Cụ toàn chém lý thuyết suông, mã lực tương đương nhưng cụ chạy Zing chưa? em chạy cả 2 rồi nhé Zing bốc hơn Ỉn nhiều. Xe phải có trải nghiệm chứ ko phải đọc Catalog xong phán đâu cụ ah. Ỉn V là con xe AT tệ nhất mà em đã từng chạy, tăng tốc yếu như sên, ng ngồi sau kêu ù đau đầu mỗi lần tăng tốc, 2.0 AT đạp kick-down 2 lần mà vượt cũng không nhanh đc trên cao tốc.
Nội thất với Taplo có gì mà cụ bảo xe Tàu, thế nội thất Ỉn có gì hơn hả cụ, cũng toàn nhựa như nhau cả thôi. Xấu đẹp tùy mắt từng người cụ ah, nếu so Taplo nội thật của Ỉn với xe Hàn thì Ỉn cùng Tàu thôi
Zing ít ra còn đc ghế da chứ Ỉn ngoài bản V thì toàn ghế nỉ rẻ tiền vừa chóng vẩn vừa hôi, ngoại thất thì Zing có đủ cả đồ trang trí trong khi Ỉn thì xe trần trụi phải mua thêm.
Doanh số thì em đã nói ở trên rồi Zing ra sau tới 2 năm nên ko thể cạnh tranh đc vì Ỉn đã tràn ngập thị trường nhé chứ không phải Zing ko đủ tốt để cạnh tranh. Tâm lý ng VN là xe máy Honda và oto Toyota bao năm nay rồi, chỉ đến nếm trái đắng mấy vụ kiểu anh Tạch thì mới sáng mắt ra ah.
Còn thiếu iode hay không thì cụ trả lời em xem mua 1 chiếc xe mà ng mua phải cầu cạnh sale, phải đợi mấy tháng, rồi phải chồng cho sale thêm mấy ngàn $ hoặc lắp phụ kiện trong hãng giá trên trời mới đc xếp hàng đầu trong list nhận xe mà vẫn cắm đầu vào mua thì thông minh lắm cụ nhỉ. Cụ cứ nói giá Zing chỉ kém Ỉn 20tr nhưng Zing mua về là đủ đồ để chạy, khuyến mại đủ thứ trong khi Ỉn thì vừa phải các thêm tiền mới có xe, vừa phải đợi 1-2 tháng vừa phải lắp phụ kiện của hãng tính ra cao hơn Zing nhiều đấy cụ ah.