không hề, em đã đưa ra được rõ ràng ngày tháng mua ngày tháng đổi và có ghi chú rõ ràng ( đó là lời phản hồi của khách hàng khi đổi máy, để rút kinh nghiệm tránh sau này dính phải lỗi đó và bán máy lỗi cho khác khác)
em nói với cụ là tên nick không quan trong( cũng không phải là suzuki raider 120) , vấn đè ở đây cụ cần góp ý gì, và em phải chịu trách nhiệm gì với cái máy ip 6 này của cụ?
Kẻ cả ngày mai, nếu cụ có nhu cầu cứ cầm cái máy 6 cũ của đã mua đó, qua nhà em đổi 1 cái khác tình trạng hoàn hảo ngon lành. Cam kêt không thu thêm 1 xu của cụ, và xin lỗi cụ và các cụ khác không may mua phải máy không ưng ý.( cụ có thẻ gọi người làm chứng hoặc câm máy đi giám dịnh cho thoải mái)
Em chỉ muốn khẳng định với các cụ là em không có ý định lừa khác hàng bao giờ cả.
E kể lại tóm tắt:
Trước tết âm năm đó e liên hệ hỏi mua ip6 mầu grey và sang đầu năm mới e liên hệ cụ và hẹn e khi nào từ quê lên cụ gọi.Lúc đó không có hàng ip6 mầu grey mà chỉ có mỗi con ip6 màu bạc.E vẫn lấy và giao hẹn khi nào có mầu grey thì đổi cho e .E đen mang máy về dùng cắm sạc k nhận,chập chờn hôm sau mang tới hỏi cụ thì cụ đổi cho e cục sạc cụ bảo là loại của Nhật(trông nó giống cục sạc ipad nhưng nhỏ hơn) e thích lắm vì đọc mấy bài nói về cục sạc này thấy phê(sạc nhanh hơn sạc thường mà lại ổn định).Đến ngày thứ 3 từ sáng đến trưa ở cty e làm thì máy bị tình trạng màn hình giật giật chớp chớp,có lúc đơ.E reset,tắt nguồn khởi động lại,update íos các kiểu mà tình trạng vẫn vậy.
Mà lạ cái là khi e quay ngược điện thoại và bóp vào một góc màn hình(phía bên có nút home,nếu để xuôi điện thoại thì là bên trái)
E mang máy đến cụ và tả lại tình trạng thì cụ có trả lời có thể do ios mới cụ bảo cứ dùng một thời gian sẽ hết.E thấy k ổn,e cho rằng đó là lỗi phần cứng và muốn cụ đổi máy khác nhưng cụ không đồng ý đó là lỗi
E với cụ tranh luận cũng khá lâu,lúc đó còn có một bạn trẻ khách của cụ cũng ở đó.Cụ bảo do e giục cụ nên mới vội lấy máy cho e,e nói thẳng nhé là cụ tránh trách nhiệm.Sau cùng thì cụ chịu đổi cho e với đièu kiện có thế nào thì dùng thế đấy và sau một tuần mới có máy.Lúc đó e k muốn đổi e muốn trả máy và hoàn tiền cho e vì e mới dùng mấy ngày,e còn chấp nhận mất mấy trăm.
E nhắc lại cho rõ nhé đến đoạn này là vẫn chưa đổi máy nhé,e cầm ip6 mầu bạc ra về
E không còn tin tưởng vào cụ,e k tin là máy đổi về có ổn định k.Các cụ có thể thắc mắc tại sao k chờ để đổi,sao vội k tin,sao vội kết luận vậy,các cụ có tiếp xúc thì các cụ mới hiểu được.Cách lập luận,tranh luận của cụ slaz8 thật khó hiểu,k đúng vấn đề,e nói vậy vì e còn nhớ e tham gia game gì của cụ :điều gì quan trọng nhất với bản thân mình(e nhớ mang máng tiêu đề,nội dung là vây),chung cuộc đáp án cụ đưa ra khiến người chơi vẫn còn thắc mắc k thoả đáng->xuất phát lập luận của cụ khó hiểu,e cũng là người có giải trong trò chơi này
Quay trở lại câu chuyện:e đã tự xử bằng cách e chấp nhận lỗ,e bán nhanh cho thợ.Khi đó bạn thợ mới nói cho e biết là vỏ lô,màn k zin và chỉ cho e thấy nó bị vênh,mà e gà thật nhìn rõ thế mà e k nhận ra.E gà thật vì e có biết gì đâu,có đưa tô vít mở ra e cũng chả biết đâu là zin đâu là lô,e thật sự mua bằng niềm tin
E đồng tình với cụ gì ở trên là cách sử lý sau bán hàng của cụ không tốt,còn e k nói cụ lừa đảo,chất lượng máy như thế nào cụ là người bán cụ rõ nhất,buôn bán hay làm gì thì cũng cần có cái TÂM cụ nhỉ,mình lớn rồi mình còn có con cháu,mình còn làm gương cho chúng nó
coi như e k may mắn vớ phải con máy lỗi.
Chuyện cũng lâu rồi,máy e cũng bán rồi nên e cũng chẳng đòi hỏi phải đền bù gì cụ ah.
E giao lưu mua bán bên chợ giời cũng vài món,cũng may là chưa có phốt,e bán cái gì e cũng đăng rất rõ tình trạng nên toàn bị ép giá(tại e thật quá,e tranh thủ pr bản thân tí ah,e lại sắp thanh lý đồ
)