Attrage cũng ngon nhưng em thấy Attrage lại chỉ có 3 máy , em sợ nó yếu , động cơ thông thường nó sẽ có 4 máy trở lên , làm việc theo 4 thì : hút ,nén, nổ ,xả
Attrage tuy 3 máy nhưng xác nó nhẹ hơn đối thủ trong phân khúc, máy cũng là Mivec nên tối ưu hơn về công suất và khả năng tăng tốc lại còn tiết kiệm nhiên liệu hơn, bền bỉ hơn tính về lâu dài thì đi attrage kinh tế hơn nhiều cụ ạAttrage cũng ngon nhưng em thấy Attrage lại chỉ có 3 máy , em sợ nó yếu , động cơ thông thường nó sẽ có 4 máy trở lên , làm việc theo 4 thì : hút ,nén, nổ ,xả
Hay đó cụ, ai thấy phù hợp thì chọn đi ạ.Theo suy nghĩ của em có 3 lý do để chọn mua Attrage CVT và 3 lý do để chọn mua i10 AT, các cụ tham khảo:
3 lý do để mua Attrage:
- Hyundai i10 có trọng tâm hướng tới là thị trường cấp thấp, đó là các nước đang phát triển như Ấn Độ, Việt Nam và các nước châu Phi, Mitsubishi Attrage thì cao hơn như Thái Lan, Philippin, Australia. Do đó chất lượng sản xuất của Attrage chắc chắn được chú trọng hơn, thực tế cũng cho thấy Attrage không gặp nhiều lỗi vặt như i10.
- Attrage sản xuất nhằm thẳng vào mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu, tiện dung và thực tế cũng cho thấy nó đúng như vậy. Ngoài ra còn có đặc trưng chung của xe Nhật là bền bỉ - đặc tính này các hãng xe HQ chưa chứng tỏ được.
- Tham chiếu chéo: trước 2014, tại thị trường Mexico hãng Dodge (hãng con của Chrysler) bán dòng xe Dodge Attitude thực chất là sản phẩm dạng rebaged của Hyundai Accent. Tức là Dodge Attitude ở giai đoạn này chính là Hyundai Accent đóng logo của Dodge.
Từ 2015, Dodge đã chọn Mitsubishi là đối tác sản xuất, và Attrage chính là chiếc xe được chọn để thay thế cho Hyundai Accent trong tên gọi Dodge Attitude.
Rõ ràng xét về các thông số kỹ thuật như kích thước, dung tích... thì rõ ràng Attrage không thể so sánh với Accent được. Do đó việc Attrage được chọn để thay thế cho Accent đóng vai Attitude chứng tỏ Dodge rất tin tưởng vào Attrage.
3 lý do để chọn mua i10:
- Mặc dù i10 có một số lỗi nhưng về cơ bản đó không phải là các lỗi nghiêm trọng và có thể khắc phục được qua các điểm bảo hành của hãng, i10 cũng không phải là Tata Nano hay Lifan của TQ, uy tín thương hiệu của Hyundai sẽ đảm bảo i10 ít nhất cũng phải là một chiếc xe đạt yêu cầu về chất lượng sản xuất.
- Giá rẻ hơn đáng kể so với Attrage mà tiên nghi đầy đủ hơn.
- Hệ thống dịch vụ sau bán hàng của Hyundai bao phủ toàn quốc, các dịch vụ khác từ cái nhỏ nhất như tư vấn trên các diễn đàn thì Hyundai luôn làm tốt hơn Mitsubishi rất nhiều
Hợp thì cụ quất luôn thôi ợ )Hay đó cụ, ai thấy phù hợp thì chọn đi ạ.
Em là em nghiêng về i10 vì thân hình em ấy hợp với em.
Nhà em mới mua attrage CVT . Để so sanh với i10 thì quá khập khiễng vì I10 k vó điểm gì hơn đc attrage cả . Nếu nói không quá giữa vios và attrage em vẫn chọn attrage . Êm ái xe lại trác chắn độ ồn cho phép gọi là ok so với giá tiền . Mua về song làm thêm ít chống ồn nữa thì quá tuyệt với . K hối hận khi đã lữa trọn attrage bác ạ .Em đang phân vân 2 dòng này. Tìm hiểu hoài trên mạng nhưng cũng chưa đủ vững tâm. Một mặt thik Mit vì nghe nói xe Nhật OK, 1 mặt lăn tăn vì ít ng dùng quá, sau khó khăn vấn đề thay phụ tùng, phụ kiện - ngược lại i10 thì phổ biến hơn. Các cụ nào đã dùng cả 2 dòng này rồi cho e ý kiến ah!
Theo em thì cảm thấy cài nào hợp, vừa, như ý thì xúc. Vì cái tốt chưa hẳn hợp với mình, Cái hợp với mình không nhất thiết là cái tốt nhất. Còn thế nào là hợp vừa như ý thì tùy mỗi người về khả năng, thói quen và nhu cầu. Mua xe cũng như cưới vk rứa. Không ai chọn giúp được.Att vs I10 sedan hay i10 hatback hả cụ.
Về ngoại hình: Att hơn i10 sendan tí
Về động cơ: att và i10 đều là 1.2, tuy nhiên i10 4 máy còn att là 3 máy, công suất i10 cao hơn att 1 tí
Tiêu hao nhiên liệu: vì máy nhật và chỉ có 3 máy nên tiêu hao của Att thấp hơn của i10
Tiếng ồn máy: tiếng I10 nỏ nhỏ hơn Att
Giá I10 sedan và Att sedan số sàn thì k chênh nhau nhiều
I10 sen dan AT thấp hơn ATT CVT tầm 30 củ, CVT hiện đại hơn AT mà
Nội thất bên trong thì I10 sẽ nhỉnh hơn ATT
Nên mục đích của bác là ăn chắc mặc bền thì mua e Att còn muốn thông dụng thì mua I10
Còn bây giờ mitsu hệ thống đại lý nó cũng nhiều mà cụ. vả lại máy móc của Nhật thì độ bền nó bác cũng biết rồi
cụ phán quá chuẩn ạ, cứ ra chạy thử rồi quất.Theo em thì cảm thấy cài nào hợp, vừa, như ý thì xúc. Vì cái tốt chưa hẳn hợp với mình, Cái hợp với mình không nhất thiết là cái tốt nhất. Còn thế nào là hợp vừa như ý thì tùy mỗi người về khả năng, thói quen và nhu cầu. Mua xe cũng như cưới vk rứa. Không ai chọn giúp được.
Thì em ns lên cả ưu nhược của 2 e nó, chứ e đâu có nghiêng về bên nào hơn đâuTheo em thì cảm thấy cài nào hợp, vừa, như ý thì xúc. Vì cái tốt chưa hẳn hợp với mình, Cái hợp với mình không nhất thiết là cái tốt nhất. Còn thế nào là hợp vừa như ý thì tùy mỗi người về khả năng, thói quen và nhu cầu. Mua xe cũng như cưới vk rứa. Không ai chọn giúp được.
Như cụ nói ở trênCác cụ ko biết chứ giá 2 con att và i10 ngang nhau, nếu chịu khó tham khảo và làm giá thì bằng giá i10 lun(i10 chỉ làm giá khoảng 10tr là kịch)
4 máy với 4 thì nó khác nhau mà cụ ơi . . . động cơ 3 máy thì vẫn hoạt động theo chu kỳ hút, nén, nổ , xả màAttrage cũng ngon nhưng em thấy Attrage lại chỉ có 3 máy , em sợ nó yếu , động cơ thông thường nó sẽ có 4 máy trở lên , làm việc theo 4 thì : hút ,nén, nổ ,xả