Mít giỏi thật, ra em nào là các bác vn mình tranh luận toán loạn em đấy. Từ em OS đến OUT đều ngoại thất ai cũng thích riêng vào trong lại tranh luận ko có hồi kết
. OS đã sửa tất cả những thứ mà bị chê khi mới ra mắt giờ lại đến em này 1 cửa gió thật tiếc. Em chỉ lạ là tại sao nissan X-trail có bản thiếu đủ option, công suất nhưng đều là 5+2 mà em OUT này muốn 5+2 lại cứ phải 2,4 và full option. Làm vậy là tự bó hẹp sự lựa chọn của khách hàng cmnr. Giả dụ em chỉ cần 2.0 mà lại muốn 5+2 thì mời em chim cút sang hãng khác ah?
Thì em nghĩ chiến lược của Mít cũng khá rõ ràng..đây là dòng xe CUV cạnh tranh trực tiếp với CR-V và CX5 ...thì bản 2.0 full của Mit đấu với 2.0 của Cr-V CX5/ 2.4 7 chỗ vs với 2.4 của Crv và 2.5 CX5 .
Lợi thế từng phiên bản em xin phân tích như sau:
Outlander 2.0 CVT - đối thủ trực tiếp CRV 2.0 / CX5 2.0
Giá:
Mit 2.0 2WD 5 chỗ: 1 tỷ 098
CR-V 2.0 2WD 5 chỗ: 1 tỷ 008
Cx-5 2.0 2WD 5 chỗ: 1 tỷ 039
Option
Túi khí
Out: 7 túi
Cx5: 6 túi
Cr-V: 4 túi
Ghế
Cx5/Out: ghế điện
Cr-V: Ghế cơ
Cửa sổ trời
Out/CX5: có
Cr-V: không
Hộp số
Out: CVT --> hộp số CVT hơi bị ngon nhé tại sao infinity và subaru sài toàn hộp số này các bạc tự nghĩ nhé.
CX-5: 6AT
Cr-V: 5AT
Xuất Sứ:
Out: Nhật ---> Thuế 60% --> chất lượng nhâp nguyên chiếc thì khỏi bàn cãi
Cx-5/Cr-v: Vietnam ---> Thuế 10%
Đèn/gạt mựa
Out/Cx-5: LED có rửa đèn cảm biến đèn pha, gạt mưa
CRV: HID
Độ nghiêng lưng ghế hàng ghế 2
CRV/Out: khá giống nhau , thoải mái,
Cx5: khá đứng
Cửa gió sau
Cr-V : có ở ngay tựa tay trung tâm --> lợi thế
Cx-5, Out: dưới băng ghế 1
Đó là những phân tích của em...các bác suy nghĩ nên mua em nào nhé