làm ko? Tắc thế này bệnh tật với giảm thọ vì khói bụi và ức chế mất.Khu nguyễn trãi royal đợt này nghìn nghịt. Mie nó xây chung cư Smart bên Cao Xà Lá chắc Nguyễn Trãi nát bét
e chả có nhiều xèng nhưng vẫn đi xe có tài suốt, kakaNếu chưa có xèng: tiếp tục chiến
Có vừa vừa xèng: đổi chỗ làm
Có nhiều xèng: ô tô có tài xế
Thật ra ko liên quan đến dân tỉnh đổ về HN đâu cụ, dĩ nhiên HN đang bệnh đầu to nhưng nó ko phải là tất cả. Tất cả các thủ đô của Châu Á đều là nơi tập trung dân tứ xứ của nước đó.Với nền kinh tế này dân các tỉnh đổ lên tp nhiều em đố bố nào giải quyết được vấn nạn này, lần trước thấy có giải rút gì đó cho vấn đề này em nghĩ chúng thông tiền sang nhau thôi, chứ hiểu gì về VN đâu mà giải với chả quyết nạn tắc đường. Sống chung với lũ thôi cụ.
Hic, em sang Nhật, ngó cái tàu điện ngầm của nó tầm tan sở, cả ngàn người tràn ra mà ko va vào nhau chút nào, vẫn đâu vào đó. Còn bên mình, bon chen có thừa, tao vượt được tao mới...Ha oai. Em tận mắt chứng kiến mấy chú xe máy va nhau, đánh nhau như XH đen, khô máu luôn. Đường tắc, mặc mẹ đườngCái tắc đường ở HN bây giờ nó tổng hợp nhiều yếu tố quá cụ ạ, ông nào cũng sai nên nó là 1 cục bùi nhùi to, rất khó gỡ.
Ví dụ như cụ nói, đường LVL quy hoạch như L, em cảm nhận rõ cái này vì năm 2003 nhà em chuyển từ Thái Hà ra khu TH-NC lúc đó mới đang làm đường LVL từ đoạn Láng Hạ trở đi.
1 khi quy hoạch kém thì cần phải chấn chỉnh, cái này em ko nói nữa vì nó được bàn nhiều rồi.
Tuy nhiên ko phải cứ quy hoạch kém, đường ko đủ công suất là tắc dài, tắc triền miên. Có thể lấy yếu tố quy chuẩn giao thông tốt, ý thức cứu vãn lại vấn đề cơ sở hạ tầng. Nhưng ở VN, và ở HN thì cái ý thức nó cũng hỏng luôn.
Ý thức nó đến từ nhiều phía, ở nhà là bố là mẹ, nhưng ra đường đều là trẻ con hết, cần phải được dạy bảo cho vào khuôn phép. Nhưng ở VN CSGT lại coi đội "trẻ con" là bánh mì, nó loạn mình mới có tiền, nên toàn nặn tiền, ko hề giáo dục ý thức và giáo dục luật cho người dân. Nên càng ngày nó càng loạn.
Chuẩn ạ. Nếu cụ đã đi Nhật thì cụ thấy người ở Toyoko nó bằng cả mấy lần HN nhưng họ vẫn ổn, di nhiên là đông, nhưng họ được giáo dục pháp luật, chấp hành và có ý thức. Nếu từng đó người thay thành người Việt chắc là chém nhau chết hết cụ ạHic, em sang Nhật, ngó cái tàu điện ngầm của nó tầm tan sở, cả ngàn người tràn ra mà ko va vào nhau chút nào, vẫn đâu vào đó. Còn bên mình, bon chen có thừa, tao vượt được tao mới...Ha oai. Em tận mắt chứng kiến mấy chú xe máy va nhau, đánh nhau như XH đen, khô máu luôn. Đường tắc, mặc mẹ đường
Chuẩn cơm mẹ nấu rồiMỗi ngày tôi chọn một đường đi
Chọn tới chọn lui éo có đường nào
Nói các cụ ở tỉnh đừng tự ái, như cty em thôi bé tý gần 20 mống thì có nhõn 2 mống HN xưa , còn đâu toàn ae ở tỉnh hết. Và em thấy ở cơ quan nào cũng thế, các nghành cũng vậy 1 người lên là lôi cả dây theo bảo sao nhà mọc tới đâu người kín tới đấy, chung cư mọc như nấm sau mưa, người về TP nườm lượp bảo sao không đông không tắc.Thật ra ko liên quan đến dân tỉnh đổ về HN đâu cụ, dĩ nhiên HN đang bệnh đầu to nhưng nó ko phải là tất cả. Tất cả các thủ đô của Châu Á đều là nơi tập trung dân tứ xứ của nước đó.
Nếu cứ nghĩ do dân đông mà tắc đường là ko đúng cụ ạ