Bữa em chạy thử đang chạy 80km/h ông bán hàng cài cầu 4h với 4hlc em khiếp luôn. Chứ chạy ranger xl là phải dừng lại mới cài đc, chạy thế mà cài là tan cầu luôn. K ngờ mitsu nó ngon đến vậyC
Chuẩn bài cụ ơi, mitsu offroad đầu bảng
Bữa em chạy thử đang chạy 80km/h ông bán hàng cài cầu 4h với 4hlc em khiếp luôn. Chứ chạy ranger xl là phải dừng lại mới cài đc, chạy thế mà cài là tan cầu luôn. K ngờ mitsu nó ngon đến vậyC
Chuẩn bài cụ ơi, mitsu offroad đầu bảng
Cám ơn Bác nhé.Sướng lắm bác ạ. Triton đi k bị ồn cabin, mượt mà nhạy như xe xăng, trang bị đầy đủ. Nếu bác dùng cả gia đình thì rất tốt vì ghế sau ngả tốt, với có lấy gió cho hàng 2
Cụ có thể cho thêm review về chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng sau khoảng thời gian sử dụng được không ạ. Nhu cầu của em mua xe này ngoài việc công việc (thỉnh thoảng phải đi miền núi) thì chủ yếu đi trong phố. Cám ơn Cụ về những chia sẻSướng lắm bác ạ. Triton đi k bị ồn cabin, mượt mà nhạy như xe xăng, trang bị đầy đủ. Nếu bác dùng cả gia đình thì rất tốt vì ghế sau ngả tốt, với có lấy gió cho hàng 2
Đi triton thì nên mua bảo hiểm vật chất. Em ví dụ, đèn hậu hilux 1100k, ranger 1650k, triton 2200k. Còn thông số nhiên liệu hilux thành phố 9l/100km, ranger gần 10l/100km, triton 7,5l/100km. Hỗn hợp hilux 7,5L, ranger 8l, triton 7l. Đường trường hilux 6L, ranger 6,5L, triton 5L. Thông số này chính xác với 3 xe ranger xls, hilux 2.4e, triton 4x2at. Vì hội em chơi đúng 3 chiếc như này check nhiều lần ra con số tương đối này. Đi phố là chủ yếu thì triton đem lại cảm nhận tốt nhất vì xe phản ứng tốt như xe xăng, vòng quay xe tốt 5,9m trong khi các xe bán tải khác là 6,4m. Bác nên cân nhắc triton với hilux thôi, vì ranger đề pa rất ì ạch vừa khó chịu mà lại tốn nhiên liệu. Em đang đi hilux nhưng nhu cầu đi phố cao nên chọn triton, nếu có điều kiện thì triton premium là sự lựa chọn tốt nhất, hilux máy và cách âm k êm bằng triton nhưng độ hoàn thiện xe cảm thấy cao. Ranger làm xe rất chắc chắn cứng cáp nhưng độ tin cậy thấp nên em loại ra luônCụ có thể cho thêm review về chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng sau khoảng thời gian sử dụng được không ạ. Nhu cầu của em mua xe này ngoài việc công việc (thỉnh thoảng phải đi miền núi) thì chủ yếu đi trong phố. Cám ơn Cụ về những chia sẻ
Cám ơn Cụ đã chia sẽ những thông tin rất hữu íchĐi triton thì nên mua bảo hiểm vật chất. Em ví dụ, đèn hậu hilux 1100k, ranger 1650k, triton 2200k. Còn thông số nhiên liệu hilux thành phố 9l/100km, ranger gần 10l/100km, triton 7,5l/100km. Hỗn hợp hilux 7,5L, ranger 8l, triton 7l. Đường trường hilux 6L, ranger 6,5L, triton 5L. Thông số này chính xác với 3 xe ranger xls, hilux 2.4e, triton 4x2at. Vì hội em chơi đúng 3 chiếc như này check nhiều lần ra con số tương đối này. Đi phố là chủ yếu thì triton đem lại cảm nhận tốt nhất vì xe phản ứng tốt như xe xăng, vòng quay xe tốt 5,9m trong khi các xe bán tải khác là 6,4m. Bác nên cân nhắc triton với hilux thôi, vì ranger đề pa rất ì ạch vừa khó chịu mà lại tốn nhiên liệu. Em đang đi hilux nhưng nhu cầu đi phố cao nên chọn triton, nếu có điều kiện thì triton premium là sự lựa chọn tốt nhất, hilux máy và cách âm k êm bằng triton nhưng độ hoàn thiện xe cảm thấy cao. Ranger làm xe rất chắc chắn cứng cápCám
Bác nhờ ở đâu mà 10 ngày có xe đấy? Dự là xe năm 2021 chưa có Euro5. Em cọc từ tháng 2 giờ vẫn chưa có xe (chắc tháng 5 mới có).Chiều nay em vừa cầm tiền đi 1 vòng để lấy triton alid 4x4
Tất cả các showroom đều báo nhanh thì tháng 5 mới có xe
Bực mình sang ford tìm
Kết quả là cũng không có
Nhờ đủ mối quen biết thì đã chốt đặt lấy đc triton sau 10 ngày nữa có xe
Kết triton vì máy nó khỏe, mà cv em chủ yếu đi rừng
Em lấy bên Ăn DânBác nhờ ở đâu mà 10 ngày có xe đấy? Dự là xe năm 2021 chưa có Euro5. Em cọc từ tháng 2 giờ vẫn chưa có xe (chắc tháng 5 mới có).
Chúc mừng bác, khoe xe đi ạ.Em lấy bên Ăn Dân
Triton Slide 4 x 4, vừa nhận xe sáng này rồi Bác ạ
Hilux không dùng turbo cụ nhé. Nó chỉ có 1 bộ giống turbo nhưng lại là của bộ tuần hoàn khí thải.Xe máy dầu nào chẳng dùng turbo bác, khác nhau ở chỗ mỗi hãng họ chọn 1 phương pháp. Phò thì dùng Bi-turbo ( turbo kép). Mitsu dùng mivec ( turbo kết hợp điều chỉnh biến thiên van xả) cái này trên máy xăng ko hiếm nhưng trên máy dầu chỉ có trên mitsu.
Lợi thế nhất khi mua triton glx at là nó có khối động cơ giống bản cao cấp và pajero sport. Các cụ có thể ra tăng thêm công suất bằng cách remap nhưng cái này hãng ko khuyến khích nhé
chỉ là cách gọi khác của toyota thôi cụ ạHilux không dùng turbo cụ nhé. Nó chỉ có 1 bộ giống turbo nhưng lại là của bộ tuần hoàn khí thải.
nói về độ vỏ mỏng thì toy thứ 2 ko ai chủ nhật cụ ạ. Nhưng có 1 nghịch lý là cả thế giới người ta nghĩ làm sao để tạo ra vật liệu giúp giảm trọng lượng của xe thì ở VN ta xe càng nặng càng tốt.Em đã tìm hiểu kỹ về các xe của hãng mitsubishi và cảm thấy hãng xe này làm xe rất thực dụng. Đối với các xe nhỏ họ làm tối ưu không gian và tiết kiệm nhiên liệu, các xe 7 chỗ họ quan tâm bố trí không gian và cách sử dụng các hàng ghế, xe chuyên vượt địa hình họ quan tâm đến động lực và hệ dẫn động. Điểm chung các xe là option luôn vừa đủ không dư thừa, khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Còn về khung gầm thân vỏ các xe của họ thì hơi mỏng, nhưng hỏi thợ sửa thì được giải thích là: vỏ đúng mỏng thật nhưng xảy xa va chạm thì mỏng dày không ảnh hưởng quá nhiều chỉ có phần khung mới quan trọng. Và họ bảo ông mitsu luôn làm tiết kiệm vật liệu nhưng luyện kim lại tốt, kiểu xe tải kia hyundai sắt xi loại hộp dày thì ông mitsu chỉ làm sắt xi chữ U mà độ tải tương đương thậm chí lớn hơn. Mấy thợ còn bảo thêm cái vụ thép gia cường có độ cứng cao của mitsu gắn lên khung xe là có thật nhưng chỉ cho các điểm bảo vệ cabin lái chứ còn lại toàn bộ xe vẫn sử dụng vật liệu bình thường vì họ làm đồng sơn thấy gò vẫn như các xe khác, không có khác lắm
cụ lấy xe mới hay lấy xe cũ. e tính mua con triton mà có vẻ nhíp nó cứng hơn navara hả cụ?1. E mới lấy bản Triton 4x2 AT Mivec được 3 tuần, không để ý lắm tới tiêu hao nhiên liệu vì vừa đổi xe từ xăng sang dầu thấy tiết kiệm hẳn ra. Không đáng quan tâm lắm đâu cụ, máy triton tiết kiệm hàng top xe bán tải luôn đấy.
3. Có turbo
5. Có cũng được không có cũng chẳng sao, đi đường gặp tình huống xấu trời mưa đường trơn + nhiều cua thì chạy bình tĩnh thôi chứ phóng nhanh bạt mạng ôm cua thì cân bằng trời cũng không cứu được. Còn đi phố thì không có chả sao đâu cụ.
Được gửi từ iPhone 8 Plus - Otofun
Navara treo sau là loại độc lập ko phải nhíp như những xe bán tải khác nên sẽ đỡ xóc cụ ạ. Nhưng nhược điểm chịu tải kém.cụ lấy xe mới hay lấy xe cũ. e tính mua con triton mà có vẻ nhíp nó cứng hơn navara hả cụ?