Không có phân làn trước ngã tư như cụ hỏi. Vậy em hỏi cụ nếu không có thì xe máy và xe buýt nếu rẽ trái phải dừng ở đâu hả cụ?
Chỉnh sửa cuối:
Không có biển phân làn đường trước ngã tư cụ ạ. Nhưng nếu vậy, em hỏi cụ là nếu xe máy và xe buýt rẽ trái về Lạc Long Quân sẽ phải đỗ ở đâu hả cụ?Cụ chủ thớt có khẳng định được là trước ngã tư có phân phần đường thành 5 làn hông?
Nếu đúng thì cụ có thấy nó mâu thuẫn gì với đoạn trước vạch dừng, có tới 6 làn! Mấu chốt ở chỗ đó .
Em kg mất tiền cụ ạ! Mời cụ xem kỹ video rồi hãy nhận xét.Cụ cho tiền xxx hả, nếu bị viết biên bản chắc không lên đây hỏi như vậy.
Có long môn chỉ dẫn phía trên ghi rõ các làn xe rùi còn gì, thường là lỗi sai làn, hoặc chuyển làn không si nhan
Cụ sai rõ rùi còn cãi cùn, tác dụng của biển báo là hết hiệu lực khi qua 1 điểm giao cắt, ở đây cụ chưa đi qua điểm giao cắt nên hiệu lực của biển phân làn long môn đầu tiên vẫn còn hiệu lực, cụ bắt buộc phải đi theo làn số 1 hoặc 2 khi đến gần điểm giao cắt có hiệu lệnh từ mũi tên chỉ đường, ở đây cụ đang đi ở làn 2 là đúng luật, khi đến gần ngã tư có mũi tên chỉ được đi thẳng xuất hiện ở làn 2, lúc này cụ lại rẽ chuyển sang làn 3 bên phải ( thì thời điểm này cụ đã đi sai hiệu lệnh của mũi tên chỉ đường ở làn số 2 rùi) chuyển sang làn 3 cụ mới gặp tiếp mũi tên làn 3 đi thẳng hoặc rẽ phải nhưng cụ đã phạm lỗi trước đó ở ngay mũi tên ở làn 2 rùi. Trường hợp cụ chuyển làn trước khi có mũi tên thẳng ở làn 2 thì vẫn đang chịu hiệu lệnh của biển long môn phân làn trước đó, thì cụ vẫn bị lỗi đi sai làn.Không có phân làn trước ngã tư như cụ hỏi. Vậy em hỏi cụ nếu không có thì xe máy và xe buýt nếu rẽ trái phải dừng ở đâu hả cụ?
Nếu em làm như chỉ dẫn của cụ thì em sẽ phải đè vạnh liền gần ngã 4 hả cụ?Cụ sai rõ rùi còn cãi cùn, tác dụng của biển báo là hết hiệu lực khi qua 1 điểm giao cắt, ở đây cụ chưa đi qua điểm giao cắt nên hiệu lực của biển phân làn long môn đầu tiên vẫn còn hiệu lực, cụ bắt buộc phải đi theo làn số 1 hoặc 2 khi đến gần điểm giao cắt có hiệu lệnh từ mũi tên chỉ đường, ở đây cụ đang đi ở làn 2 là đúng luật, khi đến gần ngã tư có mũi tên chỉ được đi thẳng, lúc này cụ lại rẽ chuyển sang làn bên phải ( thì thời điểm này cụ đã đi sai hiệu lệnh của mũi tên chỉ đường) chuyển sang làn 3 cụ gặp mũi tên thứ 2 đi thẳng hoặc rẽ phải những cụ đã phạm lỗi ngay mũi tên ở làn 2 rùi. Nếu cụ chuyển làn trước khi có mũi tên thẳng ở làn 2 thì vẫn đang chịu hiệu lệnh của biển long môn phân làn trước đó, thì cụ vẫn bị lỗi đi sai làn.
Có long môn phân làn theo xe thì kể cả khi dừng đỗ cũng phải tuân thủ đỗ tại làn của mình, rẽ phải hay rẽ trái thì vượt lên vạch liền phía trước mà rẽ. Đây là xxx dễ tính mới thả cụ đó
Quan sát video ở giây thứ 16 nhé. Cụ thử lại gặp xxx rắn là mất xiềng đó. Các anh bắt đúng nhưng bị chửi oan, tội nghiệp các ảnh
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=I_AnT8FeBJY&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
Điều đấy em thấy xxx cũng ít phạt hơn. Ví dụ như:Điều 8 luật Gtdb nghiêm cấm các hành vi gây cản trở giao thông cụ ợ . Nhất định phải đi quá rồi vòng trở lại .
Cụ sai rõ rùi còn cãi cùn, tác dụng của biển báo là hết hiệu lực khi qua 1 điểm giao cắt, ở đây cụ chưa đi qua điểm giao cắt nên hiệu lực của biển phân làn long môn đầu tiên vẫn còn hiệu lực, cụ bắt buộc phải đi theo làn số 1 hoặc 2 khi đến gần điểm giao cắt có hiệu lệnh từ mũi tên chỉ đường, ở đây cụ đang đi ở làn 2 là đúng luật, khi đến gần ngã tư có mũi tên chỉ được đi thẳng xuất hiện ở làn 2, lúc này cụ lại rẽ chuyển sang làn 3 bên phải ( thì thời điểm này cụ đã đi sai hiệu lệnh của mũi tên chỉ đường ở làn số 2 rùi) chuyển sang làn 3 cụ mới gặp tiếp mũi tên làn 3 đi thẳng hoặc rẽ phải nhưng cụ đã phạm lỗi trước đó ở ngay mũi tên ở làn 2 rùi. Trường hợp cụ chuyển làn trước khi có mũi tên thẳng ở làn 2 thì vẫn đang chịu hiệu lệnh của biển long môn phân làn trước đó, thì cụ vẫn bị lỗi đi sai làn.
Có long môn phân làn theo xe thì kể cả khi dừng đỗ cũng phải tuân thủ đỗ tại làn của mình, rẽ phải hay rẽ trái thì vượt lên vạch liền phía trước mà rẽ. Đây là xxx dễ tính mới thả cụ đó
Quan sát video ở giây thứ 16 nhé. Cụ thử lại gặp xxx rắn là mất xiềng đó. Các anh bắt đúng nhưng bị chửi oan, tội nghiệp các ảnh
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=I_AnT8FeBJY&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
Các cụ đều bảo sai làn, vậy em hỏi các cụ có 4 cái biển treo trên giá long môn, một biển xe máy, 1 biển xe khách, 2 biển xe con. vậy đến đoạn ngã tư đấy nó chia đến tận 5 làn thì đi theo thế nào? tính 1,2,3 từ bên phải hay từ bên trái?Cụ cho tiền xxx hả, nếu bị viết biên bản chắc không lên đây hỏi như vậy.
Có long môn chỉ dẫn phía trên ghi rõ các làn xe rùi còn gì, thường là lỗi sai làn, hoặc chuyển làn không si nhan
Đúng ra trước cái ngã tư này bắt đầu cái đoạn tách làm 5 làn là bên GTCC phải gắn thêm biển 411 để kết hợp với vạch kẻ đường, nhưng vì tiết kiệm ngân sách cho nhân dân nên khi đi đến đây là người lông rân không biết phải đi sao cho đúng, khi mà biển 412 chưa hết hiệu lực, tức là mũi tên kẻ dưới đường là vô nghĩa, nhưng đi theo biển cũng éo biết đi thế nào vì có quá nhiều làn so với biển 412.Các cụ đều cho là em đi sai làn hoặc không xi nhan đúng như đồng chí xxx con trẻ định bắt em. Nhưng các cụ nên nhớ là em rẽ sang làn đi thẳng thứ 3 là đã vào ngã tư rồi, ngã tư thì sao còn phân làn? Vào ngã tư thì phải đi theo hướng mũi tên chỉ hướng đi chứ.
Tóm lại em đã cãi nhau kịch liệt với các đ/c xxx, đ/c không bắt được em lỗi sai làn sau đó lại chuyển sang lỗi không xi nhan, em ức chế quá liền bảo "mắt mày mù à", giờ nghĩ lại thấy mình nóng quá không kiềm chế được. Thành thật xin lỗi đ/c xxx trẻ mà em không nhớ tên.
Còn đ/c xxx già ra phân tích với em: ở ngã tư anh cũng phải đỗ đúng làn xe ??? Em lại thêm bức xúc nói: ông nói thế thì khi xe khách rẽ trái thì đỗ ở đâu cho đúng làn?
Tóm lại sau một hồi cãi nhau em không kiềm chế được đã văng một số từ và các đ/c ấy không bắt được lỗi và em lên xe đi. Thành thật xi lỗi mấy đ/c xxx vì các đ/c bắt sai làm em ức chế quá. Còn em khẳng định em đi như vậy là không sai, mời các cụ phân tích tiếp.
Không mất tiền cụ ạ. Em lên đây hỏi là để các cụ tranh luận, còn đúng hay sai em đã giải quyết xong rồi. Chiều nay đi làm về em sẽ tiếp tục đi như vậy và em xin hứa sẽ hết sức điềm đạm để chiến với xxx.Cụ cho tiền xxx hả, nếu bị viết biên bản chắc không lên đây hỏi như vậy.
Có long môn chỉ dẫn phía trên ghi rõ các làn xe rùi còn gì, thường là lỗi sai làn, hoặc chuyển làn không si nhan
Cụ đi qua vạch liền kẻ ngang chỗ ngã tư thì các hiệu lệnh đều mất tác dụng, lúc này cụ rẽ phải hay trái thì tùy, với điều kiện không có các biển báo hiệu lệnh cấm rẽ tại đóNếu em làm như chỉ dẫn của cụ thì em sẽ phải đè vạnh liền gần ngã 4 hả cụ?
Ở đây phát sinh thêm 1 làn cho phép các phương tiện rẽ phải không theo hiệu lệnh của đèn giao thông cụ nhé, chuyển và đi theo làn này sẽ không chịu tác dụng của biển phân lànCác cụ đều bảo sai làn, vậy em hỏi các cụ có 4 cái biển treo trên giá long môn, một biển xe máy, 1 biển xe khách, 2 biển xe con. vậy đến đoạn ngã tư đấy nó chia đến tận 5 làn thì đi theo thế nào? tính 1,2,3 từ bên phải hay từ bên trái?
cụ trích luật ở đâu ra cái này hộ cháu cái? trong quy chuẩn 41 cháu chưa đọc được cái phát sinh này bao giờ. Chẳng qua là thằng GTCC cắm biển kẻ vạch bố láo, ông CSGT thì nắm luật không rõ chỉ nhăm nhăm bắt chặn người dân.Ở đây phát sinh thêm 1 làn cho phép các phương tiện rẽ phải không theo hiệu lệnh của đèn giao thông cụ nhé, chuyển và đi theo làn này sẽ không chịu tác dụng của biển phân làn
Cháu đếm thấy chỗ ngã 4 có tận 6 làn cơCác cụ đều bảo sai làn, vậy em hỏi các cụ có 4 cái biển treo trên giá long môn, một biển xe máy, 1 biển xe khách, 2 biển xe con. vậy đến đoạn ngã tư đấy nó chia đến tận 5 làn thì đi theo thế nào? tính 1,2,3 từ bên phải hay từ bên trái?
.
cháu lúc đầu cũng gõ 6 nhưng sau đếm lại hình như có 5 nên cháu lại sửa lại, vì trên cam nhìn cũng không rõ, nhưng chắc chắn không phải là 4.Cháu đếm thấy chỗ ngã 4 có tận 6 làn cơ
Cụ sai rõ rùi còn cãi cùn, tác dụng của biển báo là hết hiệu lực khi qua 1 điểm giao cắt, ở đây cụ chưa đi qua điểm giao cắt nên hiệu lực của biển phân làn long môn đầu tiên vẫn còn hiệu lực, cụ bắt buộc phải đi theo làn số 1 hoặc 2 khi đến gần điểm giao cắt có hiệu lệnh từ mũi tên chỉ đường, ở đây cụ đang đi ở làn 2 là đúng luật, khi đến gần ngã tư có mũi tên chỉ được đi thẳng xuất hiện ở làn 2, lúc này cụ lại rẽ chuyển sang làn 3 bên phải ( thì thời điểm này cụ đã đi sai hiệu lệnh của mũi tên chỉ đường ở làn số 2 rùi) chuyển sang làn 3 cụ mới gặp tiếp mũi tên làn 3 đi thẳng hoặc rẽ phải nhưng cụ đã phạm lỗi trước đó ở ngay mũi tên ở làn 2 rùi. Trường hợp cụ chuyển làn trước khi có mũi tên thẳng ở làn 2 thì vẫn đang chịu hiệu lệnh của biển long môn phân làn trước đó, thì cụ vẫn bị lỗi đi sai làn.
Trừ trường hợp cụ rẽ phải để thoát ra khỏi hiệu lực của biển phân làn theo hướng mũi tên rẽ phải, hoặc đi qua vạch liền dừng xe phía trươc điểm đèn xanh đỏ thì cụ rẽ phải hay trái kệ cụ.
Có long môn phân làn theo xe thì kể cả khi dừng đỗ cũng phải tuân thủ đỗ tại làn của mình, rẽ phải hay rẽ trái thì vượt lên vạch liền phía trước mà rẽ. Đây là xxx dễ tính mới thả cụ đó
Quan sát video ở giây thứ 16 nhé. Cụ thử lại gặp xxx rắn là mất xiềng đó. Các anh bắt đúng nhưng bị chửi oan, tội nghiệp các ảnh. Các ảnh viết bb thì mang nộp ngân sách nhé đừng làm hư các anh
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=I_AnT8FeBJY&feature=youtu.be[/YOUTUBE]
Theo lời cụ khuyên là chuẩn rồi, nhưng hỏi lại cụ chắc chỉ có mỗi làn rẽ trái như cụ nói là hỗn hợp thôi à, còn các làn khác phải theo làn đường???E có post một video cảnh các chú xxx ở đây ra tay rồi đấy http://www.otofun.net/threads/837392-video-canh-bao-cac-cu-khi-xxx-bat-sai-lan-oto-duong-vo-chi-cong-cau-nhat-tan-ve-llq bác taxxi bị tóm đấy
Làn của cụ đang đỗ là dành cho xe chở khách, khi đến sát ngã tư thì sẽ có một làn cho các xe rẽ trái (xém đất vào dải phân cách) thì theo em thấy thì các xe (ko phân biệt xe máy, xe con hay là xe khách..) đều xi nhan xin vào làn này để quay đầu hoặc rẽ sang Lạc Long Quân
Xe của cụ chủ vẫn chịu hiệu lực của giá long môn đến khi hết ngã tư đấy, nếu đi thẳng về phía Xuân La sẽ có một giá long môn nữa nhắc lại
Tóm lại là cụ nên dừng ngã tư làn thẳng từ cầu xuống (tức là số 2 và số 3 khi dừng đèn đỏ) cho xe ô tô con
Thân
Ko có biển báo thì theo hiệu lệnh của mũi tên. Ở đây phát sinh thêm 2 làn dành riêng cho các phương tiện rẽ trái và phải cộng lại là 6 làn nhằm giảm áp lực dừng đỗ tại ngã tư. Ở đây cụ chủ định đi thẳng thì chuyển làn như vậy là sai rùi. Còn nếu rẽ thì giữ nguyên làn đang đi đúng đi qua vạch liền chỗ ngã tư mà rẽ là đúng luật hoặc chuyển làn trước theo mũi tên để sang làn dành riêng cho pt rẽcụ trích luật ở đâu ra cái này hộ cháu cái? trong quy chuẩn 41 cháu chưa đọc được cái phát sinh này bao giờ. Chẳng qua là thằng GTCC cắm biển kẻ vạch bố láo, ông CSGT thì nắm luật không rõ chỉ nhăm nhăm bắt chặn người dân.
Đúng chính xác là đến đoạn phân làm 5 làn phải có biển 411 để vô hiệu hóa cái biển 412 kia, nhưng bọn GTCC nó không cắm làm nhập nhèm thôi.