[Funland] Mổ xẻ đội U23 Việt Nam : thành tích ok, nhưng lối chơi tiêu cực

appco

Xe buýt
Biển số
OF-25784
Ngày cấp bằng
14/12/08
Số km
706
Động cơ
757,286 Mã lực
Đội Việt Nam đã đạt thành tích như mơ, nhưng điều đó ko thay đổi được 1 thực trạng, đẳng cấp còn quá thấp. May mắn thì lại quá thừa. Ko có trận thắng nào thuyết phục cả.
Nếu nói tới 1 đội đá tốt, áp đặt lối chơi, thắng thuyết phục các đối thủ thì đó là Uzbekistan

1. Ở vòng bảng, ngoài đỗ xe buýt 2 tầng, thì phá bóng lung tung càng xa khung thành càng tốt, ko có bài miếng gì cả.
Thực sự xem cũng đã rất nản, cầu thủ trẻ đối phương càng nản hơn.
Nhưng đã cực kỳ may mắn mà lọt được vào vòng sau, nhờ trận then chốt thắng Úc ( chủ quan )

2. Gặp 2 đội Tây Á thì do 2 đội này ko hiểu rõ đội Việt Nam và lối đá của họ khá đơn giản, gặp Iraq ( đẳng cấp hơn ) khó khăn hơn so với Qatar,

đội gây nhiều khó khăn nhất cho Việt Nam là Syria và Hàn Quốc.

3. May mắn thì quá thừa, tỷ lệ thành bàn quá cao , cảm giác cứ có cơ hội là vào... 1 phần do ngẫu hứng của cầu thủ, nhưng ko phủ nhận yếu tố may mắn.

nếu ko có công bù thủ và may mắn ( dẫn tới thua ) thì hàng thủ sẽ trở thành tội đồ, trận nào cũng bị phạt penalty, một số bàn thua xảy ra ngay sau bàn thắng ( 1 quả số 4 phạm lỗi, 1 quả số 4 kèm ko sát để Iraq sút góc hẹp..., cứ đá thế mà ko có bàn thắng thì toi.

Điểm sáng duy nhất khó chê là Thủ môn
Cụ chủ đã từng bao giờ đá banh chưa?????:D:D:D
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Thực sự nếu nói công tâm chúng ta chỉ chơi bóng từ hiệp 2 trở đi trong trận đấu hôm qua và khoảng 20' sau khi ghi bàn trong trận với Iraq...
Điểm đáng khen là chúng ta đã cải thiện đáng kể về vấn đề thể lực, tâm lý cũng vững vàng hơn nhiều, các nhân tố dự bị biết tỏa sáng khi được trao cơ hội...
Lối chơi của đội với người khó tính thì có thể coi là tiêu cực nhưng với người khác thì là liệu cơm gắp mắm, biết người biết ta... Do thiếu 1 tiền đại cắm xuất sắc nên nhiều khi bài phòng ngự phản công bị phá sản.
Đánh cờ cho dân múa xem thì cực hình là phải rồi.
 

hahut

Xe điện
Biển số
OF-138737
Ngày cấp bằng
16/4/12
Số km
2,228
Động cơ
383,379 Mã lực
gió cơn nào thì mát cơn ấy thôi
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Em luyện món này ngót chục năm mà chưa bằng trình cụ :T
Ít nhất phải chơi 1 trong các món:
- đá bóng chân
- đá bóng điện tử Pes/Fifa
- quản lý bóng đá
- football fantasy.
Chứ nhiều ông chém ẩu lắm.
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
6,527
Động cơ
406,001 Mã lực
Nói VN đã đạt tới trình độ đẳng cấp với các ông kẹ của châu lục thì em thấy còn sớm. Nhưng em thấy lứa U23 lần này chơi bóng bản lĩnh hơn các lứa trước rất nhiều, tuy bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ vẫn rất tập trung và không bị cuốn theo lối đá của đối phương, tâm lý vững vàng hơn hẳn, tự tịn cầm và truyền bóng.
Đây cũng là lần đầu tiên một đội bóng của VN và khu vực ĐNA lọt vào trận trung kết của châu lục. Một thành tích thật đáng tự hào.
Em thì cứ vui đã, vì đây là một khoảnh khắc lịch sử, và chẳng biết khi nào lại có một sự kiện làm người dân cả nước vui mừng như thế nàu đâu ạ.
Chúc các cụ mạnh khỏe và chuúc ĐTQG U23 mang được cúp về nước.
SẮp tới 2022 tham dự WC rồi
 

D.D.C

Xe điện
Biển số
OF-535615
Ngày cấp bằng
4/10/17
Số km
2,986
Động cơ
192,213 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
centicons.com
Đội Việt Nam đã đạt thành tích như mơ, nhưng điều đó ko thay đổi được 1 thực trạng, đẳng cấp còn quá thấp. May mắn thì lại quá thừa. Ko có trận thắng nào thuyết phục cả.
Nếu nói tới 1 đội đá tốt, áp đặt lối chơi, thắng thuyết phục các đối thủ thì đó là Uzbekistan

1. Ở vòng bảng, ngoài đỗ xe buýt 2 tầng, thì phá bóng lung tung càng xa khung thành càng tốt, ko có bài miếng gì cả.
Thực sự xem cũng đã rất nản, cầu thủ trẻ đối phương càng nản hơn.
Nhưng đã cực kỳ may mắn mà lọt được vào vòng sau, nhờ trận then chốt thắng Úc ( chủ quan )

2. Gặp 2 đội Tây Á thì do 2 đội này ko hiểu rõ đội Việt Nam và lối đá của họ khá đơn giản, gặp Iraq ( đẳng cấp hơn ) khó khăn hơn so với Qatar,

đội gây nhiều khó khăn nhất cho Việt Nam là Syria và Hàn Quốc.

3. May mắn thì quá thừa, tỷ lệ thành bàn quá cao , cảm giác cứ có cơ hội là vào... 1 phần do ngẫu hứng của cầu thủ, nhưng ko phủ nhận yếu tố may mắn.

nếu ko có công bù thủ và may mắn ( dẫn tới thua ) thì hàng thủ sẽ trở thành tội đồ, trận nào cũng bị phạt penalty, một số bàn thua xảy ra ngay sau bàn thắng ( 1 quả số 4 phạm lỗi, 1 quả số 4 kèm ko sát để Iraq sút góc hẹp..., cứ đá thế mà ko có bàn thắng thì toi.

Điểm sáng duy nhất khó chê là Thủ môn
Đây là U23 đá mà cụ , 1 đội được đánh giá là rất yếu ở giải , không đổ xe bus thì chơi 433 chắc hợp lý :))) Chẳng có đội nào đá mà không nghiên cứu lối chơi của đối thủ cả . May mắn tất nhiên là rất tốt nhưng nếu không biết chớp cơ hội thì may vá cũng chẳng có. Công nhận là trình độ các em còn hạn chế nhưng không vì thế mà đánh giá là do may mắn, chắc may mắn từ đầu mùa giải cho tới giờ , thần rùa chắc là có thật :)) Hàng thủ bị Pen do áp lực từ đội bạn tấn công gắt ắt dẫn đến có lúc phải phạm lỗi , 1 phần nữa là cầu thủ đội bạn có trình độ và độ quái cao . Nói chung là cụ xem bóng đá Việt Nam mà đòi hỏi đẹp mắt như ngoại hạng hay C1 thì còn dài dài nữa !
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
8,532
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Ít nhất phải chơi 1 trong các món:
- đá bóng chân
- đá bóng điện tử Pes/Fifa
- quản lý bóng đá
- football fantasy.
Chứ nhiều ông chém ẩu lắm.
Cháu giới thiệu cụ chủ vào đây thực chiến VN đá với anh em luôn ;))


 

bát quái

Xe tăng
Biển số
OF-519564
Ngày cấp bằng
3/7/17
Số km
1,033
Động cơ
184,907 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
chân trời-góc bể
nói giời nói bể gì thì chốt lại vẫn 1 câu. có thực mới vực được đạo. ko nhiệt,ko tính toán, ko có trình mà chỉ có may mắn thì cũng ko thể đi dc đến trận CK. đan mạch,hy lạp bản thân họ cũng có thực lực chứ ko phải hoàn toàn dựa vào may mắn. may mắn chỉ là 1 phần tất yếu của cuộc sống thôi.:-bd
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
23,980
Động cơ
996,009 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ chủ có lẽ muốn ta đá kiểu đôi công,tràn lên phía sân đội bạn pressing để cướp bóng rồi những pha thêu hoa dệt gấm đan lát ,rê rắt qua người bứt tốc,tạt cánh đánh đầu hoặc những quả sút xa căng như kẻ chỉ để thủ môn đội bạn bay nhào hết cỡ tô điểm cho bàn thắng đẹp kinh điển như giải Châu Âu.
 

Mr.Google

Xe tăng
Biển số
OF-111491
Ngày cấp bằng
4/9/11
Số km
1,235
Động cơ
399,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Cụ thớt là người phiến diện nhất em từng gặp. Đến em suốt ngày chửi đội nhà đây mà còn thua cụ. Em xin ạ cụ 1 cái !!!
 

theson90

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-504836
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
698
Động cơ
189,350 Mã lực
cả nước vẫn đang lâng lâng trong men say chiến thắng, các trang báo mạng, facebook.. vẫn cứ rầm rộ. Việt Nam vô địch đến nơi rồi mà cụ còn ngồi chọc ngoáy. Thắng làm vua thua làm giặc, 1 khi đã vô địch thì ko ai dám chê yếu, 1 khi đã đi vào lịch sử thì ko ai có thể xé rách trang sử đó đc
 

Leonff

Xe buýt
Biển số
OF-354954
Ngày cấp bằng
21/2/15
Số km
836
Động cơ
269,280 Mã lực
Thằng thớt não ngắn ah. Óc chó
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Cháu giới thiệu cụ chủ vào đây thực chiến VN đá với anh em luôn ;))


Em vẫn thích đá bóng thực và đá điện tử hơn hơn quản lý. Chơi quản lý tương đối mất thời gian, trò này tần suất chơi sao cụ ơi? 1 ngày 1 lượt giống TopEleven à?
 

phamkynam

Xe buýt
Biển số
OF-93319
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
804
Động cơ
408,785 Mã lực
Xét về thể hình, thể lực, độ cọ sát ở châu lục,chúng ta đều yếu hơn họ. Ở vào hoàn cảnh này đội nào cũng phải chơi phòng ngự phản công thôi, và em thấy giải này vn rất bản lĩnh, các cụ xem lại bàn gỡ thứ 2 đi,tầm ấy rồi mà vẫn lắc, vẫn cứa không hề luống cuống. Và thủ môn rất lỳ .có lẽ là giải hay nhất của vn
 

wtpwt

Xe điện
Biển số
OF-32285
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
3,558
Động cơ
503,841 Mã lực
Cụ này dự ko xem bóng, bảo ko có bài gì chỉ có thắng tù thôi nha =))
Đồng ý với cụ là cụ ấy chưa biết nhiều về bóng đá. May mắn dư thừa là em cực kỳ phủ nhận.
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
6,649
Động cơ
379,343 Mã lực
Em thì không xem hết các trận then chốt của VN, nhưng nhìn sang công việc thì em thấy các em làm rất tốt. Như sếp em bảo anh không biết các chú làm cách nào, thủ đoạn gì hay uống hết mình với khách hàng như nào nhưng có kết quả tốt, đạt chỉ tiêu là được. :)
 

Krampus

Xe tải
Biển số
OF-401557
Ngày cấp bằng
18/1/16
Số km
315
Động cơ
242,427 Mã lực
E ko đồng quan điểm với cụ chủ
May mắn ko thể đến nhiều đến thế đâu ạ.
Hôm 27 này mà Champion. chắc cũng do máy mắn???
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
8,532
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Em vẫn thích đá bóng thực và đá điện tử hơn hơn quản lý. Chơi quản lý tương đối mất thời gian, trò này tần suất chơi sao cụ ơi? 1 ngày 1 lượt giống TopEleven à?
Chơi khó hơn Top nhiều, cơ bản là nó thực và dữ liệu cầu thủ khá sát thực tế, e chơi cài này để coi mấy ông TBC chém thế lào ;))
 

hdq

Xe buýt
Biển số
OF-174240
Ngày cấp bằng
29/12/12
Số km
783
Động cơ
347,969 Mã lực
Nơi ở
Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội
Vãi thớt. Thử xem 1 đội đá trung bình 3 ngày 1 trận, trận nào cũng căng ra, chưa kể từ tứ kết toàn chơi 120 phút mà vẫn bảo là may mắn thì bó tay. Em vang thớt 1 phát
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,498
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
43
E ko đồng quan điểm với cụ chủ
May mắn ko thể đến nhiều đến thế đâu ạ.
Hôm 27 này mà Champion. chắc cũng do máy mắn???
hy vọng nếu thua cụ ko đổ cho "thiếu may mắn"
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top