- Biển số
- OF-87806
- Ngày cấp bằng
- 8/3/11
- Số km
- 65
- Động cơ
- 408,250 Mã lực
chưa nghe đến chuyện này bao giờ hjx hjx ngồi lót dép hóng vậy
thì em nói của Khựa có sai đâu mà cụ phải chỉnhEm đâu có bảo nó không phải của Khựa. Cụ hiểu nhầm ý em rồi Hic
Cho xin cái nguồn "các bạn của bác" ở đâu đơn vị nào cái ! nói phải có sách, mách có chứng nói miệng thế ko ai tin đâuChả là tối qua nhân dịp năm mới nhà cháu ngồi buôn với bác có mấy bạn là phi công lái máy bay MiC, Su có nói: "mỗi lần cất cánh về thường phi công bị sút mất mấy cân". Cháu nghe thấy mà phát hoảng, mỗi lần cất cánh bay 1 vòng rồi hạ chưa đến 1 tiếng đồng hồ ( 25'-30'). Và chế độ dinh dưỡng cho ngày bay là cực tốt, các cụ phi công thích uốn rượu Nga . Các cụ vào giải ngố cho cháu tý .
chắc bác chưa đọc đủ 30 trang của thớt này =="Cho xin cái nguồn "các bạn của bác" ở đâu đơn vị nào cái ! nói phải có sách, mách có chứng nói miệng thế ko ai tin đâu
Các " Bạn " ý toàn chém ý mà, bác tin làm gì. Ra cà phê đọc đi bác nhé!Cho xin cái nguồn "các bạn của bác" ở đâu đơn vị nào cái ! nói phải có sách, mách có chứng nói miệng thế ko ai tin đâu
Bạn em nó cũng nói vậy kụ ạ ! Nó bảo là : hôm vừa rồi trời tương đối đẹp ,ngồi chờ bay mất 1kg ! lên chờ cất cánh mất tiếp khoảng 1kg nữa ! về xuống *** ra còn có 2 chén ! Nó ở E gì ở Kép ý ! Kụ cứ chịu khó đí hướng Lạng sơn đến cầu Kép nhìn sang bên trái là thấy bạn em ngay .( đứng nhìn nhớ cúi đầu xuống nhé không bạn em bay qua là cháy hết tóc đây)Cho xin cái nguồn "các bạn của bác" ở đâu đơn vị nào cái ! nói phải có sách, mách có chứng nói miệng thế ko ai tin đâu
Boeing nhà bác khỏe thếNhà cháu không biết cánh phi công Su với Mic dư thế lào, bay mất sức sụt cân ra làm sao, chứ còn nhà cháu bay Boing đời 1989, bay khoảng 35 phút khi bước xuống là loạng choạng hoa hết mắt thở không ra hơi, sụt mất 1,5kg. Cháu thề.
Gớm bay 35 phút máy bay đấy mà sụt 1,5 kg thì ếch ông nào dám bayNhà cháu không biết cánh phi công Su với Mic dư thế lào, bay mất sức sụt cân ra làm sao, chứ còn nhà cháu bay Boing đời 1989, bay khoảng 35 phút khi bước xuống là loạng choạng hoa hết mắt thở không ra hơi, sụt mất 1,5kg. Cháu thề.
Đúng là FUN, chắc là 3,5 phút!Nhà cháu không biết cánh phi công Su với Mic dư thế lào, bay mất sức sụt cân ra làm sao, chứ còn nhà cháu bay Boing đời 1989, bay khoảng 35 phút khi bước xuống là loạng choạng hoa hết mắt thở không ra hơi, sụt mất 1,5kg. Cháu thề.
Cái này cháu đã kiểm tra rồi ạ. Nhà cháu nhớ như in cái chuyến cháu bay đến sân bay có cái tên gọi là Sheraton, khi đáp xuống và nhảy lên cái bàn cân trong phòng tắm thì thấy tụt đúng 1,5kg. Thuật ngữ chuyên môn gọi là " mất nước toàn thân " đới.Gớm bay 35 phút máy bay đấy mà sụt 1,5 kg thì ếch ông nào dám bay
bẩm cụ, 35 phút chứ không phải 3,5 phút đâu ợ. 3,5 phút thì có mà chưa cả ra đến được taxiway . Đấy là bay thông thường chứ thỉnh thoảng cháu phải bay chuyên cơ thì thời gian bay là.........tùy vào mức tiêu thụ nhiên liệu của phi cơ ạ. Khi hạ cánh cứ gọi là đau hết các bộ phận. Thôi chào các cụ, em xin không lưu cho cất cánh đây.Đúng là FUN, chắc là 3,5 phút!
Đóng ở K là E927 thuộc Đoàn không quân Thăng Long, trang bị toàn MiG-21BisBạn em nó cũng nói vậy kụ ạ ! Nó bảo là : hôm vừa rồi trời tương đối đẹp ,ngồi chờ bay mất 1kg ! lên chờ cất cánh mất tiếp khoảng 1kg nữa ! về xuống *** ra còn có 2 chén ! Nó ở E gì ở Kép ý ! Kụ cứ chịu khó đí hướng Lạng sơn đến cầu Kép nhìn sang bên trái là thấy bạn em ngay .( đứng nhìn nhớ cúi đầu xuống nhé không bạn em bay qua là cháy hết tóc đây)
Em thấy lão bên TTVN ít hoạt động nhờĐóng ở K là E927 thuộc Đoàn không quân Thăng Long, trang bị toàn MiG-21Bis