Mitsubishi Zinger, "kẻ" mưu tiếm ngôi Innova.( Innova sắp hết thời vàng son rùi)

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,389
Động cơ
572,214 Mã lực
Đáng lẽ ra trước Innova thì dễ hơn! Kinh doanh chậm chạp lại không đủ mạnh thì thua rồi!
 

XX78

Xe đạp
Biển số
OF-39132
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
41
Động cơ
470,110 Mã lực
Mit cho ra đời Zing để cạnh tranh với In G. Kể ra Zing AT thì ăn đứt InV các bác nhể*-)
 

Hiep CTM

Xe tải
Biển số
OF-38754
Ngày cấp bằng
20/6/09
Số km
428
Động cơ
474,420 Mã lực
Nơi ở
Rạch Giá Kiên Giang
Misubishi Zinger mà đòi tiếm ngồi Toyota Innova thì coi lại nhé, xét về mặt thẩm mỹ, kỹ thuật, chất lượng thì Misubishi zinger ko thể nào so với Toyota Innova đâu bác ợ
Xe gia đình bình dân hiện tại bây giờ em thấy Innova là ok nhất, mấy đại gia khác em ko nói ( bình dân mà)
vào năm 2006 Innova xuất hiện làm nên 1 cơn sốt cho hãng xe toyota là bán được hơn 10.000 chiếc trong năm, eo ơi con số khá kinh khũng
........Misubishi ko thể nào so sánh với toyota Innova được đâu bác ợ
"kẻ" mưu tiếm ngôi Innova
ùh thì mưu, nhưng âm mưu thất bại:))
 

DinhHaiChau

Xe máy
Biển số
OF-30980
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
74
Động cơ
481,140 Mã lực
Tôi nghĩ là Mitshubishi đúng khi chọn Zinger để âm mưu lật đổ Innova nhưng họ đã xui tận mạng về thời điểm và làm marketing quá dở.

Xét riêgn về sản fẩm, ngó qua mấy diễn đàn đều thấy những người đi qua 2 xe nhận định là Zinger hơn. Bỏ qua yếu tố chủ quan về nhan sắc thì những cái khách quan khó chối bỏ là Zinger rộng hơn, máy mạnh hơn, đi đằm và bám đường hơn mà tiêu hao xăng cũng không hơn Innova. Cũng với các tiêu chuẩn túi khí, ABS, EBD nhưng Zinger lại rẻ hơn Innova G chút xíu.

Nhưng tài kinh doanh của Mit thì rớt sau Toy cả trăm km. Innova được tung ra ngay đỉnh điểm của những năm phát triển kinh tế 2006-2007, nhà nhà ào ào đi mua xe. Taxi cần loại 7 chỗ chở khách, công ty cần loại 7 chỗ đi lại, gia đình cần 7 chỗ đi chung... quay qua quay lai lúc đó có cái gì để chọn? FE hay Hilander thì máy dầu ồn ào, Cap thì chật chội, thật ra chỉ đi 4 người như sedan nhưng cao ráo hơn, Zace và Jolie là loại xe đời cũ không có những trang bị mới như túi khí, ABS... Ngay cái lúc nhu cầu cực lớn thì lại chỉ có một mình Innova một chợ, nhờ cái đỉnh đỉnh thiên thời này mà Innova chiếm sạch thị trường. Phải cúi đầu trước Toy về tài kinh doanh.

Mit thì đủng đỉnh, chờ tới lúc đại suy thoái kinh tế toàn cầu, người ta lo bán xe trả nợ thì mới tung ra Zinger. Nhu cầu bây giờ đã giảm, Innova lại đã thành một hình ảnh quen thuộc (cứ mua In đi, nếu sai thì cũng có mấy chục ngàn đứa sai giống mình, dụ người khác mua lại cũng dễ :). Cũng như ngày xưa IBM PC tuy không bằng Macintosh nhưng cho sản xuất tràn làn, trong lúc ông Mac cứ kén cá chọn canh, cuối cùng thế giới thuộc về PC. Trâu chậm uống nước đục thôi. Ngay cả khi Mit tung Zing ra thì chắc do hạn chế ngân sách mà truyền thông quảng cáo cũng rất kém. Người ta hỏi nhau chiếc Zinger có cái gì hay? khôgn biết ! Zing bây giờ giá bi nhiêu ? không biết ! nhiều người vẫn bảo In rẻ hơn Zinger ?! thôi mua In rẻ cho giống bầy đàn.

mà nói túm lại mình đi Zinger thấy hài lòng là ổn rồi. Mit nó ngu nó lỗ ráng chịu, miễn là nó đừng đóng cửa luôn để còn service mình. :69:
 

hoangphong

Xe đạp
Biển số
OF-18490
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
36
Động cơ
504,960 Mã lực
mặt vs mông chả liên quan j đến nhau. nói chug la xấu:102:
 

XGame

Xe hơi
Biển số
OF-39902
Ngày cấp bằng
4/7/09
Số km
146
Động cơ
470,250 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Dù sao nhìn zinger cũng hầm hố hơn ỉn.
 

Lexus fan

Xe điện
Biển số
OF-1426
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,131
Động cơ
594,957 Mã lực
Tuổi
30
Misubishi Zinger mà đòi tiếm ngồi Toyota Innova thì coi lại nhé, xét về mặt thẩm mỹ, kỹ thuật, chất lượng thì Misubishi zinger ko thể nào so với Toyota Innova đâu bác ợ
Xe gia đình bình dân hiện tại bây giờ em thấy Innova là ok nhất, mấy đại gia khác em ko nói ( bình dân mà)
vào năm 2006 Innova xuất hiện làm nên 1 cơn sốt cho hãng xe toyota là bán được hơn 10.000 chiếc trong năm, eo ơi con số khá kinh khũng
........Misubishi ko thể nào so sánh với toyota Innova được đâu bác ợ
ùh thì mưu, nhưng âm mưu thất bại:))
Bác phân tích kĩ chỗ này hộ mọi người cái nhể.
Bác nói thế ai chẳng nói đc :))
Mà bác đi cả 2 xe chưa ?
 

Doanvien

Xe container
Biển số
OF-2239
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
5,727
Động cơ
621,163 Mã lực
Nơi ở
Cánh buồm phiêu du!
Website
www.facebook.com
Misubishi Zinger mà đòi tiếm ngồi Toyota Innova thì coi lại nhé, xét về mặt thẩm mỹ, kỹ thuật, chất lượng thì Misubishi zinger ko thể nào so với Toyota Innova đâu bác ợ
Xe gia đình bình dân hiện tại bây giờ em thấy Innova là ok nhất, mấy đại gia khác em ko nói ( bình dân mà)
vào năm 2006 Innova xuất hiện làm nên 1 cơn sốt cho hãng xe toyota là bán được hơn 10.000 chiếc trong năm, eo ơi con số khá kinh khũng
........Misubishi ko thể nào so sánh với toyota Innova được đâu bác ợ
ùh thì mưu, nhưng âm mưu thất bại:))

Nghe phán cứ như chuyên gia :77::77::77::77:

Mà cụ là chuyên gia thật thì em cũng :77::77::77::77::77:

Phát biểu hay quá cơ... :77::77::77:
 

XX78

Xe đạp
Biển số
OF-39132
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
41
Động cơ
470,110 Mã lực
em lại thấy chạy In dễ bị hiểu nhầm là taxi lắm:21::))
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,389
Động cơ
572,214 Mã lực
Thật ra dấu hiệu của một chiếc xe ăn khách đã có thể thấy ở Zace, chở nhiều người + rẻ và có thể + máy xăng. Misubishi cũng bán khá chạy chiếc Jolie (tổng cộng 12.000 xe) nên hãng chậm chạp trong việc đưa ra xe cạnh tranh với Innova! Trong khi Toyota chủ động đưa ra Innova thay cho Zace, Mit đành phải ngưng Jolie vì bán ế, mãi sau mới có Ginger ra thay.

Hiện nay xe 7 chổ đã mất ưu thế về thuế suất, bà con ta tuy vẫn thích xe 7 chỗ nhưng phải chọn xe nhỏ vì giá rẻ hơn. Lần này thì cả To, Mit, Honda... đều bỏ lỡ và để cho Getz, Morning tung hoành!! Những khách hàng đến với Kia - Hyundai này sẽ có cảm nhận về chất lượng và chiếc xe kế tiếp của họ nhiều khả năng cũng sẽ là Kia - Hyundai, i30, Forte, Santa Fe.. đã bắt đầu là xe hot!!
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,410
Động cơ
641,331 Mã lực
Đọc qua bài này thấy các bác vẫn chưa hiểu rõ về Mitsubishi.
Vẫn chưa nhìn thấy được những ưu điểm của Zinger mang lại cho người sử dụng.
Để so sánh 02 dòng xe này thì có một vài điểm cơ bản cần so sánh.
Các bác tham khảo nhé
- Hình dáng và sự tinh xảo của xe: đẹp xấu thì tùy vào mỗi người
- Nội thất và công năng sử dụng xe
- Hệ thống giải trí
- Hệ thống làm lạnh
- Hệ thống an toàn( ABS, EBD, Túi khí )
- Hệ thống treo
- Hệ thống cách âm
- Hệ khung gầm
- Độ ổn định
- Dung tích xilanh(điều này ảnh hưởng đến tiêu hao nhiên liệu nhưng ngược lại nó cũng
mang lại lợi ích khi sủ dụng xe )
- Bán kính quay vòng.
Ai đã từng sử dụng cả 02 dòng xe trên thì sẽ có những đánh giá cụ thể hơn.
Em cũng đang dùng sản phẩm của Mit, nhưng quả thật đọc các nhận xét của bác khách quan em thấy có một số chi tiết chưa ổn. Về hình thức, đừng biện bạch rằng đẹp xấu tùy vào mỗi người. Đúng là mỗi người đánh giá có thể khác nhau, nhưng tựu trung, sự khác biệt là rất ít. Phần lớn các loại xe mọi người đều có đánh giá như nhau cả, VD như Merc lịch lãm, BMV thể thao, Aston Martin kiêu sa mê hồn. Ngay như cái Rạn đít em đi, chả thấy ai chê xấu bao giờ. Nhưng Zinger thì đúng là... xấu thật, bằng chứng là chả thấy ai, cả người dân lẫn báo chí khen nó đẹp hết. Có chăng chỉ là vài bác đã mua rồi hay thích nó bao biện "đẹp xấu tùy người" mà thôi:P:P:P.

Về hệ thống giải trí hay làm lạnh thì các xe cùng phân khúc đều mèng mèng như nhau cả. Giá như Zinger chơi quả DVD có GPS và bộ loa DTS 5.1 thì mới gọi là vượt trội, chứ như hiện tại thì cũng có gì đâu. Máy lạnh cũng thế.

Về hệ thống an toàn, treo, cách âm, khung gầm thì cũng rất khó thẩm định đối với đại đa số người dân VN vốn ít kinh nghiệm đi ô tô, đến khung gầm của Merc mà bà con còn cho là chả hơn gì Toy cơ mà. Vì thế. Zinger cho dù có trội hơn tý thì cũng khó nhận biết lắm. Đối với VN, người ta quan tâm đến: tiêu thụ nhiên liệu ít, bán lại được giá, phụ tùng hạt rẻ cơ, và chấm hết. Đừng mang khung gầm với treo chiếc ra đây, có ai quan tâm nó là cái khỉ gì đâu.

Thật ra dấu hiệu của một chiếc xe ăn khách đã có thể thấy ở Zace, chở nhiều người + rẻ và có thể + máy xăng. Misubishi cũng bán khá chạy chiếc Jolie (tổng cộng 12.000 xe) nên hãng chậm chạp trong việc đưa ra xe cạnh tranh với Innova! Trong khi Toyota chủ động đưa ra Innova thay cho Zace, Mit đành phải ngưng Jolie vì bán ế, mãi sau mới có Ginger ra thay.

Hiện nay xe 7 chổ đã mất ưu thế về thuế suất, bà con ta tuy vẫn thích xe 7 chỗ nhưng phải chọn xe nhỏ vì giá rẻ hơn. Lần này thì cả To, Mit, Honda... đều bỏ lỡ và để cho Getz, Morning tung hoành!! Những khách hàng đến với Kia - Hyundai này sẽ có cảm nhận về chất lượng và chiếc xe kế tiếp của họ nhiều khả năng cũng sẽ là Kia - Hyundai, i30, Forte, Santa Fe.. đã bắt đầu là xe hot!!
Em cũng đang đi Kia Hàn Xẻng, cảm nhận chất lượng là dứt khoát không bằng xe Nhật kụ ợ.:21::21::21::21::21:
 

Linhperfume

Xe tăng
Biển số
OF-23833
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
1,290
Động cơ
504,840 Mã lực
Website
www.facebook.com
Zing con lau mói qua noi Ỉn các bác nhỉ. hy vong no cai tien them chac may ra:6::6::6:
 

nguyenkhoa

Xe buýt
Biển số
OF-17777
Ngày cấp bằng
23/6/08
Số km
607
Động cơ
512,370 Mã lực
Nơi ở
Ở nhà một mình.
EM vẫn 1 phiếu cho zing. Ngon, bổ, rẻ. Nếu cụ nào thực dụng thì nên mua zing.
1. Ỉn như taxi
2. Như các bác DinhHaiChau đã nói hết ở trên
3. ....
:)):))
Mua zing đi các bác, cho bọn Toy hết độc quyền, rồi sale off.:6:
 

Xecutkit2008

Xe điện
Biển số
OF-22878
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
2,452
Động cơ
513,959 Mã lực
Ỉn ngoan và hiền lành lắm các cụ ạ.:6:
 

longtwin99

Xe tải
Biển số
OF-24816
Ngày cấp bằng
26/11/08
Số km
289
Động cơ
493,568 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Âm mưu này thực ra đã thất bại ngay từ khi lập mưu roài. Đáng lẽ để hy vọng giành lại được một miếng nhỏ trong thị phần từ tay ToyVN, Vinastar cần phải trưng ra sản phẩm chứng tỏ có sự vượt trội hơn, ít nhất ở một góc độ nào đó so với Ỉn, có thể là tính năng vận hành, cấp độ trang thiết bị, trang bị an toàn... Thực tế Vinastar lại chiếu lại phim cũ là bê nguyên xi về VN một model ra đời từ 2005, ngang hàng với Ỉn nhưng lại kém xa về thị trường, tất yếu là nó sẽ THUA.
THUA còn vì nó coi thường anh em Việt mình quá các bác ợ...8o|8o|Các bác biết là cùng lúc đưa Zing về VN thì tại TQ và Đài loan Mitsubishi cũng giới thiệu Super Zinger 2.4 MIVEC (động cơ 4G69 như Grandis; công suất 159 Ps; điều hoà tự động, màn hình đa thông tin, hai túi khí đôi...). Em này thì mới có một ít lợi thế để có thể lên sàn so găng với Ỉn được, nhất là lúc Ỉn cũng chuẩn bị được nâng cấp lên thêm cả bản V nữa, thế mà nó định chấp cả ToyVN cho nên có thêm một lý do để nó tự THUA trước khi lên sàn.:'(:'(:'( Đáng đời nhà chúng nó!:69:
Nhưng mà em cũng cay lắm vì em cũng đang chờ chúng nó nâng cấp lên Super Zing để em còn múc...em cũng thờ..i..ii..ích em ấy lắm ợ!:105::105::105:
 

pdkhoajp

Xe điện
Biển số
OF-20923
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
2,134
Động cơ
514,835 Mã lực
Nơi ở
Nhật Bản
Bác Longtwin nóng quá ! Bác chơi Gạch đít đi cho nó chuẩn luôn.
 

batgioi80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-33549
Ngày cấp bằng
20/4/09
Số km
286
Động cơ
479,160 Mã lực
oài,xấu như nhau thì cứ cái nào rẻ hơn mà múc,các cụ cãi nhau làm gì
 

sonxam

Đi bộ
Biển số
OF-36499
Ngày cấp bằng
31/5/09
Số km
3
Động cơ
472,330 Mã lực
em Zinh gơ này đẹp quá.
 

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,175
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC
Em nói thật chứ ai bảo đẹp thì em hok biết nhưng em thấy nó xấu quá cơ, có mà chục năm nữa chưa chắc đã tiếm ngôi dc. Em thề :6::6:
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,456
Động cơ
560,813 Mã lực
Sắp tới có bản Zinger GLZ premium, ngoài máy Mí vẹc, số tự động CVT, túi khí đôi, điều hòa tự động, cửa sổ trời còn có thêm ghế chỉnh điện, ghế lái điều chỉnh 8 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng. Như vậy có đập chết tươi Ỉn không?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top