Sáng nay đọc bài này của VNEXPRESS, chim cú quá, viết gần 1 trang comment nhưng bon VN không dám đăng.
Cụ cho lên đây đi.Sáng nay đọc bài này của VNEXPRESS, chim cú quá, viết gần 1 trang comment nhưng bon VN không dám đăng.
Cụ nói đúng chúng nó toàn đi xe công .Nhưng nó vẫn có xe riêng mà cụ,nó đi xe công thì không mất tiền xăng nên tiền đó nó nộp phí bảo trì các cụ ợ.Nó tuyền đi xe , có phải dùng xe cá nhân đâu
Cụ lại nhắc vụ Vinashin, vụ này em nắm rõ ạ, cắt hoa hồng khai tháng 1 chuyến làm ngay dc con 4 bánh.Mịe nó. Thu như thế này thì mỗi năm mới được khoảng 6000 tỷ. Đến bao giờ mới trả nợ hết cho thằng em Bình đây(CT HDQT Vinashin), để nghĩ xem còn thu được gì nữa không.
Chuẩn!Ông này cũng chỉ ăn theo nói leo thôi.Đóng thì đóng nhưng cách kiểm soát tiền thuế chi tiêu vào việc gì thì chả thấy nói đến.Tóm lại chúng ta vẫn bị vặt lông.
yên tâm đi cụ không phải thách bọn mặt dày này, nó sẽ làm cho cụ xem.Mịe nó. Thu như thế này thì mỗi năm mới được khoảng 6000 tỷ. Đến bao giờ mới trả nợ hết cho thằng em Bình đây(CT HDQT Vinashin), để nghĩ xem còn thu được gì nữa không.
Em đồng ý với cụ. Nếu cần thu thì chỉ có cách thu qua xăng dầu là tương đối công bằng nhất. Bố Bùi Danh Liên này lại còn bảo thu phí qua xăng dầu thì không ai kiểm soát được doanh thu - chán vật vã cho kiến thức của bố già - phán bừa như đúng rồi. Nhắn với bố rằng nếu thu phí qua xăng dầu thì Nhà nước thu ngay khi nhập khẩu bố ạ, thoát vào mắt. Không biết bố này có liên quan gì tới cố Tiến sỹ Bùi Danh Lưu - nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT không các cụ nhể. Chán các bố nói theo đuôi phán bậy quá rồiTheo ngu ý của em nên thu phí bảo trì này vào giá xăng dầu, bác nào uống nhiều đi nhiều thì phí nhiều mới có tý công bằng, chỉ thương cho bác nào có 4b mà mỗi tuần lôi xe ra đi được 1 lần