Thiết kế kiểu dáng không thể hiện được đây là thương hiệu Honda. Nếu đừng dán nhãn mác, phần đông bảo đây là xe Tàu, hoặc đoán gần trúng hơn là SYM. Không phải không thích mà gièm pha, nhưng hãy nhìn kỹ xem, phần hổng đuôi và bánh sau bị thiếu cân đối. Cái dở này thường trực ở xe thể thao Tàu, cũng thường thấy ở xe xuất xứ Ấn độ... Phần yếm và mũi xuồng trước cũng mang nét cứng thô... Honda tập trung vào động cơ để thu hút người dùng, nhưng đúng như 1 bạn đọc kỹ sư cơ khí bách khoa đã nêu: "không hiểu mục đích của hãng Honda khi dùng cam đôi cho xe máy, cam đơn cho ôtô là để làm gì?". Cam đôi thich hợp cho động cơ nhiều xi lanh, để chia bớt công việc cho trục cam, đỡ áp lực làm việc. Nhưng sẽ kém chuẩn pha khi hệ thống phân phối khí xuống cấp. Chứ không phải cam đôi cho công suất máy mạnh hơn cam đơn nhu 1 bác nào cmt đâu. 6 số đi đường việt dã tốt hơn 5 số vì cho nhiều chọn lựa sức kéo, nhưng yêu cầu độ thành thạo cao không thì lấy tốc độ lại còn chậm hơn 5 số. Chuẩn của đường dài là 6 số. Nhưng chuẩn của thành phố là 5 số. Thậm chí nước rút 60m, 100m xe 5 số bứt tốc tốt hơn 6 số do tỷ số truyền giữa các số xa hơn 1 chút, cùng số thì tỷ số truyền nhỏ hơn 1 chút, nếu chạy hết số thì lợi 1 lần sang số. Đó lại là ưu điểm bứt tốc trong thành phố.
Honda cho Winner ra đời, vừa phủ kín sản phẩm ở các dòng xe; vừa là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Exciter 150, thiết nghĩ nó là sản phẩm lót đường cho các verson nhiều ưu điểm hơn ra sau, lúc đó mới thực sự là cạnh tranh.
[Xin lỗi các cụ, em chỉ nêu quan điểm cá nhân]