- Biển số
- OF-125119
- Ngày cấp bằng
- 22/12/11
- Số km
- 12
- Động cơ
- 378,920 Mã lực
Nếu là em thì em cứ cố đợi vài tháng nữa. Để bọn chuyên test xe ở bên Mỹ nó comment về HL 2014 xong thì mới quyết. Nghe nói 2014 lại còn được giảm vài % thuế NK nữa cơ. Hehe.
vâng ok cụchắc cụ cũng phải trải nghiệm nhiều rồi mới phát biểu như thế.e này phải đi đường trường và đèo dốc mới thấy hết giá trị của e nó cụ nhỉ.rất ổn định vì thế cả người lái và hành khách đỡ mệt mỏi đi rất nhiều.
Cụ ở Ha Giang à?e cũng yêu đất HG và cũng hay lang thang lên đây.tí nữa thì làm rể trên đấy đấy.khi nào có dịp lên đấy e mời cụ cafe nhé(b)
Dòng xe địa hình của MAZDA là loại nào?vâng ok cụ
người mua xe rất cần thông tin đúng chứ không cần thông tin ném đá hội nghị
em đảm bảo chơi rồi sẽ không phải tiếc nuối,, nếu mua chỉ để đi trong phố thì lại không hợp lắm vì xe to + máy V6 thừa công suất và tốn, nhưng đi đường trường hay leo đèo lại rất vô tư, chỉ ngán đường offroad thôi (b)
E biết cách làm ntn để tính ra được lượng xăng tieu thu mà cụ,đến tết này là e ở với e ý được 3 năm rồi cụ ạ.e thấy nói ko đúng đang rảnh thì ngứa mồm nhẩy vào thôi còn sử dụng thế nào e nói thế cho cụ nào cần quan tâm có thông tin chính xác thôi.
Cảm ơn hai Cụ nha!vâng ok cụ
người mua xe rất cần thông tin đúng chứ không cần thông tin ném đá hội nghị
em đảm bảo chơi rồi sẽ không phải tiếc nuối,, nếu mua chỉ để đi trong phố thì lại không hợp lắm vì xe to + máy V6 thừa công suất và tốn, nhưng đi đường trường hay leo đèo lại rất vô tư, chỉ ngán đường offroad thôi (b)
bác hỏi xe địa hình kiểu gì?Dòng xe địa hình của MAZDA là loại nào?
Nghĩa là thế nào cụ? cụ cho rằng xe ford là ăn xăng ư ? Vậy mời cụ xem lại nhé: http://www.otofun.net/threads/592355-cuoc-so-tai-giua-ech-va-in-phan-thang-nghieng-ve-aivì nó ăn xăng gấp rưỡi, tuy gắn mác mazda nhưng hồn là của ford,
đường cao tốc bên e chạy cứ đều ga 100km/h thì nó cũng chén tầm 14-15L
ăn ít hơn tầm gàn 1l/100km cụ ạNghĩa là thế nào cụ? cụ cho rằng xe ford là ăn xăng ư ? Vậy mời cụ xem lại nhé: http://www.otofun.net/threads/592355-cuoc-so-tai-giua-ech-va-in-phan-thang-nghieng-ve-ai
Còn đã so sánh thì phải cùng hạng, cụ thử so CX9 3.7 với HL 3.5 , chưa chắc em Toy đã ăn ít đâu nhé
Em nói thực tư tưởng xe Nhật ăn ít xăng, xe Mỹ ăn nhiều xăng lạc hậu lâu rồi
Prado mới cụ thấy có gì nổi bật ngoài biến tướng 1 chút vẻ bề ngoài,nội thất y chang cũ thêm được cái DVD,máy 2.7 I4 kéo cái xác không đã 2,1 tấn..CX-9 hơn hẳn mấy con HLD máy to hơn,cảm giác lái tốt hơn,nội thất đẹp hơn vì vậy tại sao CX-9 phải giảm giá?So sánh thì Mazda cx9 mới ra trông trẻ và lạ - em nghĩ nếu chỉ lượn phố là chủ yếu thì CX9 được nhưng giá thì nên down thêm vài trăm ko với mức giá bây giờ sợ không địch được HL với Prado đặc biệt Prado ra form mới... Còn HL của toy thì được khẳng định trên thị trường rồi.... Nói chung CX9 cũng được đấy nhưng giá phải giảm nếu muốn bán được hàng.Em nghĩ CX9 nên để tầm 1,5 tỷ thôi chứ 1,8 tỷ ko có cửa so với HL hay Prado
Vì có bán được đâu mà chả phải giảm,ế đầy kho kìaPrado mới cụ thấy có gì nổi bật ngoài biến tướng 1 chút vẻ bề ngoài,nội thất y chang cũ thêm được cái DVD,máy 2.7 I4 kéo cái xác không đã 2,1 tấn..CX-9 hơn hẳn mấy con HLD máy to hơn,cảm giác lái tốt hơn,nội thất đẹp hơn vì vậy tại sao CX-9 phải giảm giá?
Chẳng biết đúng sai thế nào nhưng CX9 đúng là khó bán. Rất ít người muaVì có bán được đâu mà chả phải giảm,ế đầy kho kìa
Khi bán lại lập 7 thear mà ko bay thì không gì khổ bằng. Em đi Highlander,lúc cần bán đi ngay trong 3 ngày đỡ nhức đầu cụ ạVấn đề của những người như em, ko có nhiều xiền, là: mua được con xe 2 tỷ sẽ nghĩ là sau này bán như thế nào. Em sợ nhất cái cảnh CX9 đi thì ngon, có tốn thêm ít xăng cũng ko sao, nhưng 2-3 năm nữa bán ko ai mua thì toi ạ.
Em ko đề cập đến những người có nhiều $ để chơi xe ko phải nghĩ đến chuyện bán xe khó khăn thế nào nhé.
-Mua xe gì thì nhiều ông tinh vi lắm nhưng đến lúc bán thì ông nào cũng muốn xe mình nó gắn logo Toy hay Lex!Khi bán lại lập 7 thear mà ko bay thì không gì khổ bằng. Em đi Highlander,lúc cần bán đi ngay trong 3 ngày đỡ nhức đầu cụ ạ
Cho nó dễ bán hả bác-Mua xe gì thì nhiều ông tinh vi lắm nhưng đến lúc bán thì ông nào cũng muốn xe mình nó gắn logo Toy hay Lex!
ok em thấy Cụ cũng hơi đi sâu quá vào vấn đề kỹ thuật đấy ạ chứ thực tế chạy ở Hn hay HCM thì Cụ có chạy quá được 50 km/h ko ạ, em chạy trong city còn tuyền thấy loanh quanh 30,40 km/h là ngon lắm rồi.Nội thất CX9 chưa chắc đã hơn Prado đâu Cụ nhé CX9 dàn điều hoà sau từ bảng điều khiển cho đến cônh năng ko bằng Prado.Prado có hộp lạnh dùng rất ngon còn CX9 ko có.Dáng CX9 nhìn rất dễ lẫn với form khác cuat mazda và dáng ko khoẻ và to như Prado.Em thì đã xem và cũng định lấy CX9 nhưng giá thì quá cao nên em quay sang lấy Prado.Còn nếu Prado nó phò phạch như Cụ nói thế sao ngoài đường toàn Prado thế ạ?Mà sao nhiều cái Prado chạy 10,15 năm rao bán vẫn đầy người hỏi thế ạ? Cụ trả lời giúp em...Prado mới cụ thấy có gì nổi bật ngoài biến tướng 1 chút vẻ bề ngoài,nội thất y chang cũ thêm được cái DVD,máy 2.7 I4 kéo cái xác không đã 2,1 tấn..CX-9 hơn hẳn mấy con HLD máy to hơn,cảm giác lái tốt hơn,nội thất đẹp hơn vì vậy tại sao CX-9 phải giảm giá?
Vì nó giữ giá và thanh khoản nhanh hơn.Với lại nhiều người biết đến Prado hơn CX-9 không tin cụ hỏi các ông đi Prado xem họ biết con CX9 là xe gì không?,cụ bảo nhìn Prado to hơn CX-9 là sai lầm đó.Prado chỉ cao hơn thôi chứ không hề to hơn.Còn về điều hòa kể cả xe Đức hạng S cũng chỉ mát dễ chịu chứ không lạnh sâu và nhanh bằng Toy đời cũok em thấy Cụ cũng hơi đi sâu quá vào vấn đề kỹ thuật đấy ạ chứ thực tế chạy ở Hn hay HCM thì Cụ có chạy quá được 50 km/h ko ạ, em chạy trong city còn tuyền thấy loanh quanh 30,40 km/h là ngon lắm rồi.Nội thất CX9 chưa chắc đã hơn Prado đâu Cụ nhé CX9 dàn điều hoà sau từ bảng điều khiển cho đến cônh năng ko bằng Prado.Prado có hộp lạnh dùng rất ngon còn CX9 ko có.Dáng CX9 nhìn rất dễ lẫn với form khác cuat mazda và dáng ko khoẻ và to như Prado.Em thì đã xem và cũng định lấy CX9 nhưng giá thì quá cao nên em quay sang lấy Prado.Còn nếu Prado nó phò phạch như Cụ nói thế sao ngoài đường toàn Prado thế ạ?Mà sao nhiều cái Prado chạy 10,15 năm rao bán vẫn đầy người hỏi thế ạ? Cụ trả lời giúp em...
Nhà em có ông Cậu ngày trước chuyên oánh mấy cái xe nhập bỏ buôn cho salon nên ông ý nói là đồ của xe cụ thể là Prado luôn thì rất rẻ và rất dễ kiếm + với hình thức form của Prado nó đi vào lòng người nhiều năm rồi Cụ ạ còn mấy xe thời trang thì ko hiểu tồn tại trên thị trường theo xu hướng được mấy năm khi người ta chán thì bán cho ai ạ? Kinh tế em chưa cho phép em mua hoặc thử xe không thông dụng mặc dù em cũng rất thích xe Đức và Mỹ....Trên thực tế thì đúng Prado được minh chứng "Nồi Đồng Cối Đá" rồi Cụ ạ còn CX9 thì chưaCụ có biết vì sao những ông mua và bán TOY nó giữ giá không?Thằng mua xác định mua con này sau bán ít lỗ và bán xác định dòng này là Toy lên lúc bán phải cao hơn bình thường.Vì vậy có sự ngầm hiểu ý giữa người bán và người mua lên nó thành tư duy lúc nào nó cũng giữ giá.Bây giờ bán đắt như những con Altis MT 2004 đang rao 470tr mà có những người sẵn sàng trả 430tr chủ xe còn không bán thì biết giá trị loại xe này khủng thế nào