Em chắc lại vẫn là máy của jolie thôi, chỉ có vỏ là mới.
Máy con Gừng này 2.4 mà máy Jolie 2.0 sao mà giống nhau được nhỉ? :^)
Hiện VAMA đang còn ế rất nhièu xe jolie đấy thôi.
Câu này nói vào 10/2006 thì đúng! Xin chịu khả năng "lưu trữ" thông tin của bác! :ohmy:
Thật ra hôm nọ em nhìn 2 cái xe: Ỉn và Gừng đậu cạnh nhau thì thấy dài coi như bằng nhau, Ỉn to ngang hơn chút (4580x1770x1745), còn Gừng lại cao hơn chút (4.615 x 1.775 x 1.800), có điều bánh em Gừng to hơn tý tẹo.
Mỗi người một ý thích, tuy nhiên theo em thì em Gừng có vẻ hiện đại hơn, đồng thời do em thích xe bốc nhanh nên máy 2.4 là ngon, chứ cỏn Ỉn bốc chậm mà đi đường trường ồn lắm. Thêm nữa do Gừng nặng hơn Ỉn cả tạ (1690kg, so với 1565-1585kg), nên chắc chắn sẽ đầm và đỡ ồn/rung hơn.
Có điều nhiều bác nói Jolie đi lành, cái này em có tìm hiểu qua, thấy cũng ko sai lắm, tuy nhiên em cũng gặp 2 xe đời 2004 bị bệnh khá nặng về máy, ì kinh người, sang số nhiều khi không ăn (có điều vợ chồng cậu bạn chủ xe dứt khoát ko bao giời đổi sang xe khác & cũng ko chịu đi xe nào ngoài cái của nợ này, vì đi cái xe đấy nó kiếm được cả chục tỷ-đm., mê tín ** chịu được-).
@ các bác sales của Mít: em thật các bác muốn promote cái sản phẩm của mình thì nên chịu khó đọc các thông số kỹ thuật, ngồi xe lái thử, sau đó đưa ra những nhận xét khách quan, chứ chỉ ngồi nói khơi khơi kiểu "xe này đời mới", "xe này hiện đại",..., "xe kia dở",... thì cực kỳ phản cảm. Đành rằng cái bọn Mit Motors ở Vn là 1 bọn cực kỳ kém cỏi trong marketing (chưa nói là ngu, mẹ, như vụ promote cái Gừng này bị bọn Toy nó biết trước, nó đưa ra con Ỉn trước có 1 ngày! Vào tay em thì em cho cả ban giám đốc Vnstar nghỉ việc, mấy thằng Nippon đầu heo sẽ được đầy sang châu Phi, chỉ có lương, ko trợ cấp), nhưng các bá làm cho các đại lý thì cần phải tạo ra cái gì có chất riêng của mình, chứ chả lẽ lại giống bọn hãng.