Kính các cụ,
Nhân có một thớt của một cụ gì đó bị vịn lỗi dừng đỗ ở ngã tư Trần Hưng Đạo, rẽ phải ra Bà Triệu, em xin mở thớt để cùng các cụ giải quyết triệt để điểm "đen" này, giúp cho cánh lái xe đỡ khổ với sự ngu và hiểm của xxx và "Gia tăng cống cứ..t" (GTCC)
Tình hình là như sau: chỗ ngã tư này hướng rẽ phải có vạch cấm dừng cấm đỗ, đèn báo hiệu rẽ phải, và biển hiệu cho phép xe máy xe đẹp rẽ phải nhỏ tý treo ngay góc cột (như hình vẽ)
1. Làm người nhát gan: tránh cái làn có vạch kẻ cấm dừng đỗ, chờ đèn đỏ (ở làn bên trái) chuyển xanh rồi mới rẽ phải vào Bà Triệu, trong khi đèn tín hiệu rẽ phải vẫn xanh ngắt
2. Làm người có tý lý luận: rẽ phải luôn ở làn rẽ phải (có vạch sọc) khi đèn rẽ phải vẫn xanh và bị xxx vịn (vì quá dũng cảm và tự tin thái quá cộng với mắt không tinh vì không thấy cái biển tí ti, bất thường, chỗ hiểm)
3. Cụ dừng chờ đèn to chuyển xanh ở tại làn rẽ phải (có vạch sọc) và bị xxx vịn vì càn trở các phương tiện rẽ phải ( vịn vì thiếu hiểu biết)
Cụ sẽ đấu lý với xxx trong phương án 2 và 3 như thế nào ? để không bị gãi đầu gãi tai và ú ớ 50-50.
Nếu cụ chọn phương án 1: em không bàn vì cụ chọn lối đi an toàn nhất rồi ạ. Nếu chẳng may rơi vào 2 và 3 thì mới hay ạ. Phần lớn chưa lên HN bao giờ rời vào trường hợp 2 và 3.
------------
Nếu nhìn trên hình thì thấy là khi đèn đi thẳng đỏ, đèn rẽ phải vẫn xanh -- > oto vẫn rẽ phải được ? (vì không có biển cấm oto rẽ phải, vạch cấm dừng cấm đỗ, biển báo hiệu không có ý nghĩa nói là làn rẽ phải này dành riêng cho xe máy)
Em liệt kê các khả năng khác ở chỗ ngã tư này:
A) Nếu Đèn đi thẳng đỏ, đèn rẽ phải không xanh, không đỏ ---> oto vẫn rẽ phải được, vì đoạn đấy cấm dừng cấm đỗ, nên vào đấy là chỉ có đi tiếp, đi thẳng không được vì vường đèn đỏ. Chỗ này có đèn tín hiệu rẽ phải nên rẽ phải được hay không thì phụ thuộc vào đèn này. Chỗ này có thể lý luận là 4 bánh đi vào làn rẽ phải, thấy đèn tín hiệu rẽ phải không đỏ suy ra không có hiệu lực cấm rẽ phải, vạch sơn lại cấm dừng cấm đỗ nên rẽ được.
B) trường hợp b vô lý nên loại bỏ ( có trường hợp này ko nhỉ : đi thẳng đỏ, rẽ phải đỏ. Lúc đấy biển phụ có tác dụng chỉ cho xe máy rẽ phải, oto đi chót đi vào làn này thĩ cãi xxx thế nào ạ ?
Phải không các cụ ? Cho ý kiến đi các cụ hiểu luật.
Trong trường hợp cuối cùng có thể chuyển sang nước cờ "hòa" :
1. Đèn nào đỏ thì xe đạp xe máy đựoc phép rẽ phải ? không ghi rõ làm sao biết mà tuân thủ <-- biển không có hiệu lực
2. Biển hiệu treo nhỏ không đúng kích cỡ chuẩn, lại nằm trong đoạn vạch có hiệu lực nên không kịp đọc và tuân thủ được <-- không có tác dụng hướng dẫn và thực thi
3. Biển báo hiệu vạch không rõ ràng xxx không hướng dẫn, rình bắt <--- ghi vào biên bản và sẵn sàng khướu kiện
Em nghĩ thế thì xxx cũng phải nhả thổi ^_^
Các cụ ném đá giúp em nhé, ...
--------
Nhân có một thớt của một cụ gì đó bị vịn lỗi dừng đỗ ở ngã tư Trần Hưng Đạo, rẽ phải ra Bà Triệu, em xin mở thớt để cùng các cụ giải quyết triệt để điểm "đen" này, giúp cho cánh lái xe đỡ khổ với sự ngu và hiểm của xxx và "Gia tăng cống cứ..t" (GTCC)
Tình hình là như sau: chỗ ngã tư này hướng rẽ phải có vạch cấm dừng cấm đỗ, đèn báo hiệu rẽ phải, và biển hiệu cho phép xe máy xe đẹp rẽ phải nhỏ tý treo ngay góc cột (như hình vẽ)
Thế này nhé, cụ đi 4 bánh từ Trần Hưng Đạo muốn rẽ phải Bà Triệu. Khi gặp đèn to (đi thẳng) đỏ, đèn rẽ phải xanh. Cụ có 3 option:Em chưa muốn biết bác newdrive muốn giải quyết cái gì ở đây. Đèn, biển và vạch khá rõ ràng. Nếu trước đây vài tháng thì có thể nói vói xxx biển vừa thay đổi, chót theo thói quen không đọc kỹ biển phụ...!
1. Làm người nhát gan: tránh cái làn có vạch kẻ cấm dừng đỗ, chờ đèn đỏ (ở làn bên trái) chuyển xanh rồi mới rẽ phải vào Bà Triệu, trong khi đèn tín hiệu rẽ phải vẫn xanh ngắt
2. Làm người có tý lý luận: rẽ phải luôn ở làn rẽ phải (có vạch sọc) khi đèn rẽ phải vẫn xanh và bị xxx vịn (vì quá dũng cảm và tự tin thái quá cộng với mắt không tinh vì không thấy cái biển tí ti, bất thường, chỗ hiểm)
3. Cụ dừng chờ đèn to chuyển xanh ở tại làn rẽ phải (có vạch sọc) và bị xxx vịn vì càn trở các phương tiện rẽ phải ( vịn vì thiếu hiểu biết)
Cụ sẽ đấu lý với xxx trong phương án 2 và 3 như thế nào ? để không bị gãi đầu gãi tai và ú ớ 50-50.
Nếu cụ chọn phương án 1: em không bàn vì cụ chọn lối đi an toàn nhất rồi ạ. Nếu chẳng may rơi vào 2 và 3 thì mới hay ạ. Phần lớn chưa lên HN bao giờ rời vào trường hợp 2 và 3.
------------
Nếu nhìn trên hình thì thấy là khi đèn đi thẳng đỏ, đèn rẽ phải vẫn xanh -- > oto vẫn rẽ phải được ? (vì không có biển cấm oto rẽ phải, vạch cấm dừng cấm đỗ, biển báo hiệu không có ý nghĩa nói là làn rẽ phải này dành riêng cho xe máy)
Em liệt kê các khả năng khác ở chỗ ngã tư này:
A) Nếu Đèn đi thẳng đỏ, đèn rẽ phải không xanh, không đỏ ---> oto vẫn rẽ phải được, vì đoạn đấy cấm dừng cấm đỗ, nên vào đấy là chỉ có đi tiếp, đi thẳng không được vì vường đèn đỏ. Chỗ này có đèn tín hiệu rẽ phải nên rẽ phải được hay không thì phụ thuộc vào đèn này. Chỗ này có thể lý luận là 4 bánh đi vào làn rẽ phải, thấy đèn tín hiệu rẽ phải không đỏ suy ra không có hiệu lực cấm rẽ phải, vạch sơn lại cấm dừng cấm đỗ nên rẽ được.
B) trường hợp b vô lý nên loại bỏ ( có trường hợp này ko nhỉ : đi thẳng đỏ, rẽ phải đỏ. Lúc đấy biển phụ có tác dụng chỉ cho xe máy rẽ phải, oto đi chót đi vào làn này thĩ cãi xxx thế nào ạ ?
Phải không các cụ ? Cho ý kiến đi các cụ hiểu luật.
Trong trường hợp cuối cùng có thể chuyển sang nước cờ "hòa" :
1. Đèn nào đỏ thì xe đạp xe máy đựoc phép rẽ phải ? không ghi rõ làm sao biết mà tuân thủ <-- biển không có hiệu lực
2. Biển hiệu treo nhỏ không đúng kích cỡ chuẩn, lại nằm trong đoạn vạch có hiệu lực nên không kịp đọc và tuân thủ được <-- không có tác dụng hướng dẫn và thực thi
3. Biển báo hiệu vạch không rõ ràng xxx không hướng dẫn, rình bắt <--- ghi vào biên bản và sẵn sàng khướu kiện
Em nghĩ thế thì xxx cũng phải nhả thổi ^_^
Các cụ ném đá giúp em nhé, ...
--------
Chỉnh sửa cuối: