Mits làm ăn chán nhể. Zinger bán đc 5 năm đã lẳng lặng ngừng sx là sao????

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Hôm nay em vào trang chủ Vinastar để ngó Mirage thì thấy trong list sản phẩm ko còn có Zinger nữa. Chán thật đấy xe chạy ngon và tốt thế mà phải ngừng sản xuất là sao nhỉ??? Mits VN làm ăn chán thật đấy.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Làm con xe xấu quá sao mà bán đc!
Xe gia đình 7 chỗ với giá tiền đấy cụ xem có con nào đẹp hơn ko? Xe gia đình quan trọng là cái tiện dụng, rộng rãi chứ đẹp mà chật ních hay nóng vãi tè như mấy con 7 chỗ 1 dàn lạnh thì nói làm gì. :D
 

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,722
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
Ờ nhể, chả hiểu sao cái xe 7 chỗ rõ ngon nghẻ của Mit lại dừng sản xuất. Em này nếu nói về thân vỏ, máy móc, cảm giác lái Ỉn ko so được, ngồi bên trong cũng rộng rãi hơn Ỉn.
 

hattrick

Xe buýt
Biển số
OF-73030
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
692
Động cơ
431,779 Mã lực
Nơi ở
làng ...
Thế này xe cũ lại lên giá hay giảm các cụ nhỉ ?
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Ờ nhể, chả hiểu sao cái xe 7 chỗ rõ ngon nghẻ của Mit lại dừng sản xuất. Em này nếu nói về thân vỏ, máy móc, cảm giác lái Ỉn ko so được, ngồi bên trong cũng rộng rãi hơn Ỉn.
Nhà em đang chạy 1 con từ 2008 đơi, chả có gì để chê, đi xa cứ gọi là phê, cả nhà đi từ đây vào đến Quảng Trị khỏe re.
 

ina

Xe điện
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,203
Động cơ
1,072,193 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Em nghĩ là khi doanh số chậm lại thì nên ra mẫu mới. Xe Mit chả có gì để chê nhưng thua thằng TOY ở mẫu mã. Do vậy, có phải đây là chiến lược mới của Mit chăng? Gần đây Mit ra mấy mẫu đẹp đấy chứ.
 

ngamban

Xe điện
Biển số
OF-27566
Ngày cấp bằng
17/1/09
Số km
3,722
Động cơ
523,290 Mã lực
Nơi ở
Ngẩng lên là thấy ^^
Em nghĩ là khi doanh số chậm lại thì nên ra mẫu mới. Xe Mit chả có gì để chê nhưng thua thằng TOY ở mẫu mã. Do vậy, có phải đây là chiến lược mới của Mit chăng? Gần đây Mit ra mấy mẫu đẹp đấy chứ.
Chả biết thua Toy mẫu mã dư lào những nói thật là em nhìn mẫu mã thấy Zinger đẹp hơn Ỉn. Em chưa được cầm lái em nó nhưng mà ngồi thì nhiều hơn ngồi Ỉn, nói chung là cái gì em cũng thấy sướng hơn Ỉn.
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Chả biết thua Toy mẫu mã dư lào những nói thật là em nhìn mẫu mã thấy Zinger đẹp hơn Ỉn. Em chưa được cầm lái em nó nhưng mà ngồi thì nhiều hơn ngồi Ỉn, nói chung là cái gì em cũng thấy sướng hơn Ỉn.
Ỉn là dáng MPV nên tù tù xấu lắm, Zinger thì có hơi hướng SUV nên trông xe khoẻ hơn nhất là với bản Supermacy sau này. Về độ rộng rãi, cảm giác lái, khung gầm, thân vỏ thì Zing ăn đứt Ỉn.
Chả hiểu sao lại ngừng trong khi Cap Max đời mới ế xều mà GM nó vẫn duy trì đấy thôi.
 

nuihong

Xe máy
Biển số
OF-11369
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
80
Động cơ
530,690 Mã lực
Doanh số thấp là lý do dừng lắp ráp. Mit đánh giá thấp người tiêu dùng VN quá: động cơ dùng ga dây, cắt đồng hồ đa thông tin, hồi đầu còn cắt đi 1 túi khí nữa chứ. Với cấu hình như vậy mà lúc đầu định giá chỉ rẻ hơn In 20tr trong khi đó In 2 túi khí, động cơ hiện đại hơn và có đồng hồ đa thông tin.Hồi mới ra sau khi đi xem xe về em thật không hiểu tại sao Mit định giá xe như vậy! Không ít người thất vọng về giá/ cấu hình của Zing hồi ấy. Sau giá có tốt nhưng người dùng quay lưng mất rồi!
 

them.4o

Xe buýt
Biển số
OF-182824
Ngày cấp bằng
1/3/13
Số km
876
Động cơ
338,786 Mã lực
Đi thì sướng, xăng cũng tiết kiêm (khoảng 9-11l/100km), mỗi tội sửa chữa và đồ thay thế thì đắt. Hôm trc mang con xe cty đi bảo dưỡng mốc 10v hết 30 củ, choáng!
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Doanh số thấp là lý do dừng lắp ráp. Mit đánh giá thấp người tiêu dùng VN quá: động cơ dùng ga dây, cắt đồng hồ đa thông tin, hồi đầu còn cắt đi 1 túi khí nữa chứ. Với cấu hình như vậy mà lúc đầu định giá chỉ rẻ hơn In 20tr trong khi đó In 2 túi khí, động cơ hiện đại hơn và có đồng hồ đa thông tin.Hồi mới ra sau khi đi xem xe về em thật không hiểu tại sao Mit định giá xe như vậy! Không ít người thất vọng về giá/ cấu hình của Zing hồi ấy. Sau giá có tốt nhưng người dùng quay lưng mất rồi!
Mấy cái cụ nói em chả thấy ảnh hưởng gì tới tính năng vận hành của xe cả. Em đi cả 2 xe rồi chả thấy Ỉn ăn đc Zing ở điểm gì, động cơ Ỉn có cái gì mà cụ bảo hiện đại hơn? Zing đi chắc xe và đầm hơn nhiều, tiêu thụ nhiên liệu thì trong thành phố Zing 2.4 nên tốn xăng hơn là đg nhiên còn đường trường xe nhà em chạy HN - Quảng Bình 7 ng full điều hoà tính ra cũng chỉ khoảng 7.8l/100km trong khi mọi ng ngồi trong xe đều thoải mải cả 3 hàng ghế (trong khi hàng ghế thứ 3 của ỉn thì ngồi bị chật đầu bó gối và ù dã man luôn, ỉn chở đầy tải trong *** xệ buồn cười vãi, phóng 100km/h trên PV CG qua chỗ xóc cái là xe bay bay ghê vãi). Zing thua Ỉn ở cái logo và thời điểm ra mắt nếu Zing ra mắt cùng với Ỉn mà ko sau 2 năm thì thừa sức cạnh tranh vì thời điểm 2006 có mỗi In và Cap.
 

nuihong

Xe máy
Biển số
OF-11369
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
80
Động cơ
530,690 Mã lực
Mấy cái cụ nói em chả thấy ảnh hưởng gì tới tính năng vận hành của xe cả. Em đi cả 2 xe rồi chả thấy Ỉn ăn đc Zing ở điểm gì, động cơ Ỉn có cái gì mà cụ bảo hiện đại hơn? Zing đi chắc xe và đầm hơn nhiều, tiêu thụ nhiên liệu thì trong thành phố Zing 2.4 nên tốn xăng hơn là đg nhiên còn đường trường xe nhà em chạy HN - Quảng Bình 7 ng full điều hoà tính ra cũng chỉ khoảng 7.8l/100km trong khi mọi ng ngồi trong xe đều thoải mải cả 3 hàng ghế (trong khi hàng ghế thứ 3 của ỉn thì ngồi bị chật đầu bó gối và ù dã man luôn, ỉn chở đầy tải trong *** xệ buồn cười vãi, phóng 100km/h trên PV CG qua chỗ xóc cái là xe bay bay ghê vãi). Zing thua Ỉn ở cái logo và thời điểm ra mắt nếu Zing ra mắt cùng với Ỉn mà ko sau 2 năm thì thừa sức cạnh tranh vì thời điểm 2006 có mỗi In và Cap.
Cứ ngược lại năm 2008 xem đi bác. Zing giá nhiêu và In giá nhiêu. Động cơ MPI + dây ga tuy 2.4 mà chỉ 136HP, người ta VVT-i ga điện, tuy 2.0 mà mã lực tương đương. Nội thất thì nhìn táp lô như xe Tàu. Giờ nhìn doanh số xem, In hơn 400 xe/ tháng - Zing... 4 xe! Người mua đâu có thiếu iode?
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Cứ ngược lại năm 2008 xem đi bác. Zing giá nhiêu và In giá nhiêu. Động cơ MPI + dây ga tuy 2.4 mà chỉ 136HP, người ta VVT-i ga điện, tuy 2.0 mà mã lực tương đương. Nội thất thì nhìn táp lô như xe Tàu. Giờ nhìn doanh số xem, In hơn 400 xe/ tháng - Zing... 4 xe! Người mua đâu có thiếu iode?
Cụ toàn chém lý thuyết suông, mã lực tương đương nhưng cụ chạy Zing chưa? em chạy cả 2 rồi nhé Zing bốc hơn Ỉn nhiều. Xe phải có trải nghiệm chứ ko phải đọc Catalog xong phán đâu cụ ah. Ỉn V là con xe AT tệ nhất mà em đã từng chạy, tăng tốc yếu như sên, ng ngồi sau kêu ù đau đầu mỗi lần tăng tốc, 2.0 AT đạp kick-down 2 lần mà vượt cũng không nhanh đc trên cao tốc.
Nội thất với Taplo có gì mà cụ bảo xe Tàu, thế nội thất Ỉn có gì hơn hả cụ, cũng toàn nhựa như nhau cả thôi. Xấu đẹp tùy mắt từng người cụ ah, nếu so Taplo nội thật của Ỉn với xe Hàn thì Ỉn cùng Tàu thôi :)) Zing ít ra còn đc ghế da chứ Ỉn ngoài bản V thì toàn ghế nỉ rẻ tiền vừa chóng vẩn vừa hôi, ngoại thất thì Zing có đủ cả đồ trang trí trong khi Ỉn thì xe trần trụi phải mua thêm.
Doanh số thì em đã nói ở trên rồi Zing ra sau tới 2 năm nên ko thể cạnh tranh đc vì Ỉn đã tràn ngập thị trường nhé chứ không phải Zing ko đủ tốt để cạnh tranh. Tâm lý ng VN là xe máy Honda và oto Toyota bao năm nay rồi, chỉ đến nếm trái đắng mấy vụ kiểu anh Tạch thì mới sáng mắt ra ah.
Còn thiếu iode hay không thì cụ trả lời em xem mua 1 chiếc xe mà ng mua phải cầu cạnh sale, phải đợi mấy tháng, rồi phải chồng cho sale thêm mấy ngàn $ hoặc lắp phụ kiện trong hãng giá trên trời mới đc xếp hàng đầu trong list nhận xe mà vẫn cắm đầu vào mua thì thông minh lắm cụ nhỉ. Cụ cứ nói giá Zing chỉ kém Ỉn 20tr nhưng Zing mua về là đủ đồ để chạy, khuyến mại đủ thứ trong khi Ỉn thì vừa phải các thêm tiền mới có xe, vừa phải đợi 1-2 tháng vừa phải lắp phụ kiện của hãng tính ra cao hơn Zing nhiều đấy cụ ah.
 
Chỉnh sửa cuối:

xeodau

Xe buýt
Biển số
OF-44708
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
845
Động cơ
471,838 Mã lực
Em chưa chạy In nên ko so sánh được. E đang chạy Zing supremacy. Thấy điều hòa mát lạnh, chạy ko mệt người, em chạy Hà nội - Vinh chỉ dừng đúng 5 phút đổ xăng mà lái vào đến nơi không cảm thấy mệt. Chỉ có điều là em thấy hơi tốn xăng. Đường trường em đi hết 10-11l/100km. Đi trong phố toàn 13-15l/00km. Ko sản xuất Zing nữa thì sau này đồ thay thế sẽ đắt đây.
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,866
Động cơ
451,386 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Mit là thế, "cậu ông trời" còn kêu ông ổng thế thì thảo dân gào ai hay!
Thực sự không ai hiểu được kể cả người nhà của Mit
 

Ducnamnd

Xe buýt
Biển số
OF-22987
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
800
Động cơ
501,900 Mã lực
Quan trọng là các dịch vụ sau bán hàng, mis thua toy ở điểm chí mạng này
 

nuihong

Xe máy
Biển số
OF-11369
Ngày cấp bằng
1/11/07
Số km
80
Động cơ
530,690 Mã lực
Cụ toàn chém lý thuyết suông, mã lực tương đương nhưng cụ chạy Zing chưa? em chạy cả 2 rồi nhé Zing bốc hơn Ỉn nhiều. Xe phải có trải nghiệm chứ ko phải đọc Catalog xong phán đâu cụ ah. Ỉn V là con xe AT tệ nhất mà em đã từng chạy, tăng tốc yếu như sên, ng ngồi sau kêu ù đau đầu mỗi lần tăng tốc, 2.0 AT đạp kick-down 2 lần mà vượt cũng không nhanh đc trên cao tốc.
Nội thất với Taplo có gì mà cụ bảo xe Tàu, thế nội thất Ỉn có gì hơn hả cụ, cũng toàn nhựa như nhau cả thôi. Xấu đẹp tùy mắt từng người cụ ah, nếu so Taplo nội thật của Ỉn với xe Hàn thì Ỉn cùng Tàu thôi :)) Zing ít ra còn đc ghế da chứ Ỉn ngoài bản V thì toàn ghế nỉ rẻ tiền vừa chóng vẩn vừa hôi, ngoại thất thì Zing có đủ cả đồ trang trí trong khi Ỉn thì xe trần trụi phải mua thêm.
Doanh số thì em đã nói ở trên rồi Zing ra sau tới 2 năm nên ko thể cạnh tranh đc vì Ỉn đã tràn ngập thị trường nhé chứ không phải Zing ko đủ tốt để cạnh tranh. Tâm lý ng VN là xe máy Honda và oto Toyota bao năm nay rồi, chỉ đến nếm trái đắng mấy vụ kiểu anh Tạch thì mới sáng mắt ra ah.
Còn thiếu iode hay không thì cụ trả lời em xem mua 1 chiếc xe mà ng mua phải cầu cạnh sale, phải đợi mấy tháng, rồi phải chồng cho sale thêm mấy ngàn $ hoặc lắp phụ kiện trong hãng giá trên trời mới đc xếp hàng đầu trong list nhận xe mà vẫn cắm đầu vào mua thì thông minh lắm cụ nhỉ. Cụ cứ nói giá Zing chỉ kém Ỉn 20tr nhưng Zing mua về là đủ đồ để chạy, khuyến mại đủ thứ trong khi Ỉn thì vừa phải các thêm tiền mới có xe, vừa phải đợi 1-2 tháng vừa phải lắp phụ kiện của hãng tính ra cao hơn Zing nhiều đấy cụ ah.
Làm gì bốc hơn nhiều hả cụ, hơn chút thôi. Riêng cái khoản ga dùng dây cáp nó đã mất điểm trầm trọng trong mắt người đi chọn xe rồi, coi đó là công nghệ lạc hậu của thế kỷ trước. Zing đi ít người nó xóc cho lưng ê ẩm chứ êm ái gì.
Doanh số là cái duy nhất khiến Mit phải dừng lắp ráp, có tháng còn bán được mỗi 1 chiếc!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top