- Biển số
- OF-23535
- Ngày cấp bằng
- 5/11/08
- Số km
- 240
- Động cơ
- 495,400 Mã lực
Bác Lancer
Nếu galangti cao như vậy có nghĩa là bác tăng cái dây ga ở chỗ cổ hút hơi bị nhiều. BÁc làm theo những bước sau nhé:
1. Bác xoay cái con ốc giữ cái dây cáp đó ra ngoài tới khi nó xa cái thanh sắt đó, sau đó bác xoay nó vào chỉ vừa đụng cái miếng sắt đó, sau đó bác xoay tiếp một vòng rưỡi nữa, và siêt nó lại.
2. Nếu nó vẫn bị Galangti yếu thì bác thấy ngay chỗ cái Cổ hút, ngay cái cảm ứng bướm ga, bác nhìn thấy có một cái lỗ, bên trong bác thấy có con ốc vít 3 khía. Bác lấy cây Tô Vít và chỉnh, đây là con ốc để điều khiển lượng gió vào nhiều hay ít cho Galangti xe của bác. ví dụ nếu Galangti yếu thì xoáy nó ra một chút, nếu Galangti cao thì xoáy nó vào một tí.
Thường việc chỉnh này phải có đồng hồ đo vòng tua máy,nhưng Subaru08 nghĩ bác có thể cảm nhận được.
Cái bộ cảm ứng điều khiển Galangti của bác tích hợp 2 bộ phận chính bên trong:
A. Van khí phu, van nay có một cảm úng nhiệt bên trong
B. Mô tơ và cảm ứng điều khiển Galanti.
Dòng Mítu này hay rất bị về Galangti mà chủ yếu gồm 2 nguyên nhân:
a. Cảm ứng nhiệt Độ bị hư
b. Nước làm mát bị thiếu hay có không khí bên trong hệ thống làm mát.
Bác nên nhìn kĩ lại từ ống cao su phía trên két nước dẫn vào bên trong máy, bác sẽ thấy có một con ốc phía trên, bên cạnh nó có hàng chữ 'Do not open when hot". Đây là con ốc dùng để xả không khí và nước trong hệ thống làm mát. Bác lấy chìa khóa 10, mở nhẹ con ốc này để cho không khí và nước ra ngoài một chút và sau đó khóa nó lại. Bác làm điều này khi máy ấm hay nóng nhé. Cẩn thận bị phỏng, chỉ cần mở vừa đủ cho nước chạy ra.
Tiện đây Subaru08 cho bác điện trở của cảm ứng Nhiệt Độ để bác kiểm tra nhé, vì cảm ứng này mà sai thì sẽ làm cho Van khí phụ bên trong Càm ứng Galangti sai luôn.
Ở ngay sát chỗ ống cao su dẫn nước phía trên bác sẽ thấy có một cái cảm ứng nhú lên, chì có 2 sợi dây ghim vào, bác co thể dùng khóa túp tháo nó ra, và dùng máy sấy tóc để bác biết điện trở nó thay đổi như thế nào. Theo nguyên lí ở trường học thì phải đun nước sôi lên rồi cho nó vào, nhưng như vậy bất tiện. Đây là điện trở, bác chỉ cần thấy điện trở không thay đổi là biết cảm ứng này bị hư.
20°C 2.5 k Ohms
40°C 1.1 k Ohms
80°C 0.3 k Ohms
Bác làm theo như trên xem kết quả ra sao nhé, rồi nói cho Subaru08 biết.Bác đừng nản lòng vì " Chiến đấu có gian nan, chiến thắng mới vinh hiển được" hihihihi.
Nếu galangti cao như vậy có nghĩa là bác tăng cái dây ga ở chỗ cổ hút hơi bị nhiều. BÁc làm theo những bước sau nhé:
- Đầu tiên bác phải xem cái cổ hút của bác có bị dơ không? Nếu dơ thì bác tháo 4 con ốc giữ cái cổ hút ra, và mua chai xịt chuyên dùng để rửa cái cổ hút đó, nếu không có thì bác lấy xăng rửa cũng được. mà lưu ý là lấy cái dẻ nào đó che lại cái bộ phận mà bác vừa lấy cái Cổ hút ra, vì sợ cái gì đó rơi vào thì hơi bị mệt cho bác.
- BÁc nhớ lầy cái cây viết như viết xóa màu trắng đánh dấu vào mấy cái ống mà bác tháo ra. Bác dùng kềm bóp cái clip mà giữ mấy cái ống đó, rồi dùng cây tô vít dẹp xoay chính giữa cái ống cao su đó, nếu ống đó khó lấy ra.
- Nếu Cổ hút của bác đã rửa thì bác không cần rửa nữa.
1. Bác xoay cái con ốc giữ cái dây cáp đó ra ngoài tới khi nó xa cái thanh sắt đó, sau đó bác xoay nó vào chỉ vừa đụng cái miếng sắt đó, sau đó bác xoay tiếp một vòng rưỡi nữa, và siêt nó lại.
2. Nếu nó vẫn bị Galangti yếu thì bác thấy ngay chỗ cái Cổ hút, ngay cái cảm ứng bướm ga, bác nhìn thấy có một cái lỗ, bên trong bác thấy có con ốc vít 3 khía. Bác lấy cây Tô Vít và chỉnh, đây là con ốc để điều khiển lượng gió vào nhiều hay ít cho Galangti xe của bác. ví dụ nếu Galangti yếu thì xoáy nó ra một chút, nếu Galangti cao thì xoáy nó vào một tí.
Thường việc chỉnh này phải có đồng hồ đo vòng tua máy,nhưng Subaru08 nghĩ bác có thể cảm nhận được.
Cái bộ cảm ứng điều khiển Galangti của bác tích hợp 2 bộ phận chính bên trong:
A. Van khí phu, van nay có một cảm úng nhiệt bên trong
B. Mô tơ và cảm ứng điều khiển Galanti.
Dòng Mítu này hay rất bị về Galangti mà chủ yếu gồm 2 nguyên nhân:
a. Cảm ứng nhiệt Độ bị hư
b. Nước làm mát bị thiếu hay có không khí bên trong hệ thống làm mát.
Bác nên nhìn kĩ lại từ ống cao su phía trên két nước dẫn vào bên trong máy, bác sẽ thấy có một con ốc phía trên, bên cạnh nó có hàng chữ 'Do not open when hot". Đây là con ốc dùng để xả không khí và nước trong hệ thống làm mát. Bác lấy chìa khóa 10, mở nhẹ con ốc này để cho không khí và nước ra ngoài một chút và sau đó khóa nó lại. Bác làm điều này khi máy ấm hay nóng nhé. Cẩn thận bị phỏng, chỉ cần mở vừa đủ cho nước chạy ra.
Tiện đây Subaru08 cho bác điện trở của cảm ứng Nhiệt Độ để bác kiểm tra nhé, vì cảm ứng này mà sai thì sẽ làm cho Van khí phụ bên trong Càm ứng Galangti sai luôn.
Ở ngay sát chỗ ống cao su dẫn nước phía trên bác sẽ thấy có một cái cảm ứng nhú lên, chì có 2 sợi dây ghim vào, bác co thể dùng khóa túp tháo nó ra, và dùng máy sấy tóc để bác biết điện trở nó thay đổi như thế nào. Theo nguyên lí ở trường học thì phải đun nước sôi lên rồi cho nó vào, nhưng như vậy bất tiện. Đây là điện trở, bác chỉ cần thấy điện trở không thay đổi là biết cảm ứng này bị hư.
20°C 2.5 k Ohms
40°C 1.1 k Ohms
80°C 0.3 k Ohms
Bác làm theo như trên xem kết quả ra sao nhé, rồi nói cho Subaru08 biết.Bác đừng nản lòng vì " Chiến đấu có gian nan, chiến thắng mới vinh hiển được" hihihihi.
Chỉnh sửa cuối: