Mệt mỏi tuyến đường 5 lộ trình HP_ NH

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Như tiêu đề em luôn cản thấy căng thẳng và mệt mỏi mỗi chuyến công tác lộ trình đường 5 chiều Hải Phòng Hà nội hoặc ngược lại . Do đặc thù công việc tháng em thường có 2 lần đi công tác Hải Phòng để giải quyết công việc , xong thì cũng phải 17_18h mới từ Hải Phòng ngược về . Trên đường ngoài việc cảnh giác với mấy bác công ten lơ , xe tải siêu trường siêu trọng , xe khách tạt đầu lấn làn , bà con sang đường rất ư vô tội vạ thì cái khó nhất là vị trí các điểm hạn trế . Em chưa thể nhớ được điểm hạn trế khu Hải Dương , hoặc Hưng yên vì vị trí khó quan sát . Cụ nào thường xuyên đi tuyến này có kinh nghiệm chia sẽ cho em chút giúp giảm thời gian cũng như căng mắt ngắm biểm , em xin Votka nhiệt tình ạ !
Thanks All.
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,768
Động cơ
441,173 Mã lực
Tháng nào cụ cũng đi hai lần thì cụ phải chia sẻ kinh nghiệm cho anh em chứ .....
 

billnantes

Xe container
Biển số
OF-33946
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
5,957
Động cơ
535,470 Mã lực
cụ đi thế là nhiều mà vẫn không nhớ được à ?em 1 tháng đi 1 lần về thăm cụ thân sinh mà nhớ hết các bẫy ....đường 5 đi nguy hiểm hơn các đường khác vì xe máy ,rồi người sang đường rất ẩu .
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,671
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Như tiêu đề em luôn cản thấy căng thẳng và mệt mỏi mỗi chuyến công tác lộ trình đường 5 chiều Hải Phòng Hà nội hoặc ngược lại . Do đặc thù công việc tháng em thường có 2 lần đi công tác Hải Phòng để giải quyết công việc , xong thì cũng phải 17_18h mới từ Hải Phòng ngược về . Trên đường ngoài việc cảnh giác với mấy bác công ten lơ , xe tải siêu trường siêu trọng , xe khách tạt đầu lấn làn , bà con sang đường rất ư vô tội vạ thì cái khó nhất là vị trí các điểm hạn trế . Em chưa thể nhớ được điểm hạn trế khu Hải Dương , hoặc Hưng yên vì vị trí khó quan sát . Cụ nào thường xuyên đi tuyến này có kinh nghiệm chia sẽ cho em chút giúp giảm thời gian cũng như căng mắt ngắm biểm , em xin Votka nhiệt tình ạ !
Thanks All.
Em cũng rất ức chế đường 5, nhất là khoản xe tải, xe lờ đờ đi chậm, mà mình vượt bên phải thì có thể bị vịn. Vịn thì cãi, nhưng cũng mất time lắm.
Còn các khoản người nhao sang thì em quen rồi, luôn đề phòng.
Và ghét nhất là đoạn HN: làn đường sát trái vẽ to đùng, đủ cho 2 xe đi thoải mái. Em chả hiểu ở nơi nào kẻ làn đường như vậy nữa. Những lúc đông, rõ là 2 làn xe xếp vào một làn đường. Các cụ làm GT ở HN công nhận tư duy quá cổ hủ.
 

Hoathanhtao

Xe điện
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
4,779
Động cơ
410,300 Mã lực
Như tiêu đề em luôn cản thấy căng thẳng và mệt mỏi mỗi chuyến công tác lộ trình đường 5 chiều Hải Phòng Hà nội hoặc ngược lại . Do đặc thù công việc tháng em thường có 2 lần đi công tác Hải Phòng để giải quyết công việc , xong thì cũng phải 17_18h mới từ Hải Phòng ngược về . Trên đường ngoài việc cảnh giác với mấy bác công ten lơ , xe tải siêu trường siêu trọng , xe khách tạt đầu lấn làn , bà con sang đường rất ư vô tội vạ thì cái khó nhất là vị trí các điểm hạn trế . Em chưa thể nhớ được điểm hạn trế khu Hải Dương , hoặc Hưng yên vì vị trí khó quan sát . Cụ nào thường xuyên đi tuyến này có kinh nghiệm chia sẽ cho em chút giúp giảm thời gian cũng như căng mắt ngắm biểm , em xin Votka nhiệt tình ạ !
Thanks All.
bình thường khi phải viết,nói Cụ có hay sai chính tả thế này không ạ?
Nếu có,đề nghị Cụ sửa luôn nhá:(
Em tháng nào cũng đi HP,ít thì một,nhiều thì đôi ba nhưng không thấy có trở ngại gì cả? Cứ bình tĩnh mà đi Cụ ạ,vội vàng cũng không nhanh hơn nổi 15' đâu.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Cụ ra mua 1 bộ GPS của Việt Map rồi em cho các tọa độ đánh dấu tracklock các điểm có biển khu đông dân cư
 

Dương Tử Anh

Xe tải
Biển số
OF-58122
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
384
Động cơ
448,540 Mã lực
Có thể do đi nhiều trên đường 5 nên em thấy bình thường thôi cụ thớt ạ. Về các biên hạn chế tốc độ thì đa số đều được cắm ở vị trí dễ nhìn, theo em nhớ thì chỉ có 1 biển ở Phố Nối chiều HP-HN là khá khuất tầm nhìn. Cụ cứ để ý soi là ok thôi.
 

nub

Xe hơi
Biển số
OF-27145
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
126
Động cơ
487,760 Mã lực
Đáng nhẽ GT phải cắm biển hạn chế cả 2 bên trái và phải đường như đi Vĩnh Phúc, nhưng các xxx muốn thế để bóc lột dân.
HP-HN cụ nhớ các đoạn hạn chế cách HN khoảng 80km,50km, 35m, 20km cụ ghi chi tiết lại cho chuẩn. thêm đoạn biển tạm 60km/h->40km/h ở các đoạn đang thi công cầu vượt, các xxx đang làm tiền rất nhiều
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Thanks các cụ đã cò men góp ý , cũng tại em hay đi buổi tối nên không nhớ được vị trí biển ,nên cung đường này em thấy hơi căng thẳng . Mà xe Tải đi làn trong hay tre mất biển càng mệt hơn ạ ! :-o
 

SốtVirút

Xe tăng
Biển số
OF-40905
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
1,986
Động cơ
487,020 Mã lực
Đi HP-HN tầm giờ đấy, à cụ trả thù giúp E, cụ lắp thêm mấy cái pha led dọi lại cái thằng lái xe đi ngược chiều nhé, lần nào E cũng bị nó dọi E mà ko làm gì được nó
Nó tên là Sun :-| =))
 

chienthang5678

Xe buýt
Biển số
OF-209647
Ngày cấp bằng
10/9/13
Số km
774
Động cơ
323,640 Mã lực
Nơi ở
NB
các cụ đi quen thì thấy bình thường,chỉ tội cho những người mới lái mấy tháng như e,không thể lường trước hết được.
 

hilo

Xe buýt
Biển số
OF-28595
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
667
Động cơ
490,080 Mã lực
Em mới lái được 2 tháng, hôm qua chạy 1 mình 1 xe đường 5 hai chiều đi về, nhưng em thấy bình thường ko có gì, không mệt. Đi thoải mái gấp trăm lần đường nội đô giờ tan tầm.

Biển báo đô thị cắm khá dễ nhìn, để ý và quan sát xa xa tý là thấy ngay. chiều HN-HP vừa hết địa phận HN sang Hưng Yên là có biển đô thị ngay sau biển "địa phận HY", ko để ý là trượt biển thôi, chỗ 559 cũng có biển hết đô thị ngay sau cầu đi bộ qua đường. Chỉ thỉnh thoảng gặp 1 cụ đi lò dò ở làn 80, xi nhan với nháy đèn xin vượt mãi cũng ko cho, mà em trình võ mồm chưa cao nên ko muốn sang làn phải để vượt, ngại va chạm với mấy anh xxx.
 

wine

Xe tăng
Biển số
OF-9385
Ngày cấp bằng
10/9/07
Số km
1,096
Động cơ
546,074 Mã lực
Tuổi
44
Cụ hay về buổi chiều thì thư thư muộn hay về. chí ít là 19j-20h, lúc đấy xe cont nghỉ xơi cơm thì cụ đi cũng đỡ căng thẳng hơn. Chiều Hp - HN có mấy đoạn nội thị cần chú ý thôi:
1. Phú Thái
2. Hạn chế 60 - 40 chỗ xây vòng xoay cầu vượt lối rẽ đi Nam sách
3. Nội thị Hải dương (giờ XX bắn trong đoạn đường nội thị rồi ra tít ngoài cầu vượt đường sắt Đồng Niên mới vợt)
4. Phố nối
5. Như Quỳnh.
cụ cứ đi đúng biển là ngon, còn các đường ngang dân sinh thì chả kể hết được đâu, cụ thấy thì cẩn thận giảm tốc, đưa xe ra giữa đường mà tránh nó là ổn thôi. Làn nào cảm thấy vắng thì cụ lướt, nhớ xi nhan chuyển làn là ngon (tránh việc cãi vã với XX vì vu cho mình... vượt phải)
Còn nếu cụ thư thả thì cụ đi càng muộn càng đỡ ức chế, xe cont, xe khách chạy tuyến họ đi cũng đàng hoàng lắm chứ không như mấy anh xe tải với xe con đâu.
Thường em cứ từ nhà hát nhớn đầu này về tới nhà hát nhớn đầu kia mất đúng 1h45'. Xuất phát lúc 21h - 21h30.
 

Chaukga

Xe container
Biển số
OF-1616
Ngày cấp bằng
31/8/06
Số km
5,859
Động cơ
1,658,999 Mã lực
1. Chiều HP - HN:
- Chạy từ Cổng Cảng theo đường bao (Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Văn Linh - Tôn Đức Thắng): đường hỗn hợp chạy làn nào cũng được nhưng không quá 40.
- Rẽ từ ngã tư gần Metro là lên được ko quá 50. Đến cách đền xanh đỏ Quán Toan (gần đoạn cổng cty Thái Sơn, nhìn thấy có cầu vượt phía trước) là hết KDC. Chủ yếu bắt tốc độ, làn & vượt phải. Giờ làm ko cố định, sáng sớm, chiều muộn ...
- Đoạn chỗ Chợ Hỗ (ngay trước trạm soát vé) thỉnh thoảng có chốt bắt làn, vượt phải.
- Đoạn Phú Thái: 50.
- Đoạn đường cong (gần cây xăng Trung Kiên) đến chốt cố định của xxx HD: bắt tốc độ, làn, vượt phải.
- Qua đoạn trạm soát vé cũ Tiền Trung, ngay trước cầu vượt mới làm: ko quá 60. Sau cầu vượt về ko quá 40. Còn từ đoạn này đến đầu cầu Phú Lương đố cụ nào tìm thấy biển hết hạn chế tốc độ, chưa thấy xxx bắt chiều này bao giờ, thường em cứ qua Ngã 3 Hàng & đoạn cong mà đường thoáng là em lên thôi.
- Ngay trước cầu vượt chỗ 555, 559 là biển KDC, dài đến gần cầu vượt xe lửa mới hết. Thường bắt tốc độ, làn, vượt phải, đèn cháy (bất kể đèn gì) nếu chạy đêm.
- Qua cầu vượt xe lửa đến gần Nghi xồm cũ: thi thoảng có chốt. Bắt các lỗi như trên.
- Đoạn Lai Cách: bỏ biển KDC rồi, chỉ còn biển cảnh báo: Đi chậm 800m. Chạy tốt nếu đường thoáng. Lưu ý ngay đoạn sau khi hết Lai Cách có đoạn mở (mới mở to ra oto có thể quay đầu được) rất nhiều người qua lại, nên ngớt chân ga & chú ý quan sát cả 2 bên đường, có nhiều trẻ trâu sang đường ko bao giờ quan sát
- Đoạn Ngã tư Cẩm Giàng: ko hạn chế tốc độ nhưng đây là giao cắt gần chợ & trường học nên giảm tốc & chú ý quan sát, nhường đường (kể cả mình đang chạy làn đường chính). Hồi xưa đây là điểm đen, tháng nào cũng có vụ, nay ít đi nhiều rồi.
- Từ Văn miếu Mao Điền đến Quán Gỏi: thỉnh thoảng có chốt bắt tốc độ, làn, vượt phải.
- Chỗ giao cắt với thị trấn Mỹ Hào cũ (có đèn xanh đèn đỏ nháy nháy) đến gần Phố Nối: đông công nhân & học sinh, lại hay đi vào làn oto: đừng vội.
- Qua cầu vượt, qua Thái tử gà là có biển KDC, nhưng cây Lộc vừng che nên hơi khó nhìn, đến cầu vượt mới sau cây xăng QĐ là biển hết KDC. Lưu ý tốc độ & làn, chốt thường lập quãng chỗ Cty Allphanam. Chỗ rẽ cổng KCN Phố Nối chạy chậm, quan sát, hay có xe tải lớn ra vào, quay đầu chỗ này.
- Qua trạm soát ve chút là Chợ đường Cái, ko hạn chế tốc độ nhưng nên chạy chậm, quan sát, đông người do có chợ, có trường, có lối rẽ vào làng.
- Qua Cầu vượt xe lửa là KDC Như Quỳnh, đến đây chắc đường to, biển rõ, đi lại nhiều nên bác biết rồi e xin thôi nhé.
2. Chiều HN - HP bác chạy ban ngày thì chắc cũng chả cần gì.
 

xuanjupiter

Đi bộ
Biển số
OF-156394
Ngày cấp bằng
12/9/12
Số km
9
Động cơ
357,381 Mã lực
XXX HD bây h còn ngồi trên cầu Đồng Niên bắn vượt trên cầu cụ ạ. Hum em đi thấy cái xe máy vứt ở trên cầu, nhìn sang bên mép cầu thấy có chú đang lúi húi. Khoảng 500 m sau thì có XXX. Em dự là bắn sai làn và vượt trên cầu !
 

LamKhanh

Xe tải
Biển số
OF-209808
Ngày cấp bằng
12/9/13
Số km
288
Động cơ
318,728 Mã lực
Đi đường mà nhìn thấy hết các biển và tuân thủ đúng hết thì còn sợ cái gì nữa, chẳng qua Cụ Chủ muốn biết trước các khu vực có biển báo để tăng cường quan sát và thực hiện, vì có những cung giờ rất nhiều xe ca, xe tải hạng nặng chạy lên tre khuất tầm nhìn,...
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Đi đường mà nhìn thấy hết các biển và tuân thủ đúng hết thì còn sợ cái gì nữa, chẳng qua Cụ Chủ muốn biết trước các khu vực có biển báo để tăng cường quan sát và thực hiện, vì có những cung giờ rất nhiều xe ca, xe tải hạng nặng chạy lên tre khuất tầm nhìn,...
Chuẩn cụ ạ ! Vì đi đêm quan sát khó , lại thêm nhiều xe tải đi làm giữa nên có hôm thấy biểm hết mà em giật mềnh vì đang đóng 70 cây chuối , hú hồm 8-x không bị thịt sau lần đó đâm căng thẳng cái đầu .Như trên đoạn Đồng Văn về Phủ Lý thì dựa vào cột đèn đường còn ở đường 5 chưa nghĩ ra miu gì cả !
 

lqtrug

Xe hơi
Biển số
OF-202979
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
105
Động cơ
322,150 Mã lực
Các bác muốn dễ thở hơn thì đợi đường 5 mới nhé. Theo kế hoạch của cp thì khởi công 2009 và khánh thành 2012 rồi đấy :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top