- Biển số
- OF-306202
- Ngày cấp bằng
- 25/1/14
- Số km
- 65
- Động cơ
- 303,144 Mã lực
Cái này cũng giống vụ các dự án BOT lập trạm thu phí trái tuyến. Bọn TCP này con tệ hơn vì nó kết hợp với Tân Sơn Nhất nắn dòng xe vào để cắt phế bât buộc.
Sân bay Nội Bài thì mất nhiêu xèng cụ êi?https://thanhnien.vn/taxi-cong-nghe-don-khach-mat-25000-dong-cang-hang-khong-tan-son-nhat-noi-gi-1851012380.htm?_gl=1*3th9pq*_ga*cS1jYnREaEo5ZWVfT0dpejhkM05nTzJOeVdxbXBnNlRXNFJqX1dnNXVpWHFndE9IWXVvdkxLdFQyRTd3aC1vcw..*_ga_DDKGVNZ9BG*MTczNjUxNDQwOC4xNy4wLjE3MzY1MTQ0NDQuMC4wLjA.
Mỗi lần về Sài Gòn thân yêu lại bị chém ngọt 25k khi bắt taxi công nghệ, trong đó có 10k thu phí đường và 15k phí vào nhà xe. Cá nhân em nghĩ đây là sự bảo kê trắng trợn cho việc thu phí.
Cứ ai về sân bay Tân Sơn Nhất muốn bắt taxi công nghệ là cứ phải nộp phế 25k.
Ngày xưa cũng chính đội TCP này bắt hành khách chạy lên tầng 4 bắt taxi, trước đó thì đổi làn A, B, C, D gì đấy loạn xì ngầu.
Năm mới chúc các bạn TCP mau mau phá sản. Các bạn cũng ăn và hành người dân đến Sài Gòn bao nhiêu năm rồi.
Nội Bài thu 9k cụ ơi.Sân bay Nội Bài thì mất nhiêu xèng cụ êi?
Phí vào ra chắc bằng nhau, còn thằng Công nghệ nó không thu phí đỗ có lẽ khuyến mãi, vào nằm 1 tiếng sân bay thu xèng thì nó phang vào mặt khách chứ ai trả bây giờ?
View attachment 8927754![]()
Phía trên là thông báo phí ra vào sân bay của Tân Sơn Nhất và Nội Bài của Grab, có thể làm rõ hơn việc móc túi của công ty TCP.
Bus tuyến sân bay - Trung Sơn ( Q8) có 6k hay 9k cụ ạ. Nếu có vali to thì mua 2 vé. Xe đi qua Q1.Nếu cụ đi vào trung tâm TP trước 19h thì đi xe bus sân bay, 40K/vé toàn tuyến. Cụ báo vs tiếp viên nơi cần xuống, sau đó bắt Grab về. Rẻ & đc ngắm phố phường nữa.![]()
Vậy mà kỳ mình đi Sapa, đc hướng dẫn lên Bus sân bay tại Công viên 23/9, Q1.Bus tuyến sân bay - Trung Sơn ( Q8) có 6k hay 9k cụ ạ. Nếu có vali to thì mua 2 vé. Xe đi qua Q1.
Các bác trước khi đi phải check trên web tuyến nào đi sb và mình định đi từ đâu. Em thi thoảng đi chuyến sớm mà ít hành lý toàn ra làn B rồi đi bus về Trung Sơn. Từ đó gọi grab về PMH thêm 50k. Vào SG muộn thì em gọi taxi về thẳng nhà. Xe bus tuyến đó cũng sạch sẽ. Có lần đi gặp mấy anh phi công Ấn Độ họ cũng đi bus về Q1.Vậy mà kỳ mình đi Sapa, đc hướng dẫn lên Bus sân bay tại Công viên 23/9, Q1.
Họ thu tiền mình 40K,![]()
Em đi Taxi truyền thống từ sân bay Tân Sơn Nhất nó thu em 10k, bọn xe công nghệ thu 25k có nói lý do không mà sao cụ cáo buộc TCP căng thế?Nội Bài thu 9k cụ ơi.
Căng chứ cụ, căng thẳng lắm mà không làm gì được.Em đi Taxi truyền thống từ sân bay Tân Sơn Nhất nó thu em 10k, bọn xe công nghệ thu 25k có nói lý do không mà sao cụ cáo buộc TCP căng thế?
Chính cái 15k ấy làm nhiều người đã di chuyển ra phía ngoài để bắt xe làm cho chỗ đón đó giảm bớt. Nó là cái phí để được đón xe thuận lợi hơn thôi.Căng chứ cụ, căng thẳng lắm mà không làm gì được.
Thằng tư nhân TCP kết hợp với Tân Sơn Nhất lập trạm thu phí kiểu BOT, nắn dòng xe công nghệ vào làn D1, D2 nằm trong khu vực TCP để thu phí đấy, 25K mỗi lần đón khách, 10K cho phí ra/vào sân bay và 15K cho TCP dù ko làm gì.
Cơ sở hạ tầng TSN chật chội thì ai cũng biết, khách đã trả cho ACV 10K để xe ra/vào sân bay đón khách vẫn chưa đủ, lại còn ép vào làn D1, D2 của TCP móc túi tiếp 15K là điều khó chấp nhận. Bất cập vậy mà nó vẫn tồn tại bao năm.
Hầu như lần nào ngồi xe, khi trả phí, các bác tài đều chửi bọn thu phí, họ cũng bức xúc lắm. Khách là người chịu phí rõ ràng càng bức xúc hơn. Mỗi lần về TSN bọn nó cứ móc túi công khai của em 15K mà không làm gì được.
Nên năm mới chúc Công ty TCP mau mau phá sản, đội Tân Sơn Nhất (ACV) quyết vụ này mau mau mất chức.
1. Họ có thể không thu phí khi xe công nghệ vào làn D1, D2 mà cụ. Phí xe ra/vào sân bay khách đã phải trả 10K rồi.TSN quá tải rồi nên mới phải sinh ra các loại phí để người muốn tiện lợi thì phải tốn tiền hơn, chia nhau ra nhiều chỗ mới đủ. Ai cũng như nhau thì càng quá tải.
Thế nên phải có cái Long Thành.
Đó là cách phân loại khách hàng. Ai có khả năng chi trả tiền thì được thuận lợi hơn. Quá tải thì phải thế chứ tự do nhao cả vào đấy thì cụ có muốn đi nhanh cũng chẳng được.1. Họ có thể không thu phí khi xe công nghệ vào làn D1, D2 mà cụ. Phí xe ra/vào sân bay khách đã phải trả 10K rồi.
2. Việc xây dựng cơ sở hạ tầng là việc của Nhà nước, người dân đã đóng thuế đủ kiểu rồi. Đất sân bay nhưng Cảng vụ hàng không miền Nam lại cho thằng TCP thuê, lập trạm thu phí là một hình thức móc túi, ép buộc công khai cụ à.
3. Em thắc mắc là bao năm sao đội này lại không bị thanh kiểm tra, hoặc nếu có sao không bị phát hiện, mặc dù báo chí cũng đã phản ảnh rất nhiều.
https://doanhnghiepvn.vn/bat-dong-san/cho-thue-dat-trai-quy-dinh-cang-vu-hang-khong-mien-nam-bi-bo-giao-thong-van-tai-tuyt-coi/20211118114450537
Thế là không kể trời mưa nắng, phải lếch thếch kéo valy ra ngoài đường Trường Sơn mấy trăm mét để bắt taxi hả cụ. Cuộc sống sao dưới chuẩn vậy cụ, bắt taxi công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất ở Sài Gòn hoa lệ sao phải nộp phí cao hơn sân bay khác?Chính cái 15k ấy làm nhiều người đã di chuyển ra phía ngoài để bắt xe làm cho chỗ đón đó giảm bớt. Nó là cái phí để được đón xe thuận lợi hơn thôi.
Sân bay khác nó không quá tải.Thế là không kể trời mưa nắng, phải lếch thếch kéo valy ra ngoài đường Trường Sơn mấy trăm mét để bắt taxi hả cụ. Cuộc sống sao dưới chuẩn vậy cụ, bắt taxi công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất ở Sài Gòn hoa lệ sao phải nộp phí cao hơn sân bay khác?
Em trả lời các vấn đề liên quan phía trên rất rõ ràng, cụ đọc lại đi rồi comment tiếp nhé.Đó là cách phân loại khách hàng. Ai có khả năng chi trả tiền thì được thuận lợi hơn. Quá tải thì phải thế chứ tự do nhao cả vào đấy thì cụ có muốn đi nhanh cũng chẳng được.
Nội dung thứ 2 phía dưới cụ nhé.Sân bay khác nó không quá tải.
1. Họ có thể không thu phí khi xe công nghệ vào làn D1, D2 mà cụ. Phí xe ra/vào sân bay khách đã phải trả 10K rồi.
2. Việc xây dựng cơ sở hạ tầng là việc của Nhà nước, người dân đã đóng thuế đủ kiểu rồi. Đất sân bay nhưng Cảng vụ hàng không miền Nam lại cho thằng TCP thuê, lập trạm thu phí là một hình thức móc túi, ép buộc công khai cụ à.
3. Em thắc mắc là bao năm sao đội này lại không bị thanh kiểm tra, hoặc nếu có sao không bị phát hiện, mặc dù báo chí cũng đã phản ảnh rất nhiều.
https://doanhnghiepvn.vn/bat-dong-san/cho-thue-dat-trai-quy-dinh-cang-vu-hang-khong-mien-nam-bi-bo-giao-thong-van-tai-tuyt-coi/20211118114450537
Đấy là tại góc nhìn của cụ. Còn em thấy rất may là chỉ mất 15k em được bắt xe nhanh hơn, giảm chờ đợi. Không có thứ gì là miễn phí cả. Miễn phí hay rẻ quá để mà tranh giành nhau, chờ đợi lâu thì cũng không tốtEm trả lời các vấn đề liên quan phía trên rất rõ ràng, cụ đọc lại đi rồi comment tiếp nhé.