Thế thì auto lại ko ổn bằng cơm nhỉ các cụ
Gió trong hay ngoài là do cụ tự chọn nhé, nó chỉ tự động lúc đầu thôi. Tùy vào môi trường, thời tiết mà lựa thôi.Nhưng cái vụ tự động lấy gió e trong ngoài e thấy ko ổn cụ ạ. Đường hn gió ngoài đi kinh lắm. Cụ ko bị ạ
Daewoo Matiz máy có 0.8 mà các cụ ấy còn leo ầm ầm mà 1.25 cụ lại lo ạE đang định lấy em này mới, nhưng nhà cũng hay đi đèo dốc chút
Xin các cụ 1 lời khuyên ạ
cụ đen hôi thế lại chả ko khỏexe em At 2016. Và đã chạy thử chuyến Hà nội - Sapa. Chở 4 người lớn. và đi leo dốc bình thường các cụ nhé. Điều hòa auto mát lạnh luôn.
Chắc chắn có lúc kụ phải tắt điều hòa, ko có mà tuột dốc ngay,hehe. Tắt điều hòa thì KM leo dốc vô tư, dốc nào cũng dc.xe em At 2016. Và đã chạy thử chuyến Hà nội - Sapa. Chở 4 người lớn. và đi leo dốc bình thường các cụ nhé. Điều hòa auto mát lạnh luôn.
he he. đúng r cụ ạ đen hôi lại to nữacụ đen hôi thế lại chả ko khỏe
tthự ra e tắt khoảng 10" đi giải quyết nỗi buồn cụ ạChắc chắn có lúc kụ phải tắt điều hòa, ko có mà tuột dốc ngay,hehe. Tắt điều hòa thì KM leo dốc vô tư, dốc nào cũng dc.
Thế xe ku khoẻ quá,.tthự ra e tắt khoảng 10" đi giải quyết nỗi buồn cụ ạ
Cụ chia sẻ giúp em về việc sử dụng D1/2/3 lúc lên và xuống dốc khi lên Sapa với.xe em At 2016. Và đã chạy thử chuyến Hà nội - Sapa. Chở 4 người lớn. và đi leo dốc bình thường các cụ nhé. Điều hòa auto mát lạnh luôn.
Cụ lên số nào cụ cứ xuống số ý là okCụ chia sẻ giúp em về việc sử dụng D1/2/3 lúc lên và xuống dốc khi lên Sapa với.
Em mới lấy xe và cũng chưa có kinh nghiệm đi lên xuống dốc núi/đèo.
Thank cụ!Cụ lên số nào cụ cứ xuống số ý là ok
Em mới lấy xe hôm trước Si AT test full tải 5 người lớn luôn leo dốc vô tư cụ ạ bật điều hòa suốt hành trình máy Kappa 1.25 thế hệ 2 ngon lắm. Mà đấy là em vẫn đi D3 đấy nhé chuyển về D1 chắc leo khỏe nữa .
Ưu việt này có trên bản Van 2016 ko hả cụ?Mấy cái ưu việt sau:
- Trước khi tắt máy khỏi phải tắt điều hòa
- Khi khởi động, điều hòa không hoạt động ngay đồng thời như điều hòa thông thường, khi động cơ vận hành ổn định rồi điều hòa mới hoạt động (sau vài chục giây)
- Tùy mức chênh lệch giữa nhiệt độ môi trường và nhiệt độ trong xe, điều hòa tự động lựa chọn mức làm lạnh và tốc độ quạt gió mạnh yếu khác nhau. Ví dụ khi xe đỗ dưới trời nắng nóng, sau khi khỏi động, điều hòa sẽ tự động hoạt động ở mức làm lạnh tối đa để nhanh chóng hạ nhiệt độ trong cabin, vài phút sau thì nó tự động giảm tốc độ quạt xuống và giảm xuống mức tối thiểu khi đã giảm xuống đến mức nhiệt độ đặt.
Tóm lại thế, việc điều chỉnh duy nhất phải làm là xoay núm để đặt nhiệt độ yêu cầu.
cụ ơi tùy cảm nhận của cụ lúc lên dốc máy ỳ hay ko mà về số cho đỡ ỳ là ok. Xe nhỏ cụ lên dốc chú ý tắt điều hòa cho đỡ bị overheatThank cụ!
Nếu cụ rảnh thì cụ ghi thêm cụ thể chút giúp em với. Như là đi độ dốc như nào thì đi số nào sử dụng chú ý những gì liên quan được ko cụ?
Cuối tuần em dự định tập đi 1 chuyến lên Tam Đảo mà vẫn Ca-mơ-run quá.
van 2016 điều hòa cơm cụ ơi, ko có mấy cái í đâu.Ưu việt này có trên bản Van 2016 ko hả cụ?
đợt e đi sapa thì e về số 2 chạy lên bon bon cụ ạ. xuống thì cũng số 2 mà xuống thôi.Cụ chia sẻ giúp em về việc sử dụng D1/2/3 lúc lên và xuống dốc khi lên Sapa với.
Em mới lấy xe và cũng chưa có kinh nghiệm đi lên xuống dốc núi/đèo.
Tất nhiên thì như thế cũng được. Matiz có 0.8 nó còn leo được nữa là. Nhưng vẫn đề cái nào sướng hơn cơcụ ơi tùy cảm nhận của cụ lúc lên dốc máy ỳ hay ko mà về số cho đỡ ỳ là ok. Xe nhỏ cụ lên dốc chú ý tắt điều hòa cho đỡ bị overheat
theo e, cụ lên dốc tam đảo thì xác định là tắt điều hòa, đi số 2 , thậm chí số 1 nếu cụ thấy máy ỳ ở số 2.
Đó là lên, còn xuống thì như e nói, lên số nào cụ phang nguyên số ý, hạn chế dùng phanh nếu ko muốn có khói ở phanh
có mỗi vietmap và dán kính thôi cụ ạ.giá tốt nhất bây h là bao nhiêu vậy các cụ, và đồ khuyến mãi gồm những gì vậy ạ. bản SI AT 2016 đấy ạ. e thấy mấy sale báo đồ km không giống nhau lắm ngoài thẻ vietmap, dán kính, thảm, Bh 1 năm còn những gì không ạ