Đa phần người tiêu dùng ở Việt Nam chê chung 1 câu, xe nội địa vỏ mỏng hơn xe nhập khẩu, trong khi không hiểu đơn giản một điều rằng chiều dầy vật liệu giảm sẽ khiến phải làm lại khuôn dập, ở Việt Nam không mấy hãng đầu tư sản xuất phụ trợ tại Việt Nam vì sản lượng thấp, chi phí khuôn trên 1 sản phẩm quá cao, không cạnh tranh được, nếu giảm chiều dầy vật liệu đi, chi phí khuôn mới đắt gấp mấy lần số tiền cắt đi do giảm chiều dầy. So sánh xe này vỏ mỏng hơn xe kia rồi đánh giá kém hơn cũng là 1 chuyện nực cười nữa, độ cứng vững của vỏ không liên quan nhiều đến chiều dầy, mà liên quan nhiều đến thiết kế, cụ thể là hình dạng, đứng lên tấm thép 10 mm dài 2m nó cong, trong khi đứng lên lon sữa Ông Thọ thì không bẹp nó là như vậy.