Tay nhanh hơn não
Em cũng giống cụ, 12 năm nay cửa phụ bên lái luôn chốt an toàn.Xe em thì luôn luôn chốt trẻ em cửa sau bên lái, qua bao nhiêu xe rồi đều làm việc này đầu tiên khi mua xe.
Chẳng nói khôn được đâu cụTrong phần lý thuyết có câu này chứ đâu phải ko cụ, chắc mua bằng.
e cũng thế, cửa sau lái e luôn chốt để bên trong ko mở được, ko riêng trẻ con đâu, kể cả người lớn mình vừa dừng xe phát là mở cửa luôn.Xe em thì luôn luôn chốt trẻ em cửa sau bên lái, qua bao nhiêu xe rồi đều làm việc này đầu tiên khi mua xe.
Em cũng bị một lần, nhiều người mở cửa xe nhiều khi không để ý hoặc bận việc nên quên quan sát. Giờ phản xạ mỗi lần vượt các xe dừng đỗ là em giảm tốc và tránh khoảng 50cm để đề phòngCách đây 2 năm, mình bị 1 cú gần giống.
Chiếc Innova đậu sát lề (choán gần hết lane xe 2 bánh), mình đang vượt lên thì cửa xe bên lái bất ngờ bật ra, đập thẳng vào xe mình vừa trờ tới ngang tầm. Cú đập khá mạnh, đủ làm mình ngã nhào sang chiếc 2 bánh cũng đang chạy song song. Cả 2 xe đổ nhào xuống đường. Phúc 70 đời là giờ cao điểm nên vận tốc các xe rất chậm (tầm 10km/h), vì vậy ko xảy ra tai nạn dồn cục.
Mọi người đi sau thắng ken két. Vài người xuống xe, đỡ mình & bạn kia dậy. Tay tài xế mặt cúi gằm xin lỗi....rồi thôi.
Ko hiểu lý do gì trong trường hợp này, tài xế ko chịu khó trườn qua ghế phụ để ra = cửa đó thì sẽ an toàn hơn nhỉ?
Đúng là tư tưởng nhớn gặp nhau. Từ đận ấy, mỗi lần mình định vượt 1 ô tô đangdừng đậu là cứ giảm tốc, ngó ngoáy trước sau rồi lượn 1 vòng ra xa khỏi tầm ảnh hưởng của cửa xe, để ông tài nào vô ý bật cửa ra thì cũng ko trúng mình. Giờ nó thành phản xạ luôn òy.Em cũng bị một lần, nhiều người mở cửa xe nhiều khi không để ý hoặc bận việc nên quên quan sát. Giờ phản xạ mỗi lần vượt các xe dừng đỗ là em giảm tốc và tránh khoảng 50cm để đề phòng
Thi thực hành thì 4 ông chung 1 xe, lúc đổi tài mà ko cẩn thận lúc mở cửa thì ông giám thị chửi như chó.Lý thuyết thì không ăn thua cụ ạ, phải có cách nào đó đưa vào phần thực hành
Là ông xe tải hay ông mở cửa, hay cả 2 cụ?tội vô ý gây chết người
Đấy cũng là lỗi của tài xếNhiều lỗi không phải của Tài xế mà người ngồi sau cũng rất nhiều
Giờ xe đỗ lòng đường nhiều đi thế căng thẳng phết. Em còn dính vụ 1 con dở nhoi ra k xi nhan. Có lưu ý mà vẫn giật thót mìnhBiết là chẳng hay ho nhưng khẳng định chẳng bao giờ hết...
Em chạy xế độp đi làm chứ ko phải phượt hay luyện nhá...vẫn phải căng mắt cảnh giới mất anh eto đang đỗ vì chả có báo hiệu gì các anh ý vẫn bung cửa bất thần và nhiều lần....